Mở Spa cần những gì? Cerabe Spa chia sẻ kinh nghiệm mở Spa thành công

30/08/2022 16:50

Bạn muốn mở Spa nhưng không biết bắt đầu từ đâu, không biết chuẩn bị những gì? Đừng lo, Chuỗi nhượng quyền thương hiệu Spa Cerabe với hơn 150 cơ sở sẽ chia sẻ kinh nghiệm mở Spa thành công.

Mở Spa cần những gì? Cerabe Spa chia sẻ kinh nghiệm mở Spa thành công
Mở Spa cần những gì? Cerabe Spa chia sẻ kinh nghiệm mở Spa thành ng

Tại Việt Nam, nhu cầu làm đẹp, chăm sóc bản thân ngày càng cao nên ngành spa ngày càng phát triển. Chính vì vậy mà nhiều người muốn tiệm spa, trung tâm thẩm mỹ để kinh doanh. Tuy nhiên, để mở được 1 cơ sở spa phải cần chuẩn bị rất nhiều thứ. Vậy mở spa cần những gì và làm như nào để kinh doanh spa thành ng, hãy tham khảo nội dung ngay phía dưới đây để biết thêm nhiều thông tin hữu ích cho quá trình chuẩn bị mở 1 tiệm spa cho riêng bạn nhé!

Hiện nay mở Spa – Xu hướng hinh doanh hiện nay

Kinh doanh spa trong những năm gần đây đang trở thành một nghề rất HOT. Thẩm mỹ viện và các tiệm spa xuất hiện nhiều nhưng cũng chỉ tập trung ở các thành phố lớn. Nhu cầu làm dẹp, chăm sóc bản thân càng tăng cao. Đánh trúng vào nhu cầu làm đẹp của mọi người vì vậy nhiêu thích nghề làm đẹp cũng đang ấp ủ mở 1 tiệm spa cho riêng mình.

Kinh nghiệm kinh doanh spa - Nói không với thất bại
Kinh nghiệm kinh doanh spa – Nói không với thất bại

Làm nghề spa – thẩm mỹ đem lại mức thu nhập cao vượt ngoài mong đợi nếu như các bạn có tay nghề và sở hữu chiến lược kinh doanh. Bạ sẽ cần chuẩn bị rất nhiều thứ nữa chứ không phải phụ thuộc vào mỗi ký năng. Do vậy, nếu muốn mở 1 tiệm spa thì ngay từ bây giờ cần phải lên kế hoạch và chuẩn bị những yếu tố cần thiết nhất để kinh doanh spa nhé.

Mở Spa cần chuẩn bị những gì?

Rất nhiều người đang ấp ủ dự định mở 1 tiệm Spa để làm chủ với mong muốn phục vụ làm đẹp cho chị em phụ nữ. Cùng Cerabe đi trẻ lời câu hỏi mở tiệm spa cần những gì? Những yếu tố cần có để mở được 1 tiệm spa mà bạn cần có:

  • Trang bị đầy đủ các kiến thức về spa
  • Nghiên cứu thị trường
  • Chuẩn bị nguồn vốn
  • Chọn địa điểm lý tưởng để mở tiệm
Mở Spa cần chuẩn bị những gì?
Mở Spa cần chuẩn bị những gì?
  • Thiết kế không gian spa sang trọng, đẹp mắt
  • Chứng chỉ và giấy phép kinh doanh spa
  • Chuẩn bị máy móc, thiết bị cho spa
  • Logo và Marketing thương hiệu
  • Phân bổ nhân sự

Chuẩn bị đầy đủ các kiến thức về spa

Điều cần có đầu tiên chính là yếu tố đầu tiên trả lời cho câu hỏi mở spa cần những gì. Phải học ít nhất 1 khóa spa chuyên nghiệp trước khi mở cơ sở kinh doanh spa. Đi học không chỉ để lấy kiến thức, chuyên môn mà còn nhận được thi để nhận chứng chỉ hành nghề chăm sóc da,…

Cerabe Spa đào tạo chuyên gia spa hỗ trợ đến 80% học phí
Cerabe Spa đào tạo chuyên gia spa hỗ trợ đến 80% học phí

