Real Madrid chính thức san bằng một kỷ lục của Bayern

27/12/2023 16:10

Bayern Munich dù đã giành vé sớm 2 lượt trận nhưng đội bóng Real Madrid đã nghiêm túc thi đấu. Nhờ đó mà Real Madrid san bằng kỷ lục ở vòng bảng Champions League của Bayern Munich sau trận thắng lợi trước đội bóng Union Berlin.

Khi xem truc tiep bong da Bayern Munich gặp Real Madrid chúng ta thấy được sức mạnh của hai đội bóng. Cả hai đang thể hiện tốt phong thái của mình. Việc Real Madrid san bằng kỷ lục với Bayern Munich là điều dễ hiểu. Điều này chứng minh được thử lực của Real Madrid trên sân thi đấu.

Real Madrid trước Bayern

Kể cả khi mà lão tướng Luka Modric sút hỏng phạt đền. Và họ đã bị dẫn trước sau bàn thắng của Kevn Volland, Los Blancos vẫn thể hiện được đẳng cấp của một ông vua Champions League bằng cách đánh bại Union Berlin chung cuộc 3-2 tại Olympiastadion Berlin, khép lại vòng bảng với 6 trận toàn thắng. Điều đáng nói là  Los Blancos trước đó có lần thứ 3 toàn thắng ở vòng bảng. 

Đây là điều mà Bayern làm được ở trong quá khứ. Ở hai lần trước đó vào mùa 2011/12 và 2014/15. Ở cả hai lần kết thúc vòng bảng đội bóng có thành tích tuyệt đối. Và người Madrid đều dừng chân ở bán kết thi đấu. Vào mùa 2011/12 thì Real Madrid nằm chung vào bảng với Dinamo Zagreb, Olympique Lyonnais và Ajax. 

Đội bóng Los Blancos đã bắt đầu lấy lại sự uy tín và đánh mất sau nhiều năm bị nguyền rửa ở vòng 1/8. Có thể thấy với người đặc biệt thì đội bóng Hoàng Gia Tây Ban Nha đang dừng chân ở vòng 4 đội mạnh nhất ở sân chơi danh giá nhất Châu Âu mùa giải.

Loạt cầu thủ thi đấu mạnh

Los Blancos gây ấn tượng mạnh ở vòng bảng với 6 trận toàn thắng. Và họ đã giữ được 5 trận sạch lưới nhà. Đội bóng ghi đến 19 bàn thắng. Điều này tương đương với hiệu suất trung bình là 3,1 bàn mỗi trận. Họ chỉ để thủng lưới nhà 2 bàn. Ở tứ kết thì Real của Mourinho hạ gục được hiện tượng APOEL với tỷ số 8-2 nhưng để thua cay đắng trên loạt đá Penalty. 


Thật sự trên sân cỏ thì việc may rủi tại bán kết lượt về ở thánh địa Bernabeu. Và đội bóng Bayern để thua Chelsea trên loạt đá luân lưu 11m chung kết. Vào lần thứ 2 họ đã toàn thắng vòng bảng với Ancelotti mùa 2014/15. Đội bóng Real Madrid ghi được 16 bàn thắng và chỉ thủng lưới đúng 2 bàn. Tại tứ kết Real Madrid vượt qua đội bóng thành phố Atletico. 

Tuy nhiên, Real Madrid đã để thua Juventus ngay tại bán kết. Đội bóng Italia sau đó nhận về trận thua trước Barca tại chung kết. Đội thắng Real Madrid tại bán kết trong 2 mùa giải trên đều thất bại ở chung kết. Vậy mùa thi đấu này sẽ ra sao?

Nhận định mùa thi đấu mới

Đó cũng là những gì mà Real Madrid đang nhận định. Chúng ta có thể thấy được đội bóng Real Madrid đang có sức mạnh thi đấu tốt. Việc họ đang cố gắng từng ngày để tạo nên kỷ lục trước Bayern là điều dễ hiểu. Ở mùa thi đấu trước, Real Madrid làm tốt vai trò của mình.

Tuy nhiên, mùa thi đấu lần này đội bóng Real Madrid có thành tích thế nào. Đây là vấn đề mà nhiều đội bóng hiện đại đang quan tâm. Các cổ động viên của Real Madrid đang giành ra nhiều mục tiêu và hy vọng cho họ. Real Madrid sở hữu loạt cầu thủ tài năng được đánh giá cao.

Nếu Real Madrid giữ vững được phong độ và tinh thần thì rất có thể họ sẽ đạt được kết quả tích cực. Đây cũng là những gì mà Real Madrid đang mong chờ. Thành tích thi đấu của Real Madrid thời gian vừa qua không làm cho các cổ động viên thất vọng. Và Real Madrid đang cố gắng để duy trì được phong độ hiện tại.

Nếu xem bóng đá trực tuyến Real Madrid bạn sẽ hình dung được thành quả của đội bóng. Từ đó có thể nhận định được bóng đá Real Madrid có thực sự giành được chiến thắng không. Tương lai, Real Madrid struc tiep bong daẽ là đội bóng có sức mạnh tốt trên BXH thi đấu. Những gì mà Real Madrid đang thể hiện khá tốt. Đó là những gì mà các cổ động viên đang hy vọng vào Real Madrid. Mong chờ cái kết đẹp tương tự như mùa giải trước đó.

Hải Yến

Bạn đang đọc bài viết "Real Madrid chính thức san bằng một kỷ lục của Bayern" tại chuyên mục TIN TỨC.

Cảm ơn bạn đã tìm hiểu những thông tin tham khảo về: Tin tức hoạt động nội bộ của Công ty Cổ phần Truyền thông Đời sống và Phát triển và thông tin về sản phẩm dịch vụ do Công ty phối hợp với đối tác, khách hàng giới thiệu trên Website http://propr.vn/ theo ĐKKD 0108933403 của Sở KH & ĐT Hà Nôi và Quy định tại Khoản 3, Điều 20, Nghị định số 72/2013/NĐ - CP ngày 15/07/2013 của Chính phủ.