Geneat Software - Đơn vị dịch vụ Phát triển phần mềm chuyên nghiệp số 1 về Hiệu năng/Chi phí

26/07/2023 11:32

Nếu bạn muốn tìm kiếm một đối tác phát triển các giải pháp phần mềm chuyên nghiệp chất lượng cao với hiệu năng và chi phí tối ưu nhất? Geneat Software chính là kết quả mà bạn tìm kiếm bấy lâu nay.

1. Giới thiệu về Geneat Software

Geneat Software được thành lập vào năm 2019, là tập hợp của những con người muốn cống hiến bản thân mình để nền công nghệ thông tin nước nhà không chỉ là outsourcing mà còn là những sản phẩm có giá trị cao. Geneat Software đã trải qua một hành trình phát triển đầy thú vị và đạt được nhiều thành tựu đáng kể.

Bằng sự kiên nhẫn và nỗ lực không ngừng, chúng tôi đã từng bước vươn lên và xây dựng một đội ngũ chuyên gia tài năng và giàu kinh nghiệm trong lĩnh vực phát triển phần mềm. Geneat Software mong muốn những hệ thống phần mềm trong mỗi doanh nghiệp quý khách là những vũ khí chiến lược trong công cuộc chuyển đổi số kinh doanh. Nâng cao hiệu quả, nâng tầm doanh nghiệp và giá trị của doanh nghiệp Việt Nam. 

2. Hành trình phát triển

Từ sau những ngày đầu thành lập, Geneat Software đã hoàn thành dự án đầu tiên - Diglo là dự án về hệ thống website cung cấp thiết bị trợ thính và hỗ trợ người khuyết tật. Trong quá trình thực hiện các dự án tiếp theo, nhờ sự tận tâm trong quá trình tư vấn, quy trình làm việc chuyên nghiệp, chất lượng sản phẩm tốt và chi phí hợp lý. Geneat Software đã thu hút được sự quan tâm và trở thành đối tác lâu dài của nhiều doanh nghiệp trong nước và cả ngoài nước.

Geneat Software luôn chú tâm đến việc xây dựng mối quan hệ lâu dài với quý khách hàng và luôn cam kết về chất lượng, quá trình hỗ trợ, tư vấn để đảm bảo rằng cả hai đều có thể thành công và phát triển bền vững cùng nhau. 

3. Các dịch vụ tại Geneat Software

GENEAT là nhà cung cấp dịch vụ tư vấn, triển khai phần mềm và ứng dụng di động với hiệu năng cao, tiến độ nhanh và chi phí tối ưu.

Phát triển Phần mềm

Phát triển Ứng dụng Blockchain

Dịch vụ Nguồn lực

Dịch vụ Tư vấn

Chúng tôi sẵn lòng tư vấn cho quý doanh nghiệp về các dịch vụ trên mọi lúc, mọi nơi 24/7.

4. Tại sao doanh nghiệp nên chọn Geneat

Tại sao các doanh nghiệp nên lựa chọn Geneat Software là một đối tác lâu dài, là một đối tác chiến lược cho quá trình chuyển đổi số của mình?

Đầu tiên, với đội ngũ giàu kinh nghiệm, Geneat Software sẽ tư vấn, thiết kế xây dựng phần mềm, phát triển các ứng dụng và đưa ra những giải pháp tối ưu, biến ý tưởng của khách hàng thành hiện thực.

Thứ hai, uy tín và chuẩn mực, Geneat Software luôn luôn hoàn thành dự án đúng thời hạn, đầy đủ chức năng và sắp xếp thời gian phù hợp theo hợp đồng ký kết, đáp ứng đầy đủ các yêu cầu mà khách hàng đưa ra.

Thứ ba, Geneat Software rất nhiệt tình với khách hàng và luôn đổi mới sáng tạo, nhân viên của chúng tôi được đào tạo bài bản, sáng tạo, nhiệt huyết và đam mê với công việc. Không chỉ vậy, chất lượng sản phẩm luôn được cập nhật và được đội ngũ nhân sự thực hiện chăm chút với tất cả niềm đam mê về lập trình.

Thứ tư, đa dạng về giá, Geneat Software luôn có giá được phân loại theo mỗi nền tảng chức năng khác nhau nên khách hàng có thêm nhiều sự lựa chọn phù với quý doanh nghiệp nhằm tối ưu hóa tài nguyên ngân sách.

Cuối cùng, chi phí sản xuất phần mềm hợp lý, Geneat Software xây dựng các nhóm tinh nhuệ, gắn kết và hiệu quả theo mô hình Agile Scrum, giúp loại bỏ hoàn toàn các chi phí quản lý bất hợp lý.

Geneat Software luôn cam kết mang lại những giải pháp phần mềm chuyên nghiệp với hiệu năng cao và tối ưu chi phí theo nhu cầu và khả năng tài chính của doanh nghiệp bạn. Liên hệ với chúng tôi để chúng ta có thể cùng nhau phát triển những ý tưởng tuyệt vời của bạn!

Hãy đến với Geneat Software, nơi mọi ý tưởng của bạn đều là ý tưởng tuyệt vời nhất!

Thông tin liên hệ Geneat Software:

Văn phòng Hà Nội: Tầng 6, tòa nhà D8, Đại học Bách Khoa Hà Nội, số 1 Đại Cồ Việt, Hai Bà Trưng, Hà Nội.

Văn phòng Huế: C122, Khu đô thị Green City, Phú Vang, Thừa Thiên Huế

Hotline:  +84 934 571 626 / +84 985 267 138

Email liên hệ: support@geneat.vn / geneat.soft@gmail.com

Fanpage: fb/geneatvn

Linkedin: linkedin.com/company/geneatvn/





 

Minh Phương

Bạn đang đọc bài viết "Geneat Software - Đơn vị dịch vụ Phát triển phần mềm chuyên nghiệp số 1 về Hiệu năng/Chi phí" tại chuyên mục Ứng dụng.

Cảm ơn bạn đã tìm hiểu những thông tin tham khảo về: Tin tức hoạt động nội bộ của Công ty Cổ phần Truyền thông Đời sống và Phát triển và thông tin về sản phẩm dịch vụ do Công ty phối hợp với đối tác, khách hàng giới thiệu trên Website http://propr.vn/ theo ĐKKD 0108933403 của Sở KH & ĐT Hà Nôi và Quy định tại Khoản 3, Điều 20, Nghị định số 72/2013/NĐ - CP ngày 15/07/2013 của Chính phủ.