Tay nghề có thể chưa cao nhưng khi có chứng chỉ hành nghề, bạn sẽ là chuyên gia tạo được sự tin tương trong mắt khách hàng. Hiện nay trên thị trường cũng có nhiều cơ sở spa, trường nghề đào tạo học viên spa. Nếu các bạn đang muốn tìm cho mình 1 khóa học spa chất lượng thì có thể tham khảo ngay tập đoàn Cerabe Spa. Chúng tôi đào tạo từ cơ bản đến chuyên sâu từ A đến A về chăm sóc làm đẹp với mức hỗ trợ học phí đến 80%. Sau đó hỗ trợ bạn 51% vốn mở Spa, kèm nhiều quyền lợi khác. Có thể xem chi tiết tại: Cơ hội kinh doanh “Bạc Tỷ” khi mở Spa Cerabe ở quê.

Nghiên cứu thị trường

Nghiên cứu thị trường là điều quan trọng thứ 2 bởi đây là yêu cầu bắt buộc nếu bạn muốn phát triển tốt trong bất kỳ lĩnh vực kinh doanh nào. Đây chính là bước giúp chủ spa thấu hiểu và có định hướng với nhu cầu của khách hàng. Để mở 1 cơ sở spa thì bạn cũng nên tham khảo những quy mô spa xung quanh mình.

Nghiên cứu thị trường trước khi mở Spa
Nghiên cứu thị trường trước khi mở Spa

Bên cạnh đó, cần tìm hiểu xu hướng và nhu cầu làm đẹp phổ biến hiện nay. Đồng thời, nghiên cứu về những dịch vụ làm đẹp đang rất HOT taỊị thời điểm này cùng với việc xác định mức giá phù hợp cho từng dịch vụ,… CHỉ khi xác định được rõ ràng về nhu cầu và xu hướng của thị trường thì mới có thể dễ dàng lựa chọn được các dịch vụ kinh doanh spa phù hợp cho bản thân.

Thông thường, bắt đầu kinh doanh spa làm đẹp thì sẽ tập trung vào các dịch vụ cơ bản, bạn có thể tham khảo như: chăm sóc da, trị, gội đầu dưỡng sinh, massage body,… Bởi lẽ khi bắt đầu từ những dịch vụ cơ bản sẽ giảm thiểu được rủi ro hơn.

Chuẩn bị vốn mở Spa

Mở spa cần bao nhiêu tiền? Đây chính là nguồn tiền sử dụng cho việc thuê địa điểm, mua trang thiết bị, máy móc cần thiết cho ng việc. Đầu tư các thiết bị, đồ nghề trong ngành làm đẹp cũng có mức phí khá cao. Vì vậy bạn nên cân nhắc cũng như tính toán thật kỹ về số vốn mở 1 cơ sở spa. Thông thường mở 1 spa với 2 đến 3 giường và các đồ dùng cơ bản sẽ rơi vào khoảng từ 130 triệu đến 200 triệu.

Đầu tư 100 triệu mở Spa bạn nhận được gì?
Đầu tư 100 triệu mở Spa bạn nhận được gì?

Điều quan trọng là bạn nên xem xét mình có nguồn vốn là bao nhiêu và có dự định sẽ chi bao nhiêu tiền để đầu tư cho spa. Đối với những người mới bắt đầu, chưa có kinh nghiệm nhiều thì nên đầu tư số vốn để mở spa quy mô nhỏ. Những người có kinh nghiệm với số vốn nhiều hơn thì sẽ mở spa quy mô to hơn.

Chọn địa điểm lý tưởng để mở tiệm

Một trong những yếu tố nữa đó là lựa chọn địa điểm lý tưởng để mở tiệm kinh doanh spa. Hiện nay, mở spa không chỉ còn ở trên các thành phố lớn mà ở làng quê cũng có nhu cầu mở spa. Nơi lý tưởng mở spa chính là ở trung tâm nơi có đường phố sầm uất, gần khu văn phòng, khu ng nghiệp các phòng tập, trung tâm thương mại, chợ,… Đây chính là những điểm được đánh giá thu hút được nhiều khách hàng để sử dụng dịch vụ chăm sóc da và làm đẹp.

