Làn da sáng hồng, mờ thâm nám nhờ Serum Saffron Collagen White Plus 7 Days

29/10/2020 01:18

Có ai đó đã nói: “Sắc đẹp là quà tặng lớn nhất tạo hóa dành tặng phụ nữ”. Chính vì thế, bất cứ phụ nữ nào cũng cố gắng giữ gìn và trân quý món quà này.

Tuy nhiên, dù muốn hay không, chị em vẫn gặp phải nhiều tác nhân ảnh hưởng đến nhan sắc khiến chị em buồn phiền. Bước qua tuổi 30, nội tiết tố trong phụ nữ có nhiều thay đổi khiến các sắc tố melanin nằm sâu bên trong lớp đáy biểu bì của da tăng sinh bất thường tạo ra hắc tố trên bề mặt mà hay gọi là nám da, sạm, tàn nhang làm cho làn da không còn được sáng hồng tự nhiên nữa.

Nám da nỗi ám ảnh của chị em

Nám, sạm, tàn nhang – Nỗi buồn của phái đẹp

Làn da là yếu tố quan trọng đối với phụ nữ. Một làn da mịn màng, tươi sáng luôn là khao khát của chị em. Thời gian trôi đi, những vết nám, sạm, tàn nhang này xuất hiện ngày một nhiều và sậm màu hơn làm thêm phần lo lắng, ưu tư cho nhiều chị em.

Có 4 nguyên nhân chính gây nám da:

-  Do rối loạn nội tiết tố: Thường gặp ở phụ nữ mang thai (có tới 50% phụ nữ đang và sau mang thai là bị nám da), còn do suy giảm nội tiết từ sau tuổi 30, do tiền mãn kinh và mãn kinh, do dùng 1 số thuốc gây rối loạn nội tiết, thuốc tránh thai,….). Đây cũng là nguyên nhân gây nám da phổ biến và thường gặp nhất.

-  Do ảnh hưởng bởi môi trường ô nhiễm, ánh nắng, tia cực tím,

- Do di truyền

-  Ngoài ra, làm việc căng thẳng, lão hóa, sử dùng mỹ phẩm kém chất lượng (như kem trộn,…) cũng gây nên và làm nặng thêm tình trạng nám da

Để nám da không còn là nỗi ám ảnh của phụ nữ :

Khi bị nám da, phương pháp laser hay tẩy nám ở Spa  sẽ cho hiệu quả rất nhanh. Nhưng sau quá trình chữa nám bằng laser, làn da sẽ nhạy cảm, mỏng, dễ kích ứng. Có thể tái phát nám với diện tích lớn và màu sẫm hơn vết nám cũ nếu không biết cách chăm sóc và bảo vệ da sau điều trị.

Giải pháp hữu hiệu hỗ trợ làm mờ vết nám, sạm da, tàm nhang, giúp da sáng hồng tự nhiên:

1. Bổ sung các dưỡng chất có tác dụng loại bỏ hắc tố Melanin gây nám, chống gốc tự do, chống oxy hóa, làm mờ vết nám, sạm, tàn nhang và giúp chống lão hóa mạnh cho da bằng cách dùng serum saffron collagen white plus 7 days  chứa glutathion, nhụy hoa nghệ tây ( saffron) , lô hội, collagen, AHA, tính chất vàng cám,...

2. Ăn uống khoa học, uống nhiều nước, ăn nhiều hoa quả và rau xanh để bổ sung thêm khoáng chất và vitamin

3. Sử dụng kem chống nắng để hạn chế ảnh hưởng của tia cực tím

Serum – trợ thủ đắc lực trong việc làm giảm thâm nám, sạm da và tàn nhang

Như chúng ta đã biết Serum là 1 sản phẩm dạng dưỡng da chuyên sâu dạng lỏng. Serum chứa rất nhiều dưỡng chất và vitamin ở dạng các phân tử siêu nhỏ có thể thẩm thấu nhanh và sâu vào 2 lớp thượng bì (biểu bì), trung bì, giúp nuôi dưỡng da từ gốc tới ngọn mà không gây bóng nhờn hay cảm giác khó chịu như khi dùng kem dưỡng.

Có thể nói serum saffron collagen white 7 plus là dòng serum tiên phong sử dụng chiết xuất tử nụ hoa nghệ tây saffron để giúp làm mờ các vết thâm, nám. Saffron có nhiều chất nhưng chủ yếu là quercetin cùng với nhóm phenolic có tác dụng chống oxy hoá cho da, chính vì vậy khi sử dụng saffron sẽ giúp ngăn ngừa quá trình lão hoá, bảo vệ làn da, giúp cải thiện nám và tàn nhang.

Serum Saffron Collagen với sự kết hợp hoàn hảo của Collagen nhập khẩu từ Nhật Bản và tinh chất vàng cùng chiết xuất nụ hoa nghệ tây và các thành phần chuyên biệt trong làm đẹp như Glutathion, Nhân Sâm, AHA…đã tạo nên một sản phẩm chăm sóc da chuyên sâu an toàn hiệu quả. Dưới sự nghiên cứu chuyên sâu của các chuyên gia đi đầu trong lĩnh vực làm đẹp, Serum Saffron được đánh giá cao về hiệu quả cải thiện làn da, làm mờ thâm, nám, tàn nhang, giúp cho làn da sáng hồng tự nhiên.

Sử dụng Serum thế nào để phát huy tối đa hiệu quả

Nên sử dụng 2 lần sáng và tối để có hiệu quả cao.

Bước 1: Rửa sạch mặt với sữa rửa mặt, thấm khô bằng khăn mềm.
Bước 2: Thoa Serum Saffron White Plus 7 Days lên các điểm trên mặt.
Bước 3: Dùng tay thoa đều và mát xa nhẹ nhàng 1 -2 phút để dưỡng chất thấm vào da.

- Và một lưu ý cực kỳ quan trọng đó là một tuần các chị em nên tẩy da chết một đến hai lần để các tế bào da bị chết được loại bỏ giúp cho da dễ dàng thẩm thấu các dưỡng chất hơn và tăng tính hiệu quả cho là da.

Thông tin liên hệ:

Serum dưỡng trắng da cao cấp SAFFRON COLLAGEN WHITE PLUS 7DAYS

Công ty cổ phần Công nghệ dược phẩm Bensu Việt Nam

Địa chỉ: Số 60 Đường Thượng Cát, Phường Thượng Thanh,Quận Long Biên, Hà Nội.

Website: https://www.serumtruyentrang.club/

Hotline: 0528878205

Nguyễn Phương

Bạn đang đọc bài viết "Làn da sáng hồng, mờ thâm nám nhờ Serum Saffron Collagen White Plus 7 Days" tại chuyên mục Mỹ Phẩm.

Cảm ơn bạn đã tìm hiểu những thông tin tham khảo về: Tin tức hoạt động nội bộ của Công ty Cổ phần Truyền thông Đời sống và Phát triển và thông tin về sản phẩm dịch vụ do Công ty phối hợp với đối tác, khách hàng giới thiệu trên Website http://propr.vn/ theo ĐKKD 0108933403 của Sở KH & ĐT Hà Nôi và Quy định tại Khoản 3, Điều 20, Nghị định số 72/2013/NĐ - CP ngày 15/07/2013 của Chính phủ.