Ra mắt vở kịch xiếc “Ba Tư huyền bí”

22/12/2020 14:34

Sau bốn tháng tập luyện, Nhà hát nghệ thuật Phương Nam, TP Hồ Chí Minh vừa ra mắt vở kịch xiếc “Ba Tư huyền bí” tại Rạp xiếc công viên Gia Định.

Đây là vở kịch xiếc mới nhất của nhà hát được đưa vào biểu diễn phục vụ khán giả nhân dịp Lễ Giáng sinh và Tết Dương lịch 2021. Hơn 50 diễn viên trẻ tài năng đã thể hiện nhiều tiết mục đặc sắc được lồng ghép trong những tình huống hấp dẫn nhất từ trước đến nay.

Sân khấu được trang trí 3D hoành tráng, với những kỹ xảo lung linh huyền ảo và đầy màu sắc. Đến với chương trình các bạn nhỏ sẽ được đắm chìm trong không gian huyền thoại với những nhân vật gần gũi với các bé như: Thần đèn, Công chúa Ba Tư xinh đẹp, chàng Aladdin dũng cảm, lão Phù thủy độc ác... Câu chuyện được kể thông qua các tiết mục xiếc đặc sắc và hấp dẫn nên dù nội dung khá quen thuộc với các em nhỏ, vở “Ba Tư huyền bí” vẫn tạo ra sự hứng thú và cuốn hút các em cũng như đối với khán giả lớn tuổi.

Ảnh minh họa nguồn Internet

Những màn rượt đuổi hay các tiết mục xiếc được thực hiện ngay tại hàng ghế khán giả, đã mang sự gần gũi, hào hứng cho các khán giả nhí, qua đó các em có dịp giao lưu cùng nhân vật trong chương trình, tận hưởng trọn vẹn câu chuyện hấp dẫn, lý thú.

Bên cạnh đó, sự duyên dáng trong cách diễn của các diễn viên, tình huống gây hài hợp lý đã làm cho vở kịch xiếc “Ba Tư huyền bí” càng trở nên trẻ trung, đáng yêu hơn, giúp các em cảm nhận được thông điệp về tình yêu dành cho cái đẹp, hướng tới những điều thiện và xa lánh cái xấu mà vở diễn muốn gửi gắm một cách nhẹ nhàng.

Vở kịch xiếc “Ba Tư huyền bí” (chỉ đạo nghệ thuật: đạo diễn Lê Diễn, tác giả: NSƯT Lưu Thị Bích Liên, đạo diễn: Tấn Lộc, biên đạo: Phạm Bảo Trung, đạo diễn xiếc: NSƯT Lưu Thị Bích Liên) là một món quà ý nghĩa cho các bạn nhỏ thành phố vào dịp chào đón Noel và Tết Dương lịch này.

Kim Thu
Nguồn https://nhandan.com.vn/nghe-doc-xem/ra-mat-vo-kich-xiec-ba-tu-huyen-bi-629026/

Bạn đang đọc bài viết "Ra mắt vở kịch xiếc “Ba Tư huyền bí”" tại chuyên mục VĂN HÓA - THÔNG TIN.

Cảm ơn bạn đã tìm hiểu những thông tin tham khảo về: Tin tức hoạt động nội bộ của Công ty Cổ phần Truyền thông Đời sống và Phát triển và thông tin về sản phẩm dịch vụ do Công ty phối hợp với đối tác, khách hàng giới thiệu trên Website http://propr.vn/ theo ĐKKD 0108933403 của Sở KH & ĐT Hà Nôi và Quy định tại Khoản 3, Điều 20, Nghị định số 72/2013/NĐ - CP ngày 15/07/2013 của Chính phủ.