Không gian spa thiết kế sang trọng, đẹp mắt

Khi đã chọn được nơi lý tưởng để mở tiệm spa thì bước tiếp theo cần phải làm đó chính là lựa chọn phong cách thiết kế. Thiết kế không gian spa đẹp, tiện nghi sẽ mang lại cảm giác spa chuyên nghiệp, hiện đại. Đây cũng chính là điều kiện giúp spa của bạn ghi điểm cộng đầu tiên cho khách hàng khi đến với spa.

Cerabe Spa hiện đại, đẳng cấp, chuyên nghiệp
Cerabe Spa hiện đại, đẳng cấp, chuyên nghiệp

Tuy nhiên, nếu muốn làm được điều này cần bỏ ra một khoản tiền để thuê đội ngũ thiết nghị giỏi và lành nghề. Đội thiết kế sẽ giúp không gian spa đẹp và lý tưởng khiến khách hàng có những trải nghiệm tuyệt vời.

Chứng chỉ và giấy phép kinh doanh spa

Chứng chỉ hành nghề và giấy phép kinh doanh là điều hành thiết yếu. Giấy tờ kinh doanh thì cần đến UBND quận, huyện hoặc các địa điểm cấp phép ở địa phương để đăng ký và được cấp giấy phép kinh doanh. Đây là giấy tờ quan trọng quyết định cơ sở spa có thể hoạt động suôn sẻ hay không.

Chứng chỉ an toàn y tế, chứng chỉ chăm sóc da của tổng giám đốc Đặng Thị Bắc
Chứng chỉ an toàn y tế, chứng chỉ chăm sóc da của tổng giám đốc Đặng Thị Bắc

Để có được chứng chỉ hành nghề, bạn cần chọn đơn vị đào tạo chất lượng cấp được chứng chỉ có hiệu lực trên toàn quốc. Cerabe là đơn vị đáp ứng cung cấp cho bạn chứng chỉ chăm sóc da và chứng chỉ an toàn y tế của Bộ lao động thương binh và xã hội. Chứng chỉ có hiệu lực trên toàn quốc và đáp ứng được cả về yêu cầu giấy phép kinh doanh.

Chuẩn bị máy móc, thiết bị cho spa

Mở spa bạn không thể thiếu bước chuẩn bị trang thiết bị, máy móc chuyên dụng. Mua dụng cụ spa chuyên dụng cũng sẽ ngốn 1 khoản tiền vốn của bạn. Đây là những ng cụ giúp tạo dựng niềm tiên với khách hàng và giúp bạn kiếm ra tiền.

Máy soi da 3 tầng: soi thường, soi UV, soi tầng sâu tại Cerabe Spa
Máy soi da 3 tầng: soi thường, soi UV, soi tầng sâu tại Cerabe Spa

Hãy đầu tư vào trang thiết bị hiện đại nếu không khách hàng sẽ không dám đến Spa của bạn để làm đẹp đâu. Do vậy, bạn nên chịu khó đầu tư vào máy móc, thiết bị chất lượng cao, đảm bảo an toàn và vệ sinh. Bên cạnh đó, dược, mỹ phẩm sử dụng trong spa đều phải đảm bảo chất lượng, an toàn.

Tập đoàn Cerabe với các dòng dược mỹ phẩm RENA VENUS chuyên dụng dành riêng cho hơn 150 cơ sở Spa Cerabe trên toàn quốc.

Logo và Marketing thương hiệu

Mở spa cần những gì, có cần thiết kế logo spa và marketing cho thương hiệu của bạn không? Câu trả lời là có cần thiết nhé. Bạn mở tiệm spa quy mô lớn hay nhỏ thì vẫn nên có logo để đại diện cho thương hiệu riêng của mình. Như vậy giúp bạn thu hút được khách hàng đến spa nhiều hơn. Lưu ý là bộ nhận diện thương hiệu càng đơn giản thì càng dễ nhớ, thiết kế cần đẹp và tinh tế. Cần thuê 1 đội designer chuyên nghiệp hoặc bạn có thể tự làm. Marketing cho thương hiệu cũng rất quan trọng, điều này cũng không quá khó. Bạn có thể marketing thương hiệu của mình bằng việc giới thiệu bạn bè, người thân hay chạy quảng cáo trên facebook,…

