Sự thay đổi để thành công của nữ doanh nhân trong lĩnh vực bất động sản

22/09/2019 23:00

Nữ doanh nhân Phạm Thị Huyền (sinh năm 1990), xuất thân từ cô chủ một tiệm cắt tóc, đã khởi nghiệp thành công trong lĩnh vực bất động sản nhờ cái tâm, năng lực, và sự kiên trì không ngừng nghỉ của bản thân

Lựa chọn để thay đổi cuộc đời

Từ thời con gái, Huyền đã yêu thích làm đẹp nên cô gái đã thuyết phục bố mẹ cho mình đi học nghề làm tóc. Sau quá trình học, tích lũy kinh nghiệm, Huyền đã có một tiệm làm tóc nhỏ cho riêng mình tại quê nhà ở thôn Đoài, xã Hoàn Sơn, huyện Tiên Du, tỉnh Bắc Ninh.

Lấy chồng, và sinh 2 cô con gái, Huyền vẫn tiếp tục công việc đồng thời cũng bán một số mỹ phẩm để có thêm thu nhập. Tuy nhiên, với mức thu nhập từ công việc của bản thân và của chồng, gia đình Huyền vẫn gặp không ít những khó khăn. Rồi những biến động của cuộc sống càng khiến mối lo kinh tế đè nặng lên vai cô gái nhỏ.

Chị Phạm Thị Huyền

Sau thời gian suy nghĩ, vợ chồng Huyền đã quyết định dừng công việc của tiệm tóc để tìm hướng làm ăn khá hơn. Cô gái đã bán hết những tài sản, thiết bị đã đầu từ trước đó và thu lại được 70 triệu. Với số tiền này, Huyền quyết định không để trả nợ những khoản vay trước đó của gia đình mà quyết tâm để làm vốn khởi nghiệp.

Thời gian đầu, cô gái cũng rơi vào tình trạng mất phương hướng, không biết làm gì và bắt đầu từ đâu. Rồi một ngày, sau khi nắm bắt được thông tin có người làm công việc môi giới bán đất đã thành công, với ý nghĩ “người ta làm được, mình cũng sẽ làm được”… Huyền đã bắt đầu sự nghiệp từ vị khách đầu tiên.

Con đường dẫn đến thành công

Nghĩ là làm, hành trang lên đường với ý nghĩ trong đầu là đi lang thang hỏi xem nhà ai bán đất. Và mảnh đất đầu tiên là Huyền được một người chú trên núi nhờ bán. Mới giao bán được 2 hôm đã có khách hỏi mua luôn luôn. Vị khách mở hàng cho Huyền là một anh công nhân xa lạ không quen biết, thấy cô giao bán trên mạng nên đã tìm đến hỏi mua. Vậy là cuộc giao dịch đầu tiên đã thành công, mức thù lao cô nhận được là 10 triệu đồng.

Với thành công ban đầu Huyền càng quyết tâm với nghề, cô gái bắt đầu tự mày mò, học hỏi những kiến thức về bất động sản để tích lũy thêm kinh nghiệm, sẵn sàng cho việc thực hiện dịch vụ chuyên nghiệp hơn, hiệu quả hơn.

Cứ thế, đúng như là cái duyên với nghề, chỉ sau một thời gian làm việc, Huyền đã trả hết khoản nợ của gia đình, và dần trở thành người bán hàng, hay nói cách khác là môi giới nhà đất chuyên nghiệp hơn. Dần dần bây giờ Huyền lại bước thêm một bước nữa đó là vừa đầu tư và vừa môi giới, công việc hiện giờ ngày càng nhiều .vì  số lượng khách hàng khá đông, mọi người đều ủng hộ.

Văn phòng Tư vấn bất động sản Phạm Huyền ra đời

Đánh dấu cho bước phát triển sự nghiệp, Huyền quyết định mở Văn phòng Tư vấn bất động sản Phạm Huyền (địa chỉ thôn Đông, xã Hoàn Sơn, huyện Tiên Du, tỉnh Bắc Ninh). Đây có thể coi là điểm hẹn đáng tin cậy cho các khách hàng muốn sử dụng dịch vụ tư vấn mua bán nhà đất.

Văn phòng tư vấn bất động sản Phạm Huyền ngày càng khẳng định được vị thế bởi chất lượng dịch vụ uy tín. Cái tâm, cài tài làm nghề của doanh nhân Phạm Thị Huyền cùng đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, có trình độ đã tạo được lòng tin từ các khách hàng. Họ tin tưởng vào sự tư vấn, mối giới của một cô gái trẻ, họ đặt niềm tin vào chất lượng dịch vụ mà Huyền đem lại cho khách hàng.

 

Văn phòng Tư vấn bất động sản Phạm Huyền ngày càng khẳng định được uy tín

Trong gia đoạn cạnh tranh khốc liệt, Văn phòng tư vấn bất động sản Phạm Huyền sẽ luôn là điểm đến uy tín, luôn tư vấn, hướng dẫn mua bán những sản phẩm bất động sản phù hợp với nhu cầu của từng đối tượng, từng phân khúc. Đặc biệt, với mức giá tầm trung từ 350 triệu đến 600 triệu, Bất động sản Phạm Huyền đã có thể tư vấn cho khách hàng những sản phẩm bất động sản phục vụ cho nhu cầu an cư, nhất là đối khách hàng có thu nhập thấp và trung bình.

Đặt lợi ích của khách hàng làm tiên phong nên Phạm Huyền luôn đáp ứng được mọi yêu cầu của các khách hàng. Đây cùng chính là bí quyết thành công của cô gái.

Thành công của nữ doanh nhân trẻ Phạm Thị Huyền đã khẳng định việc thay đổi tư duy sẽ giúp bạn thay đổi được cuộc sống của chính mình. Bán hàng, kiếm tiền bằng chính sức lao động của mình, bằng trí tuệ và sự nỗ lực của mình ắt sẽ được khách hàng tin tưởng.

PV

Bạn đang đọc bài viết "Sự thay đổi để thành công của nữ doanh nhân trong lĩnh vực bất động sản" tại chuyên mục Giới thiệu Doanh nghiệp.

Cảm ơn bạn đã tìm hiểu những thông tin tham khảo về: Tin tức hoạt động nội bộ của Công ty Cổ phần Truyền thông Đời sống và Phát triển và thông tin về sản phẩm dịch vụ do Công ty phối hợp với đối tác, khách hàng giới thiệu trên Website http://propr.vn/ theo ĐKKD 0108933403 của Sở KH & ĐT Hà Nôi và Quy định tại Khoản 3, Điều 20, Nghị định số 72/2013/NĐ - CP ngày 15/07/2013 của Chính phủ.