Tuấn Anh & Duy Mạnh vừa kịp tham dự Asian Cup 2023

11/01/2024 08:33

Tiền vệ Nguyễn Tuấn Anh và Trung vệ Đỗ Duy Mạnh đã bình phục và có tên trong danh sách 30 cầu thủ sang Qatar chuẩn bị dự Asian Cup 2023. Trước đó họ đã vắng mặt ở buổi tập nhưng giờ đây họ có mặt tại Asian Cup khiến cho bao nhiêu fan hâm mộ mong chờ và yêu thích.

Nếu xem bóng đá tại Rakhoi chúng ta thấy được đội tuyển Việt Nam đang có nhiều thay đổi hơn. Những gì mà các cầu thủ đội bóng thể hiện giúp cho đội tuyển Việt Nam ngày càng được yêu thích mong chờ hơn. Nhờ đó mà bóng đá Việt Nam ngày càng vươn cao hơn.

Thông tin cầu thủ Việt Nam có mặt tại Asian Cup 2023

Trung vệ Đỗ Duy Mạnh, tiền vệ Nguyễn Tuấn Anh và Nguyễn Hoàng Đức trước đó vắng mặt ở buổi tập của tuyển Việt Nam trên sân trung tâm đào tạo bóng đá trẻ Việt Nam ngày 3/1. Và 3 cầu thủ này phải tập riêng cùng với chuyên gia thể lực và bác sĩ. Theo nhiều nguồn tin cho thấy họ đang có tên trong danh sách 30 cầu thủ sang Qatar chuẩn bị cho Asian Cup 2023.

Cầu thủ Duy Mạnh bị đau cơ sau trận tập Hà Nội thắng Urawa Red Diamonds ngày 6/12. Cầu thủ đang bình phục rất tốt và có thể tham gia vào Asian Cup mùa này. Anh đang được nhiều chuyên gia y tế điều chỉnh bài tập nhằm lấy lại thể lực sau nhiều ngày không thi đấu. Với sự trở lại lần này của cầu thủ sinh năm 1996 giúp cho HLV Troussier dễ thở hơn với bài toán trung vệ. 

Trước đó, ông liên tục mất Nguyễn Thành Chung, Quế Ngọc Hải và Bùi Tiến Dũng vì chấn thương. Và ở tuyến giữa thì cầu thủ Tuấn Anh bị đau cơ đùi sau. Mặc dù không nghiêng trong nhưng tiền vệ HAGL đang được các y bác sĩ làm vật lý trị liệu. Anh sẽ kịp thời bình phục và tham gia thi đấu cùng với đội bóng sang Qatar tranh tài tại Asian Cup 2023. 

Trong trường hợp Hoàng Đức phức tạp hơn khi anh phát hiện ra việc mình bị phù dây chằng chày sên trước và sau. Dây chằng sên mác sau, phù nề tổ chức phần mềm quanh mắt cá trong trái sau khi đội tuyển hội quân. Và các bác sĩ đánh giá tiền vệ có thể tham dự vào Asian Cup. Với mục đích giảm rủi ro cho học trò thì nhiều khả năng HLV Troussier không vội dùng anh trong trận ra quân với Nhật Bản ngày 14/1. 

Và HLV Troussier đang đau đầu do bão chấn thương. Các trung vệ Thành CHung, Tiến Dũng, Ngọc Hải, thủ môn Đặng Văn Lâm, tiền đạo Nguyễn Tiến Linh và tiền vệ Hoàng Văn Toản rời đội do chấn thương. Nhà cầm quân người Pháp đang đôn một số cầu thủ ở U23 như hậu vệ Trần Quang Thịnh, tiền vệ Nguyễn Văn Trường lên tập luyện. 

Tuyển Việt Nam đang có 38 cầu thủ và HLV Troussier đã loại bớt, chốt danh sách là 30 người đi Qatar. Đội tuyển Việt Nam sẽ đi Qatar vào ngày 5/1 và 4 ngày sau có trận giao hữu với Kyrgyzstan. HLV Troussier sau đó loại tiếp. Chốt danh sách 26 người giữ lại cho Asian Cup 2023. Asian Cup 2023 sẽ diễn ra vào 12/1/2024 đến 10/2/2024 tại Qatar. 

Trước đó, Trung Quốc được chọn là chủ nhà nhưng xin rút do ảnh hưởng dịch Covid-19. Và Asian Cup có 24 đội bóng chia làm 6 bảng, thi đấu vòng tròn 1 lượt chọn ra 6 đội nhất và 6 đội nhì với 4 đội thứ 3 thành tích tốt nhất vòng 1/8. Việt Nam nằm vào bảng D, đá trận ra quân gặp Nhật Bản ngày 14/1 và lần lượt đấu Indonesia ngày 19/1 và Iraq ngày 24/1.

Danh sách các cầu thủ tham dự vào Asian Cup 2023 đã cập nhật. Các fan hâm mộ đội tuyển Việt Nam đang mong chờ vào kết quả tích cực hơn trước ngày ra sân. Chỉ còn ít tuần nữa ngày thi đấu Asian Cup sẽ diễn ra. Hiện tại các cầu thủ của Việt Nam đang chăm chỉ tập luyện. Với mục tiêu giành được điểm số tích cực và thứ hạng cao tại Asian Cup lần này.

Nếu xem bóng đá Việt Nam chúng ta thấy được thời gian qua có nhiều cầu thủ vắng mặt. Nhưng hiện tại, đội bóng Việt Nam đã nhận sự quay trở lại của nhiều cầu thủ tài năng. Điều này tiếp thêm sức mạnh thi đấu của đội tuyển quốc gia.

Minh Phương

Bạn đang đọc bài viết "Tuấn Anh & Duy Mạnh vừa kịp tham dự Asian Cup 2023" tại chuyên mục SẢN PHẨM - DỊCH VỤ.

Cảm ơn bạn đã tìm hiểu những thông tin tham khảo về: Tin tức hoạt động nội bộ của Công ty Cổ phần Truyền thông Đời sống và Phát triển và thông tin về sản phẩm dịch vụ do Công ty phối hợp với đối tác, khách hàng giới thiệu trên Website http://propr.vn/ theo ĐKKD 0108933403 của Sở KH & ĐT Hà Nôi và Quy định tại Khoản 3, Điều 20, Nghị định số 72/2013/NĐ - CP ngày 15/07/2013 của Chính phủ.