Nguyễn Dung Boutique - nơi cung cấp phụ kiện thời trang hàng si uy tín

24/06/2020 14:58

Là thương hiệu phụ kiện thời trang hàng si không còn xa lạ gì với những bạn trẻ cá tính và hiện đại. Cột mốc 2 năm từ khi hình thành và phát triển với những khởi đầu muôn vàn khó khăn. Đến nay, Nguyễn Dung Boutique đã khẳng định thương hiệu của mình, được yêu thích nhất bởi những mẫu mã độc lạ, sang trọng và tinh tế.

Nhắc đến thương hiệu phụ kiện thời trang hàng si chắc chắn không thể nào bỏ qua cái tên Nguyễn Dung Boutique - chuyên về các sản phẩm: túi xách, giày dép, kính mắt … Kể từ khi thành lập đến nay, Nguyễn Dung Boutique luôn dẫn đầu về việc bắt kịp các xu hướng thịnh hành, ngày càng được khách hàng tin yêu, lựa chọn.

Thành lập năm 2018, sau nhiều khó khăn và thách thức, Nguyễn Dung Boutique đã trở thành thương hiệu phụ kiện thời trang hàng si uy tín với những mẫu túi xách, giày dép, kính mắt… đa dạng, hợp thời trang được các bạn trẻ vô cùng yêu thích. Thế mạnh của Nguyễn Dung Boutique là sản phẩm phụ kiện thời trang hàng si nhưng chất lượng gần như hàng mới và có mẫu mã đa phong cách phù hợp với đi làm, đi chơi, đi tiệc … dành cho hầu hết mọi đối tượng khách hàng. Ở Nguyễn Dung Boutique, người ta nhìn thấy sự tinh tế trong từng sản sản phẩm do được lựa chọn kỹ càng nguồn hàng, đảm bảo hàng chất lượng tốt, phù hợp với xu hướng thời trang. Vì vậy mà Nguyễn Dung Boutique dường như được lòng tất cả những khách hàng khó tính nhất.

Phong cách phục vụ chuyên nghiệp, thân thiện và mẫu mã sản phẩm đa dạng phong phú, cập nhật liên tục là những điểm đặc biệt của Nguyễn Dung Boutique được đông đảo khách hàng yêu mến.

1. Đa dạng mẫu mã, phù hợp với nhiều phong cách để khách hàng có thể chọn lựa.

Với nhiều dòng sản phẩm túi xách, giày dép, kính mắt với mẫu mã đa dạng, chất lượng tốt, theo kịp xu hướng thời trang, đủ kiểu dáng, chất liệu, màu sắc…cùng nhiều mức giá khác nhau, giúp khách hàng có nhiều sự so sánh lựa chọn để có sản phẩm ưng ý nhất. Tất cả sản phẩm của Nguyễn Dung Boutique đều được kiểm tra kĩ càng đảm bảo mang tới tay khách hàng sự an tâm và uy tín.

2. Dịch vụ chăm sóc và hậu mãi luôn được đặt lên hàng đầu

Tưởng chừng là khâu hậu kỳ nhưng dịch vụ hậu mãi luôn là tiêu chí hàng đầu để giữ chân khách hàng. Hiểu được điều đó, Nguyễn Dung Boutique với đội ngũ tư vấn viên, cùng nhân viên bán hàng được đào tạo kỹ lưỡng về kỹ năng, chuyên môn, am hiểu tâm lý khách hàng.

3. Giá thành hợp lý, cạnh tranh:

Nguyễn Dung Boutique được xem là nơi cung cấp nguồn hàng phụ kiện thời trang hàng si uy tín, đảm bảo được chất lượng tốt nhất cho sản phẩm, và giá thành lại cực kỳ hợp lý. Nguyễn Dung  Boutique với những mẫu phụ kiện thời trang độc đáo đã trở thành một địa chỉ quen thuộc của nhiều người có sự quan tâm và niềm đam mê với hàng hiệu nhưng không có đủ điều kiện để sở hữu một món đồ mới. Các sản phẩm của Nguyễn Dung Boutique được nhập khẩu từ nước ngoài, tuy là hàng si nhưng chất lượng gần như hàng mới mà giá thành lại rất rẻ so với hàng mới.

Những sản phẩm của Nguyễn Dung Boutique sang trọng thanh lịch, luôn muốn gửi đến cho khách hàng sự tự tin để thể hiện phong cách thời trang riêng biệt. Mục tiêu của Nguyễn Dung Boutique trong những năm tới là phát triển rộng khắp cả nước và sẽ tạo dựng được một thương hiệu thân quen với nhiều khách hàng trên các nền tảng Facebook… Cho đến nay, Nguyễn Dung Boutique đã xây dựng được hệ thống bán hàng online khắp cả nước, được nhiều khách hàng ủng hộ mua hàng và chia sẻ thông tin giới thiệu với nhiều người khác.

Hiện tại, Nguyễn Dung Boutique đang là một trong những thương hiệu cung cấp hàng si phụ kiện thời trang uy tín được nhiều các khách hàng tin tưởng và lựa chọn. Khách hàng chỉ cần bỏ ra chi phí để mua một món đồ bình dân nhưng đã có thể mua hàng hiệu tại đây.

Công ty Nguyễn Dung

Địa chỉ: 268 Trần Phú, Long Châu, Tân Châu, An Giang

Fanpage: Nguyễn Dung Boutique

Điện thoại: 0939.447.231

Thu Dung
Nguồn Theo Văn Hiến

Bạn đang đọc bài viết "Nguyễn Dung Boutique - nơi cung cấp phụ kiện thời trang hàng si uy tín" tại chuyên mục SẢN PHẨM - DỊCH VỤ.

Cảm ơn bạn đã tìm hiểu những thông tin tham khảo về: Tin tức hoạt động nội bộ của Công ty Cổ phần Truyền thông Đời sống và Phát triển và thông tin về sản phẩm dịch vụ do Công ty phối hợp với đối tác, khách hàng giới thiệu trên Website http://propr.vn/ theo ĐKKD 0108933403 của Sở KH & ĐT Hà Nôi và Quy định tại Khoản 3, Điều 20, Nghị định số 72/2013/NĐ - CP ngày 15/07/2013 của Chính phủ.