Đại gia Coca-Cola tuyên bố “ngừng quảng cáo 1 tháng", chuyển 7 tỷ đồng chống Covid

22/03/2020 15:41

Thậm chí, nhiều marketer cũng lên tiếng đánh giá cao hành động quảng bá thông minh này của đại gia ngành nước giải khát.

Tuy có những phản ứng trái chiều nhưng không thể phủ nhận Chiến thuật này của Coca Cola thống nhất với những gì họ đã thể hiện bấy lâu: Hướng về cộng đồng, thể hiện trách nhiệm xã hội của doanh nghiệp.

Mới đây, Coca-Cola Việt Nam cũng đã có một màn thể hiện khiến nhiều người phải trầm trồ thán phục, không những vì số tiền mà còn vì khả năng marketing "bậc thầy" của thương hiệu này.

Cụ thể, tối 20/3, trên trang fanpage, Coca-Cola đã cập nhật thông báo "ngừng quảng cáo" trong ít nhất 1 tháng và dùng ngân sách đó để đóng góp vào cuộc chiến chống dịch Covid.

"Từ hôm nay, quảng cáo của công ty cũng như của các nhãn hàng tại Việt Nam sẽ được tạm dừng ít nhất một tháng nhằm tập trung nguồn lực hỗ trợ công tác phòng chống và đẩy lùi dịch Covid-19.

Bước đầu, ngân sách hơn 7 tỷ VNĐ sẽ được ủng hộ cho Hội Chữ thập đỏ Việt Nam nhằm cung ứng các vật phẩm, sản phẩm sát khuẩn và thức uống dinh dưỡng cho đội ngũ ý bác sĩ và cộng đồng bị ảnh hưởng."

Theo đó, Công ty sẽ trao tặng 200.000 khẩu trang, 98.000 cục xà phòng, 18.000 chai nước rửa tay kháng khuẩn, 13.000 bình rửa tay khô và các sản phẩm nước uống chất lượng cao. Những vật phẩm này sẽ được phân phát đến đội ngũ chống dịch tại Hà Nội, Hồ Chí Minh, Đà Nẵng, Hải Dương,…

Xét về giá trị vật chất, đóng góp của Coca Cola cũng không có gì khác biệt so với những tổ chức, cá nhân trước đó. Tuy nhiên, xét về hiệu ứng truyền thông, họ đã tiến một bước xa hơn cả. Chỉ sau vài giờ đăng tải, thông báo đã thu hút hơn 17.000 lượt thích, gần 1.000 bình luận. Hầu hết đều thể hiện sự ủng hộ và thán phục chiêu PR cao tay của nhà sản xuất nước giải khát này.

Màn quảng cáo thông minh của Coca Cola khiến nhiều người thán phục.

Thậm chí, nhiều marketer cũng lên tiếng đánh giá cao hành động quảng bá thông minh này của đại gia ngành nước giải khát.

Theo Trí thức trẻ

Phòng, chống dịch Covid-19: Những trường hợp nào phải cách ly y tế? Phòng, chống dịch Covid-19: Những trường hợp nào phải cách ly y tế?

Để đảm bảo việc phòng chống dịch Covid-19, Bộ Y tế yêu cầu cách ly y tế trong vòng 14 ngày với những người có tiếp xúc gần với người mắc bệnh, người nghi ngờ và những người về từ...

Kiểm soát Covid-19: Cần nhất là niềm tin và sự đồng thuận xã hội Kiểm soát Covid-19: Cần nhất là niềm tin và sự đồng thuận xã hội

Mới hôm trước (7-3), chợ búa, siêu thị còn rầm rập người mua, 8h sáng gần như tất cả các hàng thịt, hàng rau, sữa, bỉm, giấy vệ sinh đều sạch bách. Người người đi chợ trong tâm thế khuân...

Nguồn enternews.vn

Bạn đang đọc bài viết "Đại gia Coca-Cola tuyên bố “ngừng quảng cáo 1 tháng", chuyển 7 tỷ đồng chống Covid" tại chuyên mục SẢN PHẨM - DỊCH VỤ.

Cảm ơn bạn đã tìm hiểu những thông tin tham khảo về: Tin tức hoạt động nội bộ của Công ty Cổ phần Truyền thông Đời sống và Phát triển và thông tin về sản phẩm dịch vụ do Công ty phối hợp với đối tác, khách hàng giới thiệu trên Website http://propr.vn/ theo ĐKKD 0108933403 của Sở KH & ĐT Hà Nôi và Quy định tại Khoản 3, Điều 20, Nghị định số 72/2013/NĐ - CP ngày 15/07/2013 của Chính phủ.