Khách hàng rất hài lòng khi sử dụng dịch vụ tại Cerabe Spa
Thương hiệu Cerabe Spa với logo thiết kế ấn tượng

Nếu bạn hợp tác với chuỗi nhượng quyền thương hiệu Spa Cerabe. Bạn sẽ được đầu tư 51% vốn, được setup và giúp bạn vận hành cơ sở từ A đến Z và tất nhiên bạn sẽ có thiết kế spa, logo, bảng biển, menu đều mang thương hiệu của spa cerabe. Và được ng ty marketing cho cơ sở spa cerabe của bạn.

Nhân sự chuyên nghiệp

Khi kinh doanh bước đầu có thể một mình bạn gồng gánh nhưng chắc chắn bạn sẽ không thể ôm hết được tất cả các ng việc của spa được. Vì vậy cũng cần xây dựng đội nhân sự chuyên nghiệp: kỹ thuật viên chăm sóc sắc đẹp, chuyên viên tư vấn, chăm sóc khách hàng. Nhân sự cần được đào tạo bài bản, có kinh nghiệm, có kiến thức, đáp ứng nhu cầu ng việc.

chuyên gia Cerabe chăm sóc khách hàng
Cần phải xây dựng đội ngũ nhân sự chuyên nghiệp

Chỉ khi có trong tay đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, có tâm thì mới thu hút được nhiều khách hàng đến làm đẹp ở spa của ban hơn. Do vậy, bạn cũng nên chú trọng yếu tố này nhé!

Cerabe Spa – Nơi lý tưởng để học Spa

Nếu bạn có nhu cầu muốn học nghề để mở tiệm spa thì nên đầu tư học nghề tại cơ sở uy tín, chất lượng. Cerabe là sự lựa chọn tuyệt vời dành cho bạn. Đây là cơ sở đào tạo nghề spa với sự hỗ trợ học phí lên đến 80% – đây là sự cho đi vô cùng lớn của tổng giám đốc Đặng Thị Bắc. Với mong muốn giúp mọi người có cái nghề trong tay.

Khóa đào tạo chuyên gia Cerabe dành cho những bất kể ai có mong muốn trở thành chuyên gia spa chuyên nghiệp. Điều này chủ spa cũng thật sự cần thiết phải biết.

Học chuyên gia Spa Cerabe hỗ trợ 80% học phi
Học chuyên gia Spa Cerabe hỗ trợ 80% học phi

Cụ thể, trong khóa học ngắn trong 4 ngày liên tiếp, học viên sẽ được học từ cơ bản đến nâng cao tất cả những kỹ thuật và kiến thức của nghề spa. Bao gồm: Quy trình chăm sóc da, cách điều trị, xử lý nám, tàn nhang, mụn, sẹo rỗ, các loại kỹ thuật làm đẹp da như: Phi kim, điện di, nặn mụn massage body cổ vai gáy, massage giảm mỡ bụng… do các giảng viên hàng đầu Việt Nam trực tiếp đào tạo. Học viên được miễn phí 100% dược, mỹ phẩm dụng cụ trong suốt quá trình học tập và thực hành.

Học viên sẽ thi để nhận chứng chỉ chăm sóc da và chứng chỉ an toàn y tế. Với các chuyên gia chưa yên tâm về tay nghề của mình sẽ được thực hành tại các cơ sở Spa Cerabe trên cả nước hoàn toàn miễn phí.

