Công ty TNHH MTV Tuấn Hằng: Thương hiệu uy tín trong thi công các công trình trường học

10/08/2020 17:38

Thời gian qua, cùng với TP Đà Nẵng, Đảng bộ, chính quyền và nhân dân quận Cẩm Lệ đã có những quyết sách quan trọng và phù hợp trong việc ưu tiên đầu tư cho giáo dục. Ngành Giáo dục và Đào tạo quận Cẩm Lệ cũng đã ban hành hàng loạt các chính sách hỗ trợ phát triển giáo dục với mục đích đầu tư cho tương lai, khơi dậy tinh thần hiếu học, góp phần bồi dưỡng nhân tài cho quê hương, đất nước.

Việc đầu tư xây dựng và nâng cấp cơ sở vật chất cho Trường THCS Nguyễn Văn Linh (phường Hòa Thọ Đông, quận Cẩm Lệ) mới đây là một minh chứng rõ nét cho điều này. Với tư cách là chủ đầu tư công trình, UBND quận Cẩm Lệ đã ban hành các văn bản, quyết định để hoàn thiện thủ tục pháp lý cho việc xây dựng, cải tạo trường, lớp diễn ra thuận lợi. Quận đã giao cho Ban Quản lý các dự án Đầu tư và Xây dựng quận Cẩm Lệ thông báo mời thầu rộng rãi trong cả nước để tìm nhà thầu phù hợp nhất thực hiện gói thầu xây lắp “Đầu tư xây dựng và trang thiết bị cho Trường THCS Nguyễn Văn Linh” (giai đoạn 2).

Trường THCS Nguyễn Văn Linh đã được hoàn thiện cơ sở vật chất để đảm bảo chất lượng dạy và học.

Để lựa chọn được nhà thầu có năng lực thực hiện gói thầu xây dựng Trường THCS Nguyễn Văn Linh, UBND quận Cẩm Lệ đặt ra các yêu cầu nghiêm ngặt đối với phía nhà thầu. Theo đó, nhà thầu phải có khả năng đảm bảo chất lượng và hiệu quả kinh tế của gói thầu. Để làm được điều này thì quá trình lựa chọn nhà thầu phải được thực hiện công bằng và minh bạch. Đối với bên mời thầu, đảm bảo công khai, minh bạch toàn bộ quá trình phát hành hồ sơ mời thầu, hồ sơ yêu cầu, tiếp nhận hồ sơ dự thầu, hồ sơ đề xuất; nghiêm cấm mọi hành vi cản trở nhà thầu trong việc mua hồ sơ mời thầu, hồ sơ yêu cầu và nộp hồ sơ dự thầu, hồ sơ đề xuất…

Với sự quyết liệt và nghiêm túc trong chỉ đạo triển khai, việc lựa chọn nhà thầu thực hiện gói thầu “Đầu tư xây dựng và trang thiết bị cho Trường THCS Nguyễn Văn Linh” (giai đoạn 2) đã được tiến hành minh bạch, công bằng, lựa chọn được nhà thầu đủ năng lực là Công ty TNHH MTV Tuấn Hằng. Ban Quản lý các dự án Đầu tư và Xây dựng quận Cẩm Lệ đã thống nhất ký kết Hợp đồng thi công xây dựng công trình số 09/2020 với Công ty TNHH MTV Tuấn Hằng vào ngày 11/3/2020.

