Phụ nữ hiện đại hạnh phúc hơn nhờ có Viên sủi An Kỳ Kinh

08/12/2020 15:57

Trong cuộc sống hiện đại phụ nữ ngày càng được coi trọng hơn và tham gia nhiều hơn vào các công việc lớn nhỏ ngoài xã hội. Chính vì vậy áp lực công việc nhiều, stress căng thẳng khiến cho các chị em trở nên mệt mỏi dễ cáu gắt hơn trong những ngày đèn đỏ.

Kinh nguyệt hay ngày đèn đỏ là hiện tượng diễn ra bình thường hàng tháng ở các bạn nữ tuổi dậy thì và kéo dài cho tới dộ tuổi mãn kinh (khoảng 45-55 tuổi). Đây là hiện tượng hoàn toàn bình thường của quá trình phát triển của nữ giới. Ngày nay khi phụ nữ dần dần nắm giữ những vị thế quan trọng trong xã hội vấn đề bảo đảm sức khỏe để tự tin làm việc là mối quan tâm hàng đầu của các chị em phụ nữ. Trước những ngày đèn đỏ đa phần các chị em phụ nữ thường rất khó chịu khi gặp một số vấn đề  như:

Khó chịu ở vùng bụng: đau bụng, cảm giác khó chịu ở vùng bụng, đặc biệt là ở khu bụng dưới là một biểu hiện điển hình báo hiệu chị em sắp có kinh nguyệt. Điều này làm ảnh hưởng không nhỏ đến tâm lý, sinh hoạt.

Căng tức ngực: Dấu hiệu có kinh trước 1 tuần – 2 tuần trước khi bước vào chu kỳ kinh nguyệt, chị em thường nhận thấy kích cỡ núi đôi to hơn bình thường, sưng và có cảm giác căng tức

Đau mỏi lưng: Trước chu kỳ kinh nguyệt, cơ thể chị em sẽ tiết ra một lượng lớn hormone prostaglandin – là nguyên nhân gây ra tình trạng co cơ tử cung, làm tăng áp lực buồng ối khiến chị em bị đau mỏi tại lưng.

Mất ngủ: Khi chuẩn bị bước vào chu kỳ kinh, chị em thường rơi vào tình trạng mất ngủ do cơ thể thiếu chất trytophan, đây là một chất có vai trò cực kỳ quan trọng trong việc giúp chất ngủ sâu hơn, ngon hơn. Để khắc phục tình trạng này, chị em có thể bổ sung một số loại thực phẩm chứa nhiều trytophan như thịt bò, thịt gà tây, hồ đào…

Tâm trạng thất thường: Một trong những dấu hiệu có kinh nguyệt mà các bạn gái, các chị có thể dễ dàng nhận biết đó là tâm trạng thất thường được biểu hiện như dễ cáu giận, bực bội, nhanh vui nhanh buồn, mau nước mắt…Vào những ngày ngày, lượng hormone trong cơ thể nữ giới có sự thay đổi nên khiến tâm trạng và cảm xúc của chị em cũng thay đổi theo.

Đặc biệt khi công việc bộn bề chịu nhiều áp lực cộng với việc cảm xúc dễ bị thay đổi khi ngày đèn đỏ tới đã khiến cho rất nhiều chị em trở nên nóng tính, khó chịu, cáu gắt bực bội vô cớ với mọi thứ xung quanh dù rất nhỏ. Điều này làm ảnh hưởng rất nhiều đến chất lượng công việc cũng như chất lượng cuộc sống, hạnh phúc gia đình của các chị em.

Thấu hiểu những vấn đề này các chuyên gia đã cho ra đời dòng sản phẩm viên sủi hỗ trợ các vấn đề kinh nguyệt An Kỳ Kinh giúp cho các chị em thoải mái tự tin trong ngày đèn đỏ. Với các thành phần chiết xuất từ 100% các thảo dược tự nhiên An Kỳ Kinh đã được bộ y tế cấp phép là sản phẩm hỗ trợ cải thiện một cách an toàn hiệu quả các vấn đề liên quan đến ngày đèn đỏ của chị em, giúp giảm căng thẳng stress, cân bằng nội tiết tố nữ, giảm các tình trạng đau lưng, đau bụng nhức mỏi khó chịu ở nữ giới. Với sự kết hợp của các thành phần chủ yếu như:

Hương phụ: Là một vị thuốc không thể thiếu trong việc chữa các chứng bệnh có liên quan đến kinh nguyệt. Hương phụ có công dụng điều hòa kinh nguyệt trong những trường hợp kinh nguyệt không đều, hiện tượng đau bụng mỗi chu kỳ kinh nguyệt. Ngoài ra, Hương phụ còn có tác dụng chữa băng huyết hay rong kinh, vô kinh ở phụ nữ.

