Đào tạo spa 30 chuyên gia Cerabe K11 vững lý thuyết, chắc tay nghề

30/08/2022 16:50

Khóa 11 đào tạo chuyên gia cả Chuỗi nhượng quyền thương hiệu Spa Cerabe với 30 học viên đã diễn ra thành công tốt đẹp. Khóa 11 với nhiều điểm mới giúp học viên nhanh chóng tiếp thu kiến thức và thực hành được nhiều hơn giúp nâng cao tay nghề học viên ngay trong khóa học.

Đào tạo spa phát triển – Ngành làm đẹp phát triển

Cụm từ “phi mã” được giới kinh doanh và giới nghiên cứu dành cho tốc độ của ngành làm đẹp hiện nay. Cụm từ thể hiện sự phát triển vượt bậc, nhanh chóng với với tốc độ thần tốc khi số lượng trung tâm đào tạo, cơ sở spa – thẩm mỹ và chăm sóc sức đẹp ngày càng nhiều không chỉ ở các thành phố lớn mà đã mở rộng thì trường ở nông thôn.

Nhu cầu học tập để theo nghề ngày càng cao. Các trung tâm đào tạo cũng mọc lên như nấm. Nhưng không phải đơn vị nào cũng được học viên tin tưởng và lựa chọn. Với độ uy tín và hỗ trợ sau khi học viên sau khi trở thành chuyên gia của Cerabe được ng ty hỗ trọ 51% vốn mở spa khi ký kết hợp tác với chuỗi nhượng quyền thương hiệu Spa Cerabe. Vì vậy chúng tôi liên tục mở các khóa đào tạo để đáp ứng nhu cầu của học viên.

Đào tạo spa – Đào tạo chuyên gia K11

Ngày thứ nhất đào tại chuyên gia Cerabe Spa

Buổi sáng:

  • Giảng viên Nguyễn Bình cũng hai trợ giảng chào đón 30 học viên K11. Sau đó là các học viên chia sẻ về họ tên, tuổi, nghề nghiệp mình đang làm và lý do tham gia khóa học.
  • Học về khoa da với mô hình 3D giúp học viên dễ dàng hình dung và nhận biết cấu trúc da gồm ba lớp: hạ bì, trung bì, thượng bì; cách nhận biết 5 loại da và chức năng của da.

  • Chăm sóc da chuẩn Y Khoa
    1. Những nguyên nhân gây nám da (gồm 2 nguyên nhân: nội sinh và ngoại sinh) + Quy trình chăm sóc da Nám chuẩn y khoa (Soi da – tẩy trang – Tẩy tế bào chết – Rửa mặt – Xông hơi – Massage mặt – Lăn kim hoặc Phi kim bằng Serum Nám – Kem chống nắng).
    2. Những nguyên gây ra mụn, Quy trình chăm sóc da mụn chuẩn y khoa (Soi da – tẩy trang – Tẩy tế bào chết – Rửa mặt – Xông hơi – Nặn mụn – Lăn kim bằng Serum mụn – Kem chống nắng). cách chăm sóc da mụn đúng cách (rửa mặt đúng, hạn chế trang điểm, chế độ ăn uống khoa học, tẩy tế bào chết định kì)
    3. Lợi ích của kỹ thuật lăn kim và hướng dẫn quy trình lăn kim (gồm 4 bước)
      • Bước 1: Vệ sinh lăn kim bằng cồn sát trùng và nước muối sinh lý
      • Bước 2: Tiến hành lăn kim từng vùng má, trán, cằm với mức độ tác động vừa phải đồng thời sử dụng bộ sản phẩm Rena Venus
      • Bước 3: Đắp các loại mặt nạ đặc trị làm dịu da, chống sưng, chống viêm, chống nhiễm trùng (nếu có)
      • Bước 4: Đi ngủ sớm, không rửa mặt sau 6 tiếng và áp dụng nguyên tắc 3 – 4 – 7 trong lăn kim. Cụ thể nguyên tắc 3 – 4 – 7 trong lăn kim là: 3 ngày đầu sau lăn kim tránh để da bị nhiễm khuẩn: không sử dụng sữa rửa mặt và tẩy tế bào chết. 4 ngày sau lăn kim bắt buộc phải sử dụng kem chống nắng. 7 ngày sau lăn kim để da bong tự nhiên và điều này sẽ mất một vài ngày.

              4. 6 lợi ích của việc massage mặt 

Cuối buổi sáng ngày đầu đào tạo giảng viên Nguyễn Bình tổ chức 1 phần trò chơi thảo luận,chia đội với câu hỏi:

  1. Vì sao người da trắng lại bị nám nhiều hơn người da ngăm?
  2. Vì sao đàn ông ít nám hơn phụ nữ?

Và mỗi đội sẽ có thời gian 5 phút thảo luận và đưa ra câu trả lời Từ đó các học viên sẽ vận dụng kiến thức học được để trả lời câu hỏi đồng thời giúp học viên nhớ kiến thức nhanh và lâu hơn. Sau đó giảng viên Nguyễn Bình đã giải đáp 2 câu hỏi để cũng cố lại kiến thức 1 lần nữa.

