Ưu điểm của quảng cáo báo chí: Tại sao báo chí vẫn là lựa chọn hàng đầu?

02/09/2020 17:28

Quảng cáo trên báo điện tử là kênh quảng cáo phát triển và phổ biến nhất Việt Nam hiện nay. Tầm rộng lớn của Internet có thể cho phép các nhà quảng cáo tiếp cận người dân nhiều hơn, đáng kể hơn so với việc truyền thông quảng cáo theo cách truyền thống ở một phần nhỏ của chi phí.

Các hình thức quảng cáo trên báo điện tử đa dạng và hấp dẫn

Báo mạng điện tử hấp dẫn, tác động trực tiếp cùng lúc nhiều giác quan vừa đọc, vừa nghe, vừa xem clip, TVC, banner… kèm theo bài PR giúp thông điệp của doanh nghiệp gửi tới độc giả được đầy đủ và ấn tượng hơn. Với sự đa dạng gói quảng cáo báo điện tử, doanh nghiệp có thể thoải mái lựa chọn các gói truyền thông phù hợp với chiến lược và tiềm lực tài chính riêng…Ưu điểm tuyệt vời khiến bạn muốn quảng cáo trên báo chí ngay

Đối tượng khách hàng đa dạng. Các trang báo điện tử có lượng độc giả đông đảo và đa dạng, doanh nghiệp hoàn toàn có thể chọn lọc đối tượng khách hàng tiếp cận quảng cáo để đưa thông tin sản phẩm của mình tập trung tới giới trẻ, khối văn phòng hoặc những đối tượng khách hàng khác…bằng cách lựa chọn chuyên mục, vị trí đăng tải cho chiến dịch truyền thông của mình.

Tính tương tác quảng cáo trên báo điện tử cao. Đây là một ưu điểm tuyệt vời của báo điện tử. Khách hàng có thể trực tiếp tương tác với doanh nghiệp bằng cách ấn vào quảng cáo để xem chi tiết thông tin sản phẩm và có thể đặt mua luôn sản phẩm đó hoặc các sản phẩm có cùng mẫu mã trên quảng cáo đó. Điều này giúp doanh nghiệp có thể tiếp nhận được thông tin của khách hàng một cách nhanh chóng và dễ dàng cho việc tiếp thị sản phẩm.

Thời lượng quảng cáo 24/24h. Với việc cập nhật tin tức liên tục, mang tính thời sự và đa dạng, một quảng cáo trên báo điện tử được truyền tải 24/24h. Thời lượng quảng cáo trên báo điện tử không bị giới hạn và có chi phí đắt đỏ như quảng cáo truyền hình. Doanh nghiệp có thể theo dõi tiến độ quảng cáo hàng ngày, đánh giá hiệu quả và có thể yêu cầu hoặc hủy bỏ khi cảm thấy không đạt yêu cầu. Điều này cho thấy quảng cáo trên báo điện tử có tính linh hoạt và khả năng phân phối cao.

Báo chí là một trong những phương tiện truyền thông mạnh nhất hiện nay với số lượng người theo dõi cực lớn ở nhiều độ tuổi, trình độ, nghề nghiệp khác nhau. Báo chí có độ tin cậy cao hơn các mạng xã hội bởi luôn có sự kiểm duyệt trước tất cả các quảng cáo. Đăng bài trên báo cũng là một cách tiếp cận khách hàng nhanh chóng thông qua thói quen tìm kiếm trên internet của người dùng.

Các dạng PR trên báo chí: Tin tức về sự kiện của doanh nghiệp: ra mắt sản phẩm, tổ chức cuộc thi/vinh danh, tham gia các sự kiện,…; PR doanh nghiệp; PR sản phẩm/dịch vụ; PR cá nhân nổi bật…

Hầu hết mọi lĩnh vực đều có thể viết bài PR để đăng báo như bất động sản, công nghệ, sức khỏe, làm đẹp, du lịch, phần mềm,….

Đơn vị booking quảng cáo báo chí hiệu quả

Với hơn 10 năm hoạt động trong lĩnh vực truyền thông quảng cáo, BRANDCOM là đơn vị booking quảng cáo báo chí hàng đầu. Công ty tự hào là đối tác của nhiều cơ quan báo chí lớn trên cả nước như VnExpress, Dân trí, Vietnamnet, CafeF, Lao Động, Tuổi trẻ, Nhân dân, Thanh niên,…

BRANDCOM (Công Ty Cổ Phần Truyền Thông Thương Hiệu Việt Nam), đơn vị tư vấn và hỗ trợ khách hàng có nhu cầu viết bài, quảng cáo trên báo chí. Công ty đưa ra kế hoạch đăng bài hợp lý theo nhu cầu và mọi ngân sách của khách hàng.

Đề xuất, định hướng và thực hiện các bài PR cho khách hàng. Giúp khách hàng chỉnh sửa các content có sẵn để khách hàng có thể đăng báo. Có nghiệm thu đầy đủ về hình ảnh, link bài (báo điện tử), báo giấy cho khách hàng

Khách hàng chỉ cần đưa ra các yêu cầu, chúng tôi sẽ giúp khách hàng thực hiện những bài PR trên báo thật nhanh chóng, hiệu quả và tiết kiệm.

Liên hệ để được báo giá, tư vấn và hỗ trợ:

CÔNG TY CP TRUYỀN THÔNG THƯƠNG HIỆU VIỆT NAM

Website: https://brandcom.vn

Facebook: https://www.facebook.com/Brandcomvn

VPGD: Tầng 31, FLC COMPLEX, số 36 Phạm Hùng, Nam Từ Liêm, Hà Nội.

Hotline: 093.606.2626

E-Mail: info@brandcom.vn

 

Duy Lâm
Nguồn Theo Văn Hiến

Bạn đang đọc bài viết "Ưu điểm của quảng cáo báo chí: Tại sao báo chí vẫn là lựa chọn hàng đầu?" tại chuyên mục Doanh nghiệp.

Cảm ơn bạn đã tìm hiểu những thông tin tham khảo về: Tin tức hoạt động nội bộ của Công ty Cổ phần Truyền thông Đời sống và Phát triển và thông tin về sản phẩm dịch vụ do Công ty phối hợp với đối tác, khách hàng giới thiệu trên Website http://propr.vn/ theo ĐKKD 0108933403 của Sở KH & ĐT Hà Nôi và Quy định tại Khoản 3, Điều 20, Nghị định số 72/2013/NĐ - CP ngày 15/07/2013 của Chính phủ.