Che dáng gầy bằng áo blouse

19/10/2020 00:52

Những mẫu áo xếp bèo nhún nhiều tầng, áo tay bồng sẽ giúp bạn gái dáng dầy che được khuyết điểm một cách đáng kể.

Áo blouse không chỉ giúp phái đẹp tôn nét điệu đà khi đi làm mà nó còn khiến những bạn gái có thân hình ‘cò hương’ giấu nhẹm khuyết điểm.

2

Áo tay bồng, xếp bèo nhún nhiều tầng thiết kế trên các chất liệu chiffon, voan, lụa nhân tạo mang tới tổng thể hài hòa cho những cô nàng ‘thiếu cân’ ở mức báo động.

3

Trang phục vải thô trên tông trắng kem, trắng ngà cùng với phần xếp cổ áo xinh xắn cũng có tác dụng ‘hack dáng’ hiệu quả.

4

Các mẫu blouse được trang trí cầu kỳ bởi phần xếp bèo nhún dễ mix cùng chân váy, quần jeans, váy midi để mang tới set đồ mùa thu.

5

Với tông đen tưởng chừng như dễ ‘nuốt dáng’, hội chị em thiếu cân vẫn có thể chọn các mẫu áo trang trí layer phần cổ, xếp bèo và nhún tay áo tạo độ phồng.

6

Ngoài các mẫu áo bèo nhún theo phong cách tiểu thư, các nàng công sở có thể chọn thêm các mẫu vai bồng, tay bồng tạo hiệu ứng thân hình đầy đặn hơn.

7

Áo tay bồng theo phong cách cổ điển được thể hiện trên nhiều phom dáng và sắc màu để hội chị em công sở thỏa sức mix đồ.

8

Set đồ trang nhã và dễ giúp các bạn gái có thân hình ‘cò hương’ trở nên hút mắt với áo tay bồng tông trắng đi kèm chân váy vải tweed.

9

Set đồ cho các nàng yêu sự đơn giản và tông màu lạnh với sơ mi biến tấu điệu đà đi cùng quần âu ống đứng.

10

Những mẫu áo blouse trang trí dây rút, ảnh hưởng phong cách cổ điển dễ ứng dụng đi làm và còn có khả năng khiến người mặc trẻ trung, đáng yêu.

Sưu tầm

Bạn đang đọc bài viết "Che dáng gầy bằng áo blouse" tại chuyên mục Thời Trang.

Cảm ơn bạn đã tìm hiểu những thông tin tham khảo về: Tin tức hoạt động nội bộ của Công ty Cổ phần Truyền thông Đời sống và Phát triển và thông tin về sản phẩm dịch vụ do Công ty phối hợp với đối tác, khách hàng giới thiệu trên Website http://propr.vn/ theo ĐKKD 0108933403 của Sở KH & ĐT Hà Nôi và Quy định tại Khoản 3, Điều 20, Nghị định số 72/2013/NĐ - CP ngày 15/07/2013 của Chính phủ.