'Thần tiên tỷ tỷ' Đặng Thu Thảo tăng cân mũm mĩm, fans vẫn hết lời khen xinh đẹp

22/08/2020 00:35

Mặc dù lên cân và khuôn mặt có phần bầu bĩnh sau khi sinh con thứ hai nhưng Hoa hậu Việt Nam 2012 vẫn nhận được nhiều lời khen ngợi xinh đẹp.

Mới đây trên trang cá nhân, Hoa hậu Thu Thảo đăng tải bức ảnh mới sau thời gian dài không xuất hiện kể từ khi sinh con trai. Trong bức ảnh, 'thần tiên tỷ tỷ' chỉ diện áo trắng kín đáo và giản dị nhưng vẫn toát lên vẻ xinh đẹp, rạng ngời.

Đặc biệt, nhiều fans đã tinh ý nhận ra rằng Thu Thảo có phần lên cân khiến khuôn mặt cô trở nên bầu bĩnh hơn trước. Tuy nhiên điều này không làm các fan phiền lòng mà ngược lại hầu hết đều tỏ ra vui mừng khi cuối cùng thì Thu Thảo đã... tăng cân.

'Thần tiên tỷ tỷ' Đặng Thu Thảo tăng cân mũm mĩm, fans vẫn hết lời khen xinh đẹp - ảnh 1

Thu Thảo với hình ảnh bầu bĩnh sau khi sinh con thứ 2.

Kể từ khi đăng quang Hoa hậu Việt Nam 2012, Đặng Thu Thảo gắn liền với hình ảnh mong manh cùng vóc dáng thanh mảnh. Thậm chí, có nhiều ý kiến cho rằng cô quá gầy gò và bày tỏ mong muốn được nhìn thấy hình ảnh một Thu Thảo đầy đặn và có sức sống hơn.

Mặc dù vậy, nhờ cách ăn mặc thông minh, Thu Thảo đã xây dựng cho mình hình ảnh một nàng hậu lịch duyệt, thanh thoát và còn được fans ưu ái đặt cho biệt danh 'thần tiên tỷ tỷ'.

'Thần tiên tỷ tỷ' Đặng Thu Thảo tăng cân mũm mĩm, fans vẫn hết lời khen xinh đẹp - ảnh 2

Trước đó cô gắn liền với hình ảnh mong manh và vóc dáng thanh mảnh.

Sau khi kết hôn với doanh nhân Trung Tín vào năm 2017, Thu Thảo hạ sinh con gái đầu lòng. Mặc dù vậy, vóc dáng của cô gần như không thay đổi so với thời con rỗi, thậm chí còn thanh mảnh hơn.

Lần thứ 2 mang bầu quý tử, Thu Thảo ít xuất hiện trước công chúng. Cô chỉ công khai mang bầu vào những tháng gần cuối thai kỳ thông qua một số hình ảnh đăng tải trên facebook. Mặc dù vậy, Thu Thảo cũng không tăng cân quá nhiều, gương mặt cũng không nhiều thay đổi.

'Thần tiên tỷ tỷ' Đặng Thu Thảo tăng cân mũm mĩm, fans vẫn hết lời khen xinh đẹp - ảnh 3

Quý tử mới chào đời của Thu Thảo.

'Thần tiên tỷ tỷ' Đặng Thu Thảo tăng cân mũm mĩm, fans vẫn hết lời khen xinh đẹp - ảnh 4

Trước đó cô và ông xã đã có một cô con gái đáng yêu.

Với hình ảnh lần này, nhiều fans tỏ ra thích thú khi được nhìn thần tượng với hình ảnh đầy đặn và có sức sống hơn trước. Chính bản thân Thu Thảo cũng hé lộ cô rất muốn tăng cân và rất khó để có thể sở hữu vóc dáng đầy đặn như hiện tại nên cô sẽ cố gắng duy trì.

Sau nhiều năm đăng quang và đã có cuộc sống viên mãn bên ông xã và hai con của mình, Thu Thảo vẫn là một nhan sắc nhận được nhiều yêu mến của công chúng.

Thùy Trang
Nguồn Tiền phong

Bạn đang đọc bài viết "'Thần tiên tỷ tỷ' Đặng Thu Thảo tăng cân mũm mĩm, fans vẫn hết lời khen xinh đẹp" tại chuyên mục Hoa Hậu.

Cảm ơn bạn đã tìm hiểu những thông tin tham khảo về: Tin tức hoạt động nội bộ của Công ty Cổ phần Truyền thông Đời sống và Phát triển và thông tin về sản phẩm dịch vụ do Công ty phối hợp với đối tác, khách hàng giới thiệu trên Website http://propr.vn/ theo ĐKKD 0108933403 của Sở KH & ĐT Hà Nôi và Quy định tại Khoản 3, Điều 20, Nghị định số 72/2013/NĐ - CP ngày 15/07/2013 của Chính phủ.