Giới trẻ tạo phong cách với áo thun Unisex 2hand hàng Mỹ Úc

07/07/2020 13:48

Sử dụng đồ si, đồ 2hand đã trở thành trào lưu của giới trẻ để tạo ra những outfit tiết kiệm nhưng vẫn đậm chất thời trang. Đối với phong cách unisex, áo thun 2hand hàng Mỹ Úc được săn đón để mix&match cực ngầu.

Phối đồ với áo thun unisex hàng 2hand có gì “hot”

Các loại áo thun unisex 2hand này được nhập nguyên kiện về Việt Nam với hàng trăm mẫu mã khác nhau. Sau đó được các cửa hàng phân phối và bán ra thị trường.

Nhờ tính ứng dụng và thời trang mà áo thun unisex luôn được giới trẻ ưu tiên sử dụng, đặc biệt là các loại áo thun nước ngoài nhập từ Mỹ và Úc.

Có nhóm bạn trẻ chuộng phong cách unisex với những chiếc áo loang cho team, đội nhóm khi dã ngoại.

Áo thun là item đầu tiên mà bất kỳ ai đều nghĩ tới khi phối đồ theo phong cách unisex. Một chiếc áo thun có thể dễ dàng phối hợp cùng nhiều loại trang phục khác nhau.

Vì đồ unisex là phi giới tính nên một số kiểu quần áo, giày dép, mũ, áo thun hoặc kiểu tóc có thể thích hợp cho cả nam và nữ.

Các bạn nữ có thể hiểu phối đồ unisex bằng cách mix áo thun cùng quần jean, quần short, quần culottes, quần baggy hoặc dùng kèm theo các phụ kiện như đeo thắt lưng, túi đeo chéo, mũ lưỡi trai, nón bucket…

Cũng tương tự phối đồ unisex dành cho nữ, các bạn nam cũng rất thích mặc áo thun với đủ các kiểu quần và phụ kiện. Mỗi chàng trai có thể tự biến hóa thành nhiều phong cách như nam tính, trẻ trung, phá cách,…

Xu hướng mua đồ si hiện nay của giới trẻ

Hàng 2hand đã có mặt trên thị tường Việt Nam từ rất lâu, có những chợ, những gian hàng chỉ chuyên bán đồ 2hand. Nó trở nên phổ biến và có sức hút với hầu hết mọi người, đặc biệt là các bạn trẻ, các bạn học sinh, sinh viên...

Tìm hiểu tại cửa hàng Đồ si TyNa, chị TyNa cho biết, phần lớn khách của chúng tôi là các bạn trẻ yêu thích thời trang. Các sản phẩm hàng si có sự đa dạng về kiểu dáng, mẫu mã mà giá thành thì rất rẻ nên có cả khách lẻ lẫn khách sỉ mua hàng.

Anh Tuấn - một bạn trẻ khởi nghiệp bằng việc bán áo thun unisex hàng 2hand

Không chỉ có áo thun unisex hàng Mỹ và Úc là mặt hàng đắt khách, được nhiều tín đồ săn đón mà bao gồm tất cả các loại đồ si nói chung. Chúng tôi cung cấp các loại quần áo, giày dép, túi xách, đồ dùng gia đình… để đáp ứng hết nhu cầu của khách, chị TyNa chia sẻ thêm.

Một góc của cửa hàng Đồ Si TyNa

Việc sử dụng đồ si đã trở thành “trend”, thể hiện được khả năng về thời trang của người mặc, tạo nhiều phong cách ấn tượng chỉ bằng các món đồ giá rẻ.

Áo thun Unisex nói riêng và đồ si nói chung hiện ngày càng phổ biến bởi nhu cầu cao của giới trẻ. Các cửa hàng như Đồ si TyNa thường xuyên nhập số lượng lớn các kiện hàng để cung cấp ra thị trường.

Đồ si TyNa hiện có hệ thống kho hàng và cửa hàng của mình tại Phnom Penh (Campuchia), Sài Gòn, Tây Nguyên – Buôn Mê Thuột, miền Bắc…

Của hàng cung cấp và hỗ trợ về các kiện hàng thùng 100kg, tép quần áo cũ 45kg từ Hàn, Nhật, HongKong, Mỹ, Úc, Canada.

Hotline: 0978096636 – 0937809031 – 077366669 - 0947726865

 

Văn Lâm
Nguồn Theo Văn hiến

Bạn đang đọc bài viết "Giới trẻ tạo phong cách với áo thun Unisex 2hand hàng Mỹ Úc" tại chuyên mục Giới thiệu Doanh nghiệp.

Cảm ơn bạn đã tìm hiểu những thông tin tham khảo về: Tin tức hoạt động nội bộ của Công ty Cổ phần Truyền thông Đời sống và Phát triển và thông tin về sản phẩm dịch vụ do Công ty phối hợp với đối tác, khách hàng giới thiệu trên Website http://propr.vn/ theo ĐKKD 0108933403 của Sở KH & ĐT Hà Nôi và Quy định tại Khoản 3, Điều 20, Nghị định số 72/2013/NĐ - CP ngày 15/07/2013 của Chính phủ.