Nếu là một người yêu thích vàng, hẳn bạn sẽ không thể bỏ qua bộ mỹ phẩm này

21/03/2020 18:01

Có người từng nói, vàng là kim loại mang đến nhiều cảm xúc nhất: Sự yêu mến, tôn thờ, sự khao khát… Giống như một minh tinh điện ảnh, vàng tỏa sáng và nổi danh bởi những khoảnh khắc lấp lánh, trở thành kinh điển. DeAura D’or Mystere với vàng cũng là một trong những khoảnh khắc như vậy.

Những slogan khác biệt của thương hiệu

Chắc hẳn, phái đẹp không còn xa lạ với những slogan “níu giữ tuổi thanh xuân”, “hồi sinh làn da tuổi mười tám”… của các hãng mỹ phẩm, các trung tâm thẩm mỹ. Thực tế rằng, lão hóa là một quá trình tự nhiên bắt đầu diễn ra từ sau tuổi 25. Vì là một quá trình tự nhiên nên “lão hóa ngược” là điều không tưởng. Trong khi các giải pháp tạm thời mang đến lớp “ngụy trang” bên ngoài, thì bên trong, tế bào da vẫn lão hóa từng ngày.

DeAura D’or Mystere - Những giá trị bền vững đỉnh cao

DeAura D’or Mystere có những sự tự hào riêng. Trước tiên sự tự hào đó đến từ suy nghĩ rằng không nhất thiết phải là thanh xuân rực rỡ, ở bất kể độ tuổi nào phụ nữ cũng đều mang một vẻ đẹp riêng biệt. Và nhiệm vụ của mỹ phẩm không phải là vẽ lên một ảo mộng không tưởng ở thì quá khứ mà là chăm sóc và trân trọng làn da tỏa sáng ở thì hiện tại. Và theo sau đó là sự tự hào đến từ vàng 24k - Thành phần chính của bộ mỹ phẩm.

Những tuyên ngôn mạnh mẽ của vàng

Vàng 24k là linh hồn của DeAura D’or Mystere bên cạnh các thành phần của vùng đất Trung Đông như muối khoáng Biển Chết, thảo mộc Israel,... Không “dỗ ngọt” người dùng với những “lời hứa hẹn êm ái” như: tác dụng nhanh chóng thần kỳ, hiệu quả nhanh ngoài sức mong đợi,... DeAura D’or Mystere luôn ý thức “mưa dầm thấm lâu”, các liệu trình mà khách hàng trải qua cùng bộ sản phẩm là một quá trình cần thiết, đủ chín muồi để mang lại những tác dụng, hiệu quả lâu dài hơn.

Sự trỗi dậy mạnh mẽ của vàng 24k trong bộ sản phẩm thể hiện đúng tinh thần đó: chăm sóc da không chỉ là chăm sóc lớp bề mặt bên ngoài trong khi da chúng ta có tận 3 lớp: thượng bì - trung bì - hạ bì. Vàng khẳng định sự mạnh mẽ của mình với khả năng thẩm thấu đến tầng sâu nhất của tế bào da. Với kích thước siêu nhỏ (1/300 tế bào máu), phân tử vàng 24k trở thành “nút bấm” kích hoạt tế bào tự sản sinh các chất chống lão hóa nội sinh một cách tự nhiên nhất.

Viên gạch đầu tiên đặt nền móng xây dựng những lâu đài nhan sắc vàng son

Tại Việt Nam nói riêng và thế giới nói chung, trong khi sự e ngại về vàng bởi những quan điểm cố hữu như: vàng đắt đỏ, vàng chỉ có thể làm trang sức,... khiến cho vàng chưa thực sự được quan tâm và ứng dụng nghiêm túc trong vai trò mỹ phẩm làm đẹp thì DeAura là một trong những thương hiệu tiên phong khai phá những khả năng tiềm ẩn của vàng. Đến từ quốc gia khởi nghiệp Israel, DeAura bằng những nghiên cứu chuyên sâu cũng như ứng dụng khoa học công nghệ hiện đại đã “đánh thức” sức mạnh của vàng trong khả năng chăm sóc, phục hồi và chống lão hóa da.


 
DeAura D’or Mystere - Ứng dụng khoa học công nghệ hiện đại

DeAura D’or Mystere là một trong những bộ mỹ phẩm công nghệ cao đầu tiên được định danh trên toàn cầu. Ngoài những giá trị mang tính tiên phong đó, bộ mỹ phẩm còn song hành cùng người dùng bởi những tác động bền vững không chỉ đến từ khả năng mạnh mẽ của vàng, mà còn là sự tổng hợp hòa quyện của các thành phần tinh túy độc đáo khác như 24 loại muối khoáng Biển Chết, các loại dầu thực vật và thảo mộc Israel.
 

SON MÔI – “VŨ KHÍ` CỦA HOA HẬU QUỐC DÂN PHẠM HƯƠNG SON MÔI – “VŨ KHÍ` CỦA HOA HẬU QUỐC DÂN PHẠM HƯƠNG

Hoa hậu Phạm Hương không chỉ là cái tên được giới chuyên gia đánh giá cao mà còn là nàng “hoa hậu quốc dân” được công chúng rất yêu thích.

Từ bỏ công chức ổn định, cô gái 8X thành công nhờ kinh doanh mỹ phẩm online Từ bỏ công chức ổn định, cô gái 8X thành công nhờ kinh doanh mỹ phẩm online

Vượt qua mọi sự can ngăn, dám từ bỏ công việc nhiều người mơ ước để theo đuổi niềm đam mê kinh doanh, chị Lê Thị Thủy (sinh năm 1987, Nam Định) đã đạt được những thành công ngoài sự...

Nguồn KD&PL

Bạn đang đọc bài viết "Nếu là một người yêu thích vàng, hẳn bạn sẽ không thể bỏ qua bộ mỹ phẩm này" tại chuyên mục SẢN PHẨM - DỊCH VỤ.

Cảm ơn bạn đã tìm hiểu những thông tin tham khảo về: Tin tức hoạt động nội bộ của Công ty Cổ phần Truyền thông Đời sống và Phát triển và thông tin về sản phẩm dịch vụ do Công ty phối hợp với đối tác, khách hàng giới thiệu trên Website http://propr.vn/ theo ĐKKD 0108933403 của Sở KH & ĐT Hà Nôi và Quy định tại Khoản 3, Điều 20, Nghị định số 72/2013/NĐ - CP ngày 15/07/2013 của Chính phủ.