Đương quy: Cũng là một loại dược liệu thường được các thầy thuốc Đông y sử dụng trong các bài thuốc cổ phương. Đương quy có tác dụng hỗ trợ trong quá trình chữa trị chứng thiếu máu, cơ thể bị suy nhược. Ngoài ra, Đương quy còn có công dụng hỗ trợ chữa trị chứng kinh nguyệt rối loạn, vô kinh, đau bụng mỗi khi đến chu kỳ kinh nguyệt ở chị em.

Nga truật: Thành phần có trong dược liệu Nga truật giúp phá hủy và ức chế sự hoạt động của các tế bào ung thư trong gan. Nga truật còn có tác dụng chống nhiễm khuẩn, bồi bổ chức năng dạ dày.

Ích mẫu: Có tác dụng trục huyết cũ, sinh huyết mới thường được sử dụng để điều trị kinh nguyệt không đều, đau bụng kinh, thống kinh, vô kinh, khí hư ra nhiều, đau bụng sau sinh, sinh xong sản dịch ra không dứt.

Ngải cứu: Có tác dụng lý khí huyết, đuổi hàn thấp, cầm máu, chí huyết và điều hòa kinh nguyệt. Dược liệu được sử dụng để điều trị đau bụng kinh, kinh nguyệt ra nhiều, kinh nguyệt không đều, khí hư và hỗ trợ cải thiện các tình trạng vùng hạ bộ lở loét ở phụ nữ.

Saffron có tác dụng giảm stress, giảm đau, cân bằng lại nội tiết tố trong cơ thể giúp chị em phụ nữ cảm thấy thoải mái hơn.

Sự kết hợp của các thành phần thảo dược quý hiếm đã tạo nên viên sủi An Kỳ Kinh mang lại cho chị em cuộc sống vui khỏe hạnh phúc.

Để đạt được hiệu quả tốt nhất các chuyên gia đã khuyên rằng các chị em ngoài việc sử dụng các sản phẩm hỗ trợ cải thiện trong kỳ kinh cần có một chế độ ăn uống sinh hoạt hợp lý. Bổ sung thêm nhiều nước vào cơ thể, nghỉ ngơi đúng giờ, bổ sung các thực phẩm giàu protein vì nó có khả năng ổn định đường huyết trong máu, giúp hạn chế tình trạng tụt huyết áp do mất máu nhiều. Bên cạnh đó để hỗ trợ làm giảm nhanh các triệu chứng khó chịu trong “ngày dâu” các chị em nên bổ sung cho mình những vitamin như C, E, B và đặc biệt hạn chế những thực phẩm lạnh có tính hàn, thực phẩm chua hoặc chưa chín, đồ cay nóng.

Thông tin liên hệ:

Thực phẩm bảo vệ sức khỏe viên sủi An Kỳ Kinh

Công ty cổ phần Công nghệ dược phẩm Bensu Việt Nam

Địa chỉ: Số 60 Đường Thượng Cát, Phường Thượng Thanh, Quận Long Biên, Hà Nội.

Website: https://www.ankykinh.com   

Facebook: https://www.facebook.com/AnKyKinhChinhHang/

Hotline: 0528878205

Thương Thương

Bạn đang đọc bài viết "Phụ nữ hiện đại hạnh phúc hơn nhờ có Viên sủi An Kỳ Kinh" tại chuyên mục THƯƠNG HIỆU - SẮC ĐẸP.

Cảm ơn bạn đã tìm hiểu những thông tin tham khảo về: Tin tức hoạt động nội bộ của Công ty Cổ phần Truyền thông Đời sống và Phát triển và thông tin về sản phẩm dịch vụ do Công ty phối hợp với đối tác, khách hàng giới thiệu trên Website http://propr.vn/ theo ĐKKD 0108933403 của Sở KH & ĐT Hà Nôi và Quy định tại Khoản 3, Điều 20, Nghị định số 72/2013/NĐ - CP ngày 15/07/2013 của Chính phủ.