Công ty TNHH MTV Tuấn Hằng là doanh nghiệp được thành lập từ tháng 1/2008, có địa chỉ tại tổ 38 phường Hòa Minh, quận Liên Chiểu, TP Đà Nẵng. Đây là doanh nghiệp có hơn 12 năm hình thành và phát triển, đến nay đã trở thành một trong những thương hiệu hàng đầu trong lĩnh vực xây dựng tại Đà Nẵng, được các đối tác ghi nhận và tin tưởng. Các gói thầu về xây dựng công trình công ích, xây dựng công trình kỹ thuật dân dụng, xây dựng nhà các loại,… luôn được công ty triển khai bằng uy tín và trách nhiệm. Với mỗi công trình, công ty đều nghiên cứu kỹ lưỡng trước khi đưa ra phương án thi công, từ việc thí nghiệm, thử nghiệm vật liệu đến lựa chọn nguồn nguyên liệu đầu vào phù hợp để đảm bảo chất lượng công trình…

Ông Hà Văn Tuấn - Giám đốc Công ty TNHH MTV Tuấn Hằng.

Để xây dựng thương hiệu doanh nghiệp, ông Hà Văn Tuấn - Giám đốc Công ty TNHH MTV Tuấn Hằng - luôn đề cao yếu tố con người. Ông đã xây dựng được một tập thể lành mạnh, thu hút được nhiều nhân tài, sở hữu đội ngũ cán bộ, kỹ sư chất lượng cao, được đào tạo bài bản, đã có kinh nghiệm nhiều năm công tác. Với tình hình tài chính lành mạnh, Công ty Tuấn Hằng hiện là đối tác của nhiều ngân hàng lớn và được xếp hạng tín nhiệm cao, đảm bảo nguồn lực tài chính để công ty tham gia các gói thầu lớn.

Chia sẻ về việc thực hiện gói thầu xây lắp tại Trường THCS Nguyễn Văn Linh, ông Hà Văn Tuấn cho hay: Giáo dục là hành trang đem đến thành công và là một phần rất quan trọng trong cuộc đời của mỗi con người. Do đó, việc cải tạo, xây dựng một ngôi trường đẹp đẽ, khang trang sẽ đáp ứng những nhu cầu hết sức thiết thực đối với ngành giáo dục, đặc biệt trong bối cảnh quận Cẩm Lệ và TP Đà Nẵng đang tập trung cao độ cho đầu tư giáo dục, hướng đến việc xây dựng nhân tài cho quê hương.

Để góp phần thực hiện mục tiêu này, Công ty TNHH MTV Tuấn Hằng đã nỗ lực, tập trung cao độ để hoàn thành gói thầu đúng tiến độ, đảm bảo chất lượng, thẩm mỹ và thanh quyết toán theo đúng các quy định của Nhà nước. “Mặc dù đại dịch COVID-19 bùng phát đã ảnh hưởng nặng nề đến mọi lĩnh vực kinh tế, trong đó có các lĩnh vực mà công ty đang thực hiện. Tuy nhiên, khi thực hiện gói thầu “Đầu tư xây dựng và trang thiết bị cho Trường THCS Nguyễn Văn Linh” (giai đoạn 2) với thời gian cam kết hoàn thành là 180 ngày, công ty chúng tôi đã nỗ lực rất nhiều. Bên cạnh đảm bảo tốt tiến độ, chất lượng, chúng tôi còn thực hiện nghiêm ngặt các biện pháp phòng dịch. Tất cả các công nhân, kỹ sư đang thi công trên công trường dự án đều được yêu cầu phải bảo hộ an toàn, đeo khẩu trang, sát khuẩn tay và giữ khoảng cách theo quy định.

Công ty đã tiến hành phân công kỹ sư chịu trách nhiệm theo dõi, giám sát, đôn đốc công nhân tăng cường nhân lực, máy móc, thiết bị… tổ chức tăng ca để đẩy nhanh tiến độ thi công, kết hợp các biện pháp bảo đảm an toàn dịch bệnh cho người lao động theo đúng quy định về phòng, chống dịch COVID-19… Cá nhân tôi thường xuyên có mặt gần như 100% thời gian tại công trường để đôn đốc và động viên cán bộ công nhân viên công ty. Do đó, chúng tôi đã hoàn thành công trình trước thời hạn, giúp nhà trường sẵn sàng đón học sinh trở lại sau kỳ nghỉ dài ảnh hưởng của dịch bệnh”, ông Hà Văn Tuấn chia sẻ.

