Bộ tranh cổ động không chỉ thiết kế để cổ động cho cán bộ, khách hàng mà cho cộng đồng nói chung
Với lượng khách tương đối lớn, HanoiRedtours mong muốn thông điệp được lan tỏa rộng để cùng đẩy lùi dịch Covid - 19
Mỗi hành động của cá nhân góp phần vào thắng lợi chung trong cuộc chiến này
Trước khi kích cầu du lịch, du lịch an toàn là mục tiêu của HanoiRedtours cũng như nhiều đơn vị du lịch trong thời điểm khó khăn này
Nguồn Link bài gốc https://anninhthudo.vn/giai-tri/yeu-nuoc-thoi-covid-tu-nhung-dieu-nho-nhat/846784.antd#p-7
Bạn đang đọc bài viết "Yêu nước "Thời Covid" từ những điều nhỏ nhặt" tại chuyên mục TRUYỀN THÔNG.
Cảm ơn bạn đã tìm hiểu những thông tin tham khảo về: Tin tức hoạt động nội bộ của Công ty Cổ phần Truyền thông Đời sống và Phát triển và thông tin về sản phẩm dịch vụ do Công ty phối hợp với đối tác, khách hàng giới thiệu trên Website http://propr.vn/ theo ĐKKD 0108933403 của Sở KH & ĐT Hà Nôi và Quy định tại Khoản 3, Điều 20, Nghị định số 72/2013/NĐ - CP ngày 15/07/2013 của Chính phủ.