Nha khoa Việt Hàn 04 – địa chỉ uy tín tại Sài thành

24/07/2020 12:54

Sở hữu một nụ cười xinh, một hàm răng khỏe mạnh là mơ ước của tất cả mọi người. Đó cũng được xem là chìa khóa thành công khi nụ cười luôn mang đến cho bạn sức mạnh của hình thể và sự tự tin trong cuộc sống.

Trong số rất nhiều cơ sở nha khoa thẩm mỹ, phòng khám răng hiện nay, làm cách nào để bạn chọn được đúng địa chỉ, đâu là nha khoa thẩm mỹ tốt nhất Sài thành? Có những căn cứ quan trọng giúp bạn xác định đâu nha khoa thẩm mỹ tại Sải thành nổi tiếng và tin cậy mà mình cần.

Nha khoa Việt Hàn tự hào với năng lực và kinh nghiệm của đội ngũ chuyên gia nha khoa hàng đầu Việt Nam cùng hệ thống thiết bị, cơ sở vật chất hiện đại đã và đang là một trung tâm nha khoa thẩm mỹ số một tại Sài thành, đồng thời cũng là một trong những trung tâm uy tín dẫn đầu trong lĩnh vực phát triển nha khoa thẩm mỹ đương đại với sự kết hợp hoàn hảo giữa khoa học và mỹ thuật.

Những lý do nên chọn Nha khoa Việt Hàn là địa chỉ tin cậy để khám và điều trị hàm răng của mình:

1. Không gian hiện đại, thái độ nhân viên luôn hết mình vì khách hàng

Ngay khi đến với Nha khoa Việt Hàn bạn sẽ được đón tiếp nhiệt tình và chu đáo nhất bởi đội ngũ tư vấn viên chuyên nghiệp trước, trong và sau khi điều trị tại Nha khoa Việt Nam. Khách hàng sẽ được các bác sĩ, chuyên viên tư vấn trực tiếp lắng nghe nguyện vọng, mong muốn cụ thể của từng đối tượng khách hàng để đưa ra giải pháp điều trị hiệu quả, tiết kiệm thời gian nhất.

Với một không gian được thiết kế hiện đại, sạch sẽ trong môi trường được vệ sinh vô trùng tuyệt đối, khách hàng sẽ luôn cảm nhận được không khí thoải mái như ở nhà.

2. Phòng khám răng hàm mặt uy tín ở TP Hồ Chí Minh có cơ sở vật chất hiện đại

Theo kinh nghiệm của nhiều khách hàng chia sẻ, một trung tâm nha khoa thẩm mỹ có cơ sở vật chất tốt cũng ít nhiều tạo được niềm tin cho họ. Thực tế Nha khoa Việt Hàn luôn nâng cấp, đầu tư những trang thiết bị hiện đại và tiên tiến nhất. Với mong muốn hướng tới phục vụ khách hàng và bệnh nhân bằng các điều kiện tốt nhất, tạo sự thoải mái, dễ chịu và hài lòng cho khách hàng khi điều trị.

3. Nha khoa Việt Hàn có đội ngũ y tá phục vụ chuyên nghiệp, tận tình

Sự chăm sóc của đội ngũ y tá, hướng dẫn của nhân viên phục vụ như thế nào cũng nói lên uy tín và chủ trương chăm sóc khách hàng của nha khoa thẩm mỹ đó. Đây cũng là một trong những yếu tố tạo sự đồng bộ cho chất lượng của các dịch vụ nha khoa.

Đội ngũ y bác sỹ nha khoa Việt Hàn tận tâm chuyên nghiệp, được học và đào tạo tại các nước như Pháp, Đức… với kinh nghiệm chuyên môn nhiều năm trong ngành thẩm mỹ nha khoa.

4. Điều trị tất cả các dịch vụ về nha khoa thẩm mỹ

Với kinh nghiệm của các Bác sĩ, chuyên viên có tay nghề cao và kinh nghiệm lâu năm cùng với các máy mọc, thiết bị hàng đầu thế giới hiện có tại đây, Nha khoa Việt Hàn điều trị tất cả các loại dịch vụ về răng như: Niềng răng mặt trong, trồng răng implant, bọc răng sứ, tẩy trắng răng, điều trị hở lợi, hàn răng, lấy cao răng…

Nha khoa Việt Hàn tự tin là một trong những phòng khám răng tốt và uy tín nhất tại Sài thành, hội tụ tất cả các điều kiện cần và đủ đảm bảo đáp ứng được các nhu cầu điều trị và thẩm mỹ hàm răng của khách hàng với hiệu quả cao nhất trong môi trường hiện đại và không gian thoải mái. Nha khoa Việt Hàn tự tin sẽ là lựa chọn đúng đắn nhất của bạn để thẩm mỹ răng.

Liên hệ Nha khoa Việt Hàn

Địa chỉ: 207 Nguyễn Thái Sơn, P7, Quận Gò Vấp HCM

Hotline: 0981.555.955

Thùy Trang
Nguồn Theo Văn Hiến

Bạn đang đọc bài viết "Nha khoa Việt Hàn 04 – địa chỉ uy tín tại Sài thành" tại chuyên mục Giới thiệu Doanh nghiệp.

Cảm ơn bạn đã tìm hiểu những thông tin tham khảo về: Tin tức hoạt động nội bộ của Công ty Cổ phần Truyền thông Đời sống và Phát triển và thông tin về sản phẩm dịch vụ do Công ty phối hợp với đối tác, khách hàng giới thiệu trên Website http://propr.vn/ theo ĐKKD 0108933403 của Sở KH & ĐT Hà Nôi và Quy định tại Khoản 3, Điều 20, Nghị định số 72/2013/NĐ - CP ngày 15/07/2013 của Chính phủ.