Để tìm hiểu về tiến độ thi công và chất lượng công trình gói thầu “Đầu tư xây dựng và trang thiết bị cho Trường THCS Nguyễn Văn Linh” (giai đoạn 2), PV tạp chí Doanh nghiệp và Tiếp thị đã có cuộc trao đổi với cô giáo Nguyễn Thị Thanh Thoa - Hiệu trưởng nhà trường. Cô Thoa cho biết: Chúng tôi đánh giá cao năng lực và trách nhiệm của Công ty Tuấn Hằng. Không chỉ sớm hoàn thiện công trình trước thời điểm cam kết, để nhà trường có thể đón học sinh trở lại sau kỳ nghỉ dài, công trình thi công cũng khiến chúng tôi vô cùng yên tâm.

Trong thời gian thi công, dù được yêu cầu sắp xếp thi công theo từng hạng mục, từng tuần, do chưa dự liệu được chính xác thời điểm học sinh được trở lại trường; tuy nhiên đơn vị thi công đã sắp xếp khoa học từng phần công việc và luôn tuân thủ quy định an toàn trong xây dựng. Việc thi công được tiến hành gọn gàng, không để nguyên vật liệu rơi vãi, không ảnh hưởng đến môi trường học đường. Đặc biệt đơn vị thi công đã tuân thủ nghiêm ngặt các quy định hướng dẫn các biện pháp phòng, chống dịch bệnh của chính quyền sở tại và ngành y tế. Cán bộ, công nhân làm việc tại công trường được giám sát sức khoẻ bằng cách đo thân thiệt 2 lần/ngày, đeo khẩu trang, hạn chế tiếp xúc gần trong suốt quá trình làm việc…

“Cần nhìn nhận rằng, nếu chủ đầu tư không uy tín thì tiến độ hoàn thành công trình sẽ khó đảm bảo. Do đó, việc về đích trước thời gian cam kết hoàn thành công trình của Công ty Tuấn Hằng là một nỗ lực rất đáng hoan nghênh. Chúng tôi xin được gửi lời cảm ơn đến các cán bộ, công nhân viên của Công ty Tuấn Hằng, những người đã nỗ lực hết mình để xây dựng Trường Nguyễn Văn Linh với trang thiết bị hiện đại, khang trang như hôm nay. Đây thực sự là động lực giúp nhà trường vững tâm hơn trong tiến trình đào tạo các thế hệ tương lai cho quê hương Cẩm Lệ”, cô giáo Nguyễn Thị Thanh Thoa chia sẻ.

Phùng Sơn
 

Doanh nghiệp tận dụng cơ hội để bứt phá Doanh nghiệp tận dụng cơ hội để bứt phá

Những giải pháp hỗ trợ quyết liệt đang được Chính phủ triển khai đã giúp nhiều doanh nghiệp (DN) có thêm niềm tin để nỗ lực thích nghi, củng cố bộ máy và nắm bắt những cơ hội hồi phục,...

Nguồn DN&TT

Bạn đang đọc bài viết "Công ty TNHH MTV Tuấn Hằng: Thương hiệu uy tín trong thi công các công trình trường học" tại chuyên mục TRUYỀN THÔNG.

Cảm ơn bạn đã tìm hiểu những thông tin tham khảo về: Tin tức hoạt động nội bộ của Công ty Cổ phần Truyền thông Đời sống và Phát triển và thông tin về sản phẩm dịch vụ do Công ty phối hợp với đối tác, khách hàng giới thiệu trên Website http://propr.vn/ theo ĐKKD 0108933403 của Sở KH & ĐT Hà Nôi và Quy định tại Khoản 3, Điều 20, Nghị định số 72/2013/NĐ - CP ngày 15/07/2013 của Chính phủ.