Dấu ấn “Xưa và nay”, Giày Thụy Khuê - thương hiệu quốc dân 60 năm đang trên đà đổi mới…

25/02/2020 17:54

Nhiều thế hệ người Việt lớn lên cùng những cái tên thương hiệu “thời bao cấp” quen thuộc như Xe đạp Thống Nhất, Diêm Thống Nhất, Cao Sao Vàng,… nhưng rồi đất nước đổi mới, hội nhập, cho đến hôm nay nhiều thương hiệu Việt đã chỉ còn lại ký ức thời quá vãng. 

Từ thời kỳ đó, bởi những đặc thù riêng, mức độ phổ biến của Giày Thụy Khuê không thực sự lớn đến mức gần như ai ai cũng biết, nhưng cho đến giờ, sự bền bỉ của Giày Thụy Khuê khiến cho người ta nể phục. Trong thời kỳ mới, khác với một số thương hiệu cùng thời, Giày Thụy Khuê nhanh chóng đổi mới, bắt kịp thị trường và chiếm lĩnh cho mình một vị trí, một đường đi riêng phù hợp với thời cuộc, giúp cho một thương hiệu quốc dân vừa tồn tại, vừa phát triển một cách bền vững, các sản phẩm vừa mang đậm dấu ấn xưa của sự bền bỉ về chất lượng, vừa có được nét hiện đại cần thiết trong thời kỳ hội nhập…

Công ty cổ phần giầy Thụy Khuê được cổ phần hóa trên cơ sở Công ty TNHH một thành viên Giầy Thụy Khuê tiền thân là Xí nghiệp X30 thuộc Cục Quân Nhu, Tổng Cục Hậu cần – Quân đội Nhân dân Việt Nam được thành lập từ năm 1957. Công ty cổ phần giầy Thụy Khuê có năng lực thiết kế chế tạo giầy dép. Công ty có đội ngũ cán bộ khoa học kỹ thuật lành nghề và giỏi về thiết kế, chế tạo. Tạo ra các mẫu mã sản phẩm đẹp, phù hợp với thị trường. 

Công ty được xây dựng trên diện tích 40.000 m2 gồm 5 dây chuyển sản xuất khép kín, công suất 3,5 triệu đôi giầy/ năm. Sản phẩm được sản xuất theo hệ thống quản lý chất lượng – môi trường đạt tiêu chuẩn Quốc tế ISO 9001&14001, bao gồm: Giầy dép nữ thời trang, giầy thể thao, giầy vải cao cấp, giầy bảo hộ lao động…

Trải qua 60 năm xây dựng và  trưởng thành, nhãn hiệu Giầy Thụy Khuê đã được nhiều người tiêu dùng biết đến và ưa thích sử dụng thường xuyên. Điều này được thể hiện qua các số liệu sản xuất và tiêu thụ tăng trưởng qua các năm, qua các giải thưởng, phần thưởng cho các sản phẩm của Công ty. 

Sản phẩm mang nhãn hiệu THUY KHUE SHOES có uy tín trên thị trường của 18 nước thuộc liên minh châu âu EU và trong nước, được tặng thưởng cúp SEN VÀNG và nhiều HUY CHƯƠNG VÀNG qua các kỳ hội chợ, triển lãm, liên tục đạt danh hiệu TOPTEN hàng tiêu dùng và danh hiệu CÚP VÀNG, CÚP BẠC – giải thưởng chất lượng Việt Nam do Bộ khoa học – Công nghệ và Môi trường xét chọn. Đặc biệt Công ty vinh dự đạt giải thưởng chất lượng quốc tế Châu Á – Thái Bình dương (IPQA) được bình chọn tại Hoa Kỳ. Hiện nay Công ty luôn sẵn sàng liên doanh, liên kết, hợp tác sản xuất với các bạn hàng trong nước và ngoài nước để mở rộng phát triển sản xuất kinh doanh.

 

Lễ kí kết và ra mắt thương hiệu Sennio tại Việt Nam Lễ kí kết và ra mắt thương hiệu Sennio tại Việt Nam

Ngày 16/10/2019, tại trung tâm Star Galaxy 87 Láng Hạ, Công ty Beauty Cosmetics Việt Nam đã tổ chức thành công lễ ra mắt thương hiệu mỹ phẩm chăm sóc da cao cấp nhập khẩu từ Hàn Quốc – SENNIO.

Nguyễn Mạnh - Trần Ngân
Nguồn KD&PL

Bạn đang đọc bài viết "Dấu ấn “Xưa và nay”, Giày Thụy Khuê - thương hiệu quốc dân 60 năm đang trên đà đổi mới…" tại chuyên mục SẢN PHẨM - DỊCH VỤ.

Cảm ơn bạn đã tìm hiểu những thông tin tham khảo về: Tin tức hoạt động nội bộ của Công ty Cổ phần Truyền thông Đời sống và Phát triển và thông tin về sản phẩm dịch vụ do Công ty phối hợp với đối tác, khách hàng giới thiệu trên Website http://propr.vn/ theo ĐKKD 0108933403 của Sở KH & ĐT Hà Nôi và Quy định tại Khoản 3, Điều 20, Nghị định số 72/2013/NĐ - CP ngày 15/07/2013 của Chính phủ.