Cerabe Spa hỗ trợ 51% vốn mở Spa cho các chuyên gia

  • ĐẦU TƯ 51% VỐN MỞ SPA
  • Được thiết kế bản vẽ Spa theo diện tích cơ sở của bạn theo quy chuẩn của Chuỗi nhượng quyền thương hiệu Spa Cerabe
  • Giám đốc dự án Dương Phương Thọ là người trực tiếp đến khỏa sát địa hình, setup thi ng cho từng cơ sở Spa Cerabe trên toàn quốc.
Nhượng quyền thương hiệu Spa Cerabe với 11 tân giám đốc
Nhượng quyền thương hiệu Spa Cerabe với 11 tân giám đốc
  • Cung cấp đầy đủ đồ theo gói setup Spa: rèm, kệ chưng bày của khu lễ tân, ghế băng ngồi massage chân bằng máy tự động, gương, giường spa, giường gội đầu, tường thạch cao, trần thạch cao, sơn, biển chính, biển logo trong nhà, đèn ốp tường, đèn led tủ kệ, dây điện, ống nước, lọ hoa và hoa lavender để bàn, bộ ảnh treo tường, thẻ nhân viên, thẻ thành viên, phiếu khách hàng, sổ, tài liệu, catalog, card visit,…
  • Cung cấp đồ dùng Spa: que nặn mụn, bông tẩy trang, cồn vàng, tăm bông, hộp đựng bông cồn, khay quả đậu, găng tay y tế, mũ con sâu đội đầu, khẩu trang y tế, máy xông tinh dầu, máy sấy tóc, bát đựng nước, mút vàng rửa mặt, xe đẩy đồ Spa, kim nano, kim 12, kim 36, máy xông 2 cần, máy phi kim tích điện, máy di tinh chất cầm tay, nước muối sinh lý, ghế xoay, tủ hấp khăn, đèn nặn mụn, ủ tê, lăn kim, ống hút mụn, máy hút mụn, khăn quấn đầu trải gối, đồng phục spa, váy quay, ga trỉa giường, con dấu in cơ sở spa,…
Khai trương Cerabe Spa tại tỉnh Hà Giang
Khai trương Cerabe Spa tại tỉnh Hà Giang
  • Sản phẩm chăm sóc, điều trị độc quyền RENA VENUS: Được dung cấp sản phẩm theo dung tích lớn theo gói, sản phảm điều trị theo set trong gói đầu tư. Tổng giám đốc Đặng Thị Bắc tặng thêm bộ sản phẩm chăm sóc, điều trị từ 40 triệu đến 200 triệu tùy theo gói đầu tư.
  • Tặng 12 bài báo, bao gồm: 6 bài báo về lễ ký kết hợp tác nhượng quyền thương hiệu Cerabe Spa. 6 bài báo về lễ khai trương Spa Cerabe co sở của bạn.
  • Cung cấp tài liệu, hình ảnh marketing
  • Cung cấp 100 chiến lược kinh doanh thần tốc
  • Được tham gia các buổi đào tạo đỉnh cao của những chuyên gia đào tạo, người truyền cảm hứng nổi tiếng tại Việt Nam và Hàn Quốc.
  • ….

Bạn hoàn toàn có thể cân nhắc lựa chọn học nghề tại Cerabe và ký kết hợp tác với chuỗi nhượng quyền thương hiệu Spa Cerabe để mở Spa. Hiện nay, Cerabe vẫn có chính sách hỗ trợ học viên 80% học phí và hỗ trợ đàu tư 51% vốn mở Spa. Với những kiến thức, kinh nghiệm ở trên hy vọng sẽ giúp bạn giải đáp thắc mắc mở Spa cần những gì. Bạn hãy cân nhắc và nắm cơ hội để mở tiệm spa dành riêng cho chính mình bạn nhé! Chúc bạn thành ng.

Nguồn https://cerabe.com/mo-spa-can-gi-kinh-nghiem-mo-spa-thanh-cong-tu-cerabe/

Bạn đang đọc bài viết "Mở Spa cần những gì? Cerabe Spa chia sẻ kinh nghiệm mở Spa thành công" tại chuyên mục THƯƠNG HIỆU - SẮC ĐẸP.

Cảm ơn bạn đã tìm hiểu những thông tin tham khảo về: Tin tức hoạt động nội bộ của Công ty Cổ phần Truyền thông Đời sống và Phát triển và thông tin về sản phẩm dịch vụ do Công ty phối hợp với đối tác, khách hàng giới thiệu trên Website http://propr.vn/ theo ĐKKD 0108933403 của Sở KH & ĐT Hà Nôi và Quy định tại Khoản 3, Điều 20, Nghị định số 72/2013/NĐ - CP ngày 15/07/2013 của Chính phủ.