Thời trang thể thao Grace’s: 8 năm một hành trình thương hiệu thời trang sport được yêu thích

21/09/2020 22:17

Thời trang thể thao Grace’s - Một cái tên không còn xa lạ với chị em trung niên. Grace’s trung thành với dòng sản phẩm basic năng động, trẻ trung, tôn lên vẻ sexy.

Với gu thời trang trung niên rất kén chọn, cần sự nhẹ nhàng, tinh tế mà sang trọng nên cần cập nhập xu hướng liên tục, vì thế các quý bà trung niên luôn tìm những thương hiệu uy tín để gắn bó. Thời trang Grace’s là thương hiệu có tiếng trong ngành thời trang thể thao, luôn nắm bắt và hiểu rõ phụ nữ trung niên cần gì?

Store đầu tiên được đặt tại 81/28 Hồ Văn Huê, Phường 9, Phú Nhuận, TP. Hồ Chí Minh. Gần 8 năm từ khi hình thành và phát triển với những khởi đầu muôn vàn khó khăn. Thời trang Grace’s đã có nhiều kênh bán hàng, hệ thống đại lí phân phối cho khách hàng những sản phẩm đơn giản, lấy lại sự trẻ trung. Đơn giản, phù hợp, tính ứng dụng cao và giá thành hợp lý. Đó là những lý do lớn nhất đã đưa thời trang Grace’s trở nên phổ biến; được nhiều quý cô phòng tập biết đến hơn.

Với tinh thần chủ đạo là nét mạnh mẽ, cá tính nhưng vẫn toát lên vẻ mềm mại, nhẹ nhàng và vô cùng sang trọng – Grace’s định hướng mang lại vẻ đẹp tự tin cho phụ nữ Việt.

Nhạy bén với xu hướng và sản phẩm mang tính ứng dụng cao chính là lý do khiến cho thời trang Grace’s luôn ghi điểm đối với những quý cô trung niên sành điệu.

Bên cạnh đó, thời trang Grace’s tập trung đầu tư vào chất lượng và kiểu dáng sản phẩm. Các mẫu thiết kế của thời trang Grace’s được chăm chút tỉ mỉ về chất liệu để phù hợp với những thị hiếu thời trang khác nhau. Những thiết kế của thời trang Grace’s là sự xen lẫn giữa nét thanh lịch và phóng khoáng, giữa sự nhẹ nhàng mà thời thượng.

Nhờ tính ứng dụng cao, cách tiếp cận khách hàng đa dạng (mua online trên website, mua trực tiếp tại cửa hàng). Thời trang Grace’s là mẫu mới được cập nhật hàng ngày – luôn mang đến sự mới mẻ, đón chờ từ khách hàng. Chúng tôi có cách tiếp cận khách hàng chân thực nhất, từ khâu quay/chụp video/hình ảnh đều được thực hiện tại shop. Hằng ngày có livestream thực tế để tư vấn khách hàng. Đảm bảo mang đến trải nghiệm mua sắm thật an toàn – tin tưởng và tiện lợi cho khách hàng online toàn quốc.

Với sự phát triển nhanh chóng, thời trang Grace’s hứa hẹn sẽ còn phát triển xa hơn nữa trong tương lai. Bằng tâm huyết của mình thời trang Grace’s đã từng bước chinh phục khách hàng bằng chính những sản phẩm của mình kể cả về giá cả, bằng sự chuyên nghiệp và chu đáo trong từng khâu phục vụ. Thời trang Grace’s đã thực sự tạo được dấu ấn riêng cũng như chỗ đứng trong nghành thời trang dành cho độ tuổi trung niên.

Grace’s Sweet Bikini

Địa chỉ: 81/28 Hồ Văn Huê Phường 9 Phú Nhuận Hồ Chí Minh

Website: https://gracessweetbikini.com.vn/

Hotline: 0329.42.7777

Link fanpage facebook: https://www.facebook.com/GracesOffical/

Thu Hằng
Nguồn Theo Văn Hiến

Bạn đang đọc bài viết "Thời trang thể thao Grace’s: 8 năm một hành trình thương hiệu thời trang sport được yêu thích" tại chuyên mục THƯƠNG HIỆU - SẮC ĐẸP.

Cảm ơn bạn đã tìm hiểu những thông tin tham khảo về: Tin tức hoạt động nội bộ của Công ty Cổ phần Truyền thông Đời sống và Phát triển và thông tin về sản phẩm dịch vụ do Công ty phối hợp với đối tác, khách hàng giới thiệu trên Website http://propr.vn/ theo ĐKKD 0108933403 của Sở KH & ĐT Hà Nôi và Quy định tại Khoản 3, Điều 20, Nghị định số 72/2013/NĐ - CP ngày 15/07/2013 của Chính phủ.