Hari Won cằn nhằn Trấn Thành lén mua nước hoa

07/09/2020 23:40

Trấn Thành lén Hari Won tậu về sáu chai nước hoa giá trên 10 triệu đồng khiến bà xã anh 'đếm mà mệt mỏi'.

Trấn Thành mua nước hoa của một thương hiệu nổi tiếng, thêm vào bộ sưu tập đã có 39 mùi. Trong dàn sản phẩm mới, anh sở hữu nhiều chai nước hoa dao động 10-17 triệu đồng. Sau khi đếm, Hari Won phát hiện Trấn Thành có tổng cộng 214 chai nước hoa. Vì số lượng nhiều, cô đếm nhầm vài lần và than vãn: "Vợ đếm mà mệt mỏi". Trước đó, Trấn Thành từng nói trong vòng sáu tháng sẽ không tiêu tiền mua sắm nước hoa. Vì thế, nam MC không phản bác, tỏ vẻ hối lỗi khi nghe vợ hỏi tội và đòi phạt 100 USD/chai.

Chưa kể, Trấn Thành tốn hơn một tiếng đồng hồ sắp xếp lại tủ, tìm chỗ cho sáu chai nước hoa mới. Hari Won cho rằng lúc trước tủ trưng bày rất đẹp với mỗi sản phẩm được đặt riêng một góc. Hiện nay, chiếc tủ được lấp kín với các chai nước hoa phải đặt nghiêng, san sát nhau trên kệ. Ông xã Hari Won đặt bộ nước hoa của Roja - một thương hiệu Anh, có giá niêm yết từ 245 bảng Anh (hơn 7 triệu đồng) đến 2.500 bảng Anh (77 triệu đồng) ở trung tâm.

Tủ nước hoa không còn chỗ chứa thêm của Trấn Thành.

Trấn Thành được biết đến là người sưu tầm nước hoa từ khoảng năm 2017, có biệt danh "người đàn ông thơm nhất Việt Nam". Anh từng khẳng định nước hoa là "nguồn sống" của mình, xem đam mê này là động lực để cố gắng làm việc. Nam MC ưa chuộng các dòng nước hoa từ phổ thông đến cao cấp, sản xuất thủ công, số lượng có hạn.

Trấn Thành chi bạo khiến bạn bè như Anh Đức, Lê Giang xuýt xoa. Ca sĩ Thu Minh gọi anh là "đại gia dầu thơm" khi anh chi hàng nghìn USD cho chục chai nước hoa Boadicea The Victorious hồi tháng 6. Nam MC còn ngăn không cho Thu Minh quay hình, vì sợ "Hari biết là chửi chết vì vợ em không cho mua". Riêng bà xã Hari Won cũng không ít lần cằn nhằn vì thói quen xịt nước hoa "như tắm" của chồng.

Anh Tuấn
Nguồn https://ngoisao.net/hau-truong/hari-won-can-nhan-tran-thanh-len-mua-nuoc-hoa-4157624.html

Bạn đang đọc bài viết "Hari Won cằn nhằn Trấn Thành lén mua nước hoa" tại chuyên mục Nghệ Sĩ.

Cảm ơn bạn đã tìm hiểu những thông tin tham khảo về: Tin tức hoạt động nội bộ của Công ty Cổ phần Truyền thông Đời sống và Phát triển và thông tin về sản phẩm dịch vụ do Công ty phối hợp với đối tác, khách hàng giới thiệu trên Website http://propr.vn/ theo ĐKKD 0108933403 của Sở KH & ĐT Hà Nôi và Quy định tại Khoản 3, Điều 20, Nghị định số 72/2013/NĐ - CP ngày 15/07/2013 của Chính phủ.