Buổi chiều:

Lớp chuyên gia Cerabe K11 đón bạn mẫu nam sinh năm 2000 là 1 sinh viên trường Đại học Quốc Gia Hà Nội, đang gặp tình trạng mụn rất nặng. Giảng viên Nguyễn Bình trực tiếp hướng dẫn cách đón khách hàng và bắt đầu soi da. Đầu tiên, giảng viên soi cấu trúc da ở cổ tay và soi da trên mặt khách hàng để so sánh cấu trúc da đẹp và cấu trúc da với nhiều ổ mụn viêm đang lan rộng.

Chuyên gia, giảng viên Nguyễn Bình hỏi khách hàng xem có biết nguyên nhân vì sao mình bị mụn hay không? Và sau đó, giảng viên cùng cả lớp nêu lại những nguyên nhân hình thành mụn buổi sáng đã được học. Và tư vấn khách hàng điều trị mụn chuyên sâu tại Cerabe Spa:

  • Bước 1: Tẩy trang
  • Bước 2: Tẩy tế bào chết
  • Bước 3: Rửa mặt
  • Bước 4: Xông hơi
  • Bước 5: Nặn mụn
  • Bước 6: Bôi serum mụn Rena Venus
  • Bước 7: Bôi kem chống nắng

Và sau đó, giảng viên Nguyễn Bình trực tiếp điều trị ca mụn của bạn mẫu để học viên có thể hiểu hơn được cách tư vấn và chăm sóc khách hàng sau khi mở spa (hình ảnh cô Bình đang điều trị da)

Tổng Giám Đốc Đặng Thị Bắc xuất hiện và chia sẻ về những quyền lợi sau khi các chuyên gia học xong sẽ được về các cơ sở Spa Cerabe trên toàn quốc để thực tập và khi có quyết định mở Spa thuộc chuỗi nhượng quyền thương hiệu Spa Cerabe sẽ được đầu tư 51% vốn mở spa, đào tạo khiến thức vận hàng, được cung cấp tài liệu, hình ảnh marketing,…

Thực hành lăn kim trên cà chua: mỗi học viên sẽ được phát 5 quả cà chua và cây lăn kim với đầu kim 0.5. Các học viên cùng nhau thực hiện lăn liên tục trên quả cà chua đến khi quả cà chua hình thành lưới đều nhau thì đạt tiêu chuẩn. Tất cả các học viên trong quá trình thực hành đều được giảng viên Nguyễn Bình và 2 trợ giảng đến từ trường Cao đẳng ng nghệ y dược Việt Nam trực tiếp làm mẫu và cầm tay hướng dẫn từng học viên đến khi lăn được mới dừng.

Ngày thứ hai đào tại chuyên gia Cerabe Spa

Buổi sáng:

Đầu giờ, Giảng Viên Nguyễn Bình kiểm tra lại bài cũ các học viên

Giảng viên Nguyễn Bình hướng dẫn massage mặt trên mặt manocanh một cách bàn bản và chuyên nghiệp nhất.

  • Massage vùng mắt
  • Massage nâng cơ vùng trán
  • Massage nâng cơ vùng cằm
  • Ấn huyệt thái dương

Học viên làm thực hành trực tiếp trên mặt manocanh đã được phát.

Học về quy trình tư vấn khi khách hàng đến Spa

  • Giới thiệu tên, định vị mình là chuyên gia chăm sóc da chuẩn y khoa, rất vui khi được đón tiếp khách hàng đến làm đẹp tại cơ sở của mình. Hỏi khách hàng về tên tuổi, chức vụ để biết được thu nhập và số tiền họ có thể chi trả được.
  • Sau đó tiến hành là học soi da và phân tích tình trạng da khách hàng đang gặp phải và tư vấn họ sử dụng liệu trình chăm sóc da tại spa.

Buổi chiều:

Giảng viên Nguyễn Bình thực hiện trục tiếp trên mẫu thật để học viên theo dõi và nắm bắt được quy trình chuẩn khi chăm sóc khách hàng gặp vấn đề nám, tàn nhang,…

  • Bước 1: Tẩy trang
  • Bước 2: Tẩy tế bào chết
  • Bước 3: Rửa mặt
  • Bước 4: Xông hơi
  • Bước 5: Massage mặt 
  • Bước 6: Lăn kim hoặc Phi kim bằng Serum Nám
  • Bước 7: Bôi kem chống nắng