Biến tấu đa dạng với những chiếc áo thun tạo nên phong cách mới mẻ

18/10/2020 00:09

Đứng ngoài vòng những món đồ “sớm nổi chóng lỗi mốt”, áo thun là thiết kế có sức hút “bất di bất dịch” qua hàng trăm năm. Trong đó, phối đồ với áo thun trắng, đen là phương án “giải vây” khi bạn không biết mặc gì. Không chỉ dừng lại ở những bộ đôi kinh điển như áo thun và quần shorts, jeans, hay chân váy, những gợi ý dưới đây sẽ giúp bạn “refresh” phong cách thời trang hằng ngày.

Phá cách cùng thiết kế và họa tiết khác biệt

Áo thun trắng – đen không hề bị “đóng khung” trong phong cách minimalism (tối giản) như một số người thường nghĩ. Nhờ thiết kế đơn giản cả về phom dáng và màu sắc, áo thun dễ dàng được biến tấu với vô vàn kiểu dáng mới theo thời gian. Bạn nên “thử sức” với áo có đường cắt phá cách, màu sắc hay họa tiết graphic độc đáo để “F5” diện mạo.

Thời thượng khi kết hợp cùng những gam màu xu hướng

Huyền thoại thời trang Coco Chanel từng chia sẻ: “Phụ nữ nghĩ về mọi màu sắc đa dạng mà quên đi những gam màu vô sắc. Trắng và đen hội đủ tất cả vẻ đẹp cần có, đó là sự cân đối hoàn hảo”.

Với sắc độ trung tính, gam màu trắng – đen rất dễ dung hòa với những tông màu khác, tạo ra nhiều bản phối đa dạng từ nữ tính, thanh lịch cho đến cá tính, năng động. Vì vậy, đừng ngại kết hợp những gam màu đang “phủ sóng” sân chơi thời trang như cam san hô, xanh lá cây hay vàng mù tạt cho vẻ ngoài thời thượng và mới lạ hơn. 

Phá cách hơn cùng những bản phối độc đáo

Ngoài những bản phối mang màu sắc mới mẻ, sẽ thật đáng tiếc nếu bạn không cập nhật thêm những cách mix&match phá cách hơn cùng áo thun. Điển hình là slip dress lụa – “bảo bối” quyến rũ dành cho mọi cô gái. Tại sao không thử diện chúng ngoài áo thun cho những buổi đi chơi cùng bạn bè? Kết hợp thêm phụ kiện thắt lưng, túi xách, vòng cổ hay kính để bộ trang phục thêm ấn tượng. Nếu muốn diện bộ đôi này đến công sở, bạn có thể mang sandals bít mũi, giày mule hay cao gót để phù hợp hơn với môi trường làm việc.

Dành cho các cô gái phá cách, áo bustier thanh lịch đến buổi họp và áo lingier trẻ trung khi xuống phố là gợi ý không nên bỏ qua. 

Biến tấu thú vị từ những bản phối kinh điển

Áo thun cơ bản trở nên thời thượng, thu hút hơn khi được kết hợp cùng những món đồ đang là xu hướng chiếm lĩnh các sàn diễn mùa này. Thử thay đổi quần shorts jeans thông thường bằng quần shorts biker, tạo điểm nhấn với vòng cổ nhiều tầng, boots, bạn sẽ hoàn thiện bộ cánh đơn giản nhưng phóng khoáng, năng động.

Chân váy ngắn hay váy midi luôn là bạn đồng hành tuyệt vời của áo thun. Một chiếc váy có gam màu nổi bật hoặc đường cắt độc đáo, chất liệu mới lạ sẽ thổi làn gió mới vào phong cách hằng ngày của bạn. 

Đừng quên những phụ kiện “trendy”

Phối đồ với áo thun trắng hoặc đen không quá phức tạp. Tuy nhiên, để tạo dấu ấn riêng, bạn có thể khéo léo chọn phụ kiện ấn tượng như thắt lưng corset, hoa tai to bản, kính mát hay vòng cổ nhiều tầng. Với những cô nàng nữ tính, những lớp vòng cổ mảnh sẽ mang đến dáng vẻ thanh lịch. Ngược lại, layer những lớp vòng cổ to bản thích hợp với các cô nàng có cá tính mạnh.

Thiết kế năng động cá tính

Cách mặc áo thun trơn kết hợp với váy 2 dây bắt nguồn từ những năm 90 và cho đến nay phong cách thời trang này vẫn được phái đẹp ưa chuộng bởi tính đơn giản dễ mặc và vẻ đẹp nữ tính mà trang phục này đem lại.

Bạn cũng có thể kết hợp Áo thun với quần yếm mang lại vẻ đẹp vượt thời gian bởi sự trẻ trung, năng động và tính ứng dụng cao. Nếu muốn hack tuổi thì các chị em không nên bỏ qua item này trong tủ đồ của mình nhé. 

Trên đây là gợi ý những cách mix đồ với áo thun cùng 2 tông màu đen trắng cơ bản hy vọng các nàng có thêm kinh nghiệm trong việc lựa chọn trang phục đi làm đi chơi được đa dạng và phong phú hơn. 

Sưu tầm

Bạn đang đọc bài viết "Biến tấu đa dạng với những chiếc áo thun tạo nên phong cách mới mẻ" tại chuyên mục Thời Trang.

Cảm ơn bạn đã tìm hiểu những thông tin tham khảo về: Tin tức hoạt động nội bộ của Công ty Cổ phần Truyền thông Đời sống và Phát triển và thông tin về sản phẩm dịch vụ do Công ty phối hợp với đối tác, khách hàng giới thiệu trên Website http://propr.vn/ theo ĐKKD 0108933403 của Sở KH & ĐT Hà Nôi và Quy định tại Khoản 3, Điều 20, Nghị định số 72/2013/NĐ - CP ngày 15/07/2013 của Chính phủ.