Những trải nghiệm thú vị với hồ Tây

23/11/2020 11:34

Hồ Tây (quận Tây Hồ) là thắng cảnh nổi tiếng của Hà Nội. Bạn có thể khám phá hồ Tây vào bất cứ lúc nào, bởi mỗi mùa đều mang đến một trải nghiệm đặc biệt.

Chèo SUP

Vài năm gần đây, SUP (Stand Up Paddle boarding - ván chèo đứng hay ván lướt sóng có mái chèo) trở thành môn thể thao thịnh hành với giới trẻ Hà thành. Khác với chèo thuyền kayak hay rowing, chỉ cần 15 - 20 phút là bạn đã có thể nắm rõ nguyên tắc điều khiển SUP trên mặt nước. Không những thế, SUP còn rất an toàn, có thể chơi theo nhiều cách. Với chi phí từ 150.000 đồng đến 300.000 đồng/lần, bạn có thể thoải mái chèo SUP, khám phá hồ Tây hàng giờ.

Nếu muốn trở thành người chơi SUP bán chuyên nghiệp, bạn có thể học vài buổi để nắm rõ các kỹ thuật cơ bản. Hiện có 2 địa điểm cho thuê SUP là: Paddle Station Cafe - số 29 phố Nguyễn Đình Thi, và Câu lạc bộ Thuyền hồ Tây - số 45 phố Vệ Hồ.

Công viên nước hồ Tây

Ảnh minh họa nguồn internet

Đây là địa điểm không dễ bỏ qua vào những ngày nóng bức. Tại đây, bạn có thể tham gia các hoạt động vui chơi giải trí dưới nước thú vị như: Trượt cao tốc, nhảy cầu, trượt ống, đu cáp treo... Tuy nhiên, bạn cần nghiêm túc chấp hành các quy định về an toàn khi tham gia các trò chơi tại đây.

Thung lũng hoa hồ Tây

Du khách và người dân Thủ đô có thể chọn tới check-in tại Thung lũng hoa hồ Tây (đường Nhật Chiêu, quận Tây Hồ). Đến đây vào bất kỳ thời điểm nào trong năm, bạn đều có thể có những bộ ảnh đẹp khó quên. Tại đây, người ta trồng các loại hoa theo mùa cùng nhiều loài hoa nhập khẩu và hàng loạt tiểu cảnh “bắt mắt” để bạn có những tấm ảnh như ý.

Tham quan các di tích quanh hồ Tây

Xung quanh hồ Tây có rất nhiều di tích nổi tiếng như: Chùa Trấn Quốc, đền Quán Thánh, đình Nghi Tàm, phủ Tây Hồ... Đây đều là những đình, đền, chùa, phủ đẹp và nổi tiếng linh thiêng. Đến đây, bạn có thể vừa chiêm ngưỡng cảnh đẹp của các di tích và hồ Tây thơ mộng, vừa thả hồn vào không gian tĩnh mịch, tạm quên đi cuộc sống ồn ào bên ngoài.

Duy tuyên
Nguồn https://nhipsonghanoi.hanoimoi.com.vn/tin-tuc/du-lich/823063/nhung-trai-nghiem-thu-vi-voi-ho-tay1

Bạn đang đọc bài viết "Những trải nghiệm thú vị với hồ Tây" tại chuyên mục Việt Nam - Đất nước - Con người.

Cảm ơn bạn đã tìm hiểu những thông tin tham khảo về: Tin tức hoạt động nội bộ của Công ty Cổ phần Truyền thông Đời sống và Phát triển và thông tin về sản phẩm dịch vụ do Công ty phối hợp với đối tác, khách hàng giới thiệu trên Website http://propr.vn/ theo ĐKKD 0108933403 của Sở KH & ĐT Hà Nôi và Quy định tại Khoản 3, Điều 20, Nghị định số 72/2013/NĐ - CP ngày 15/07/2013 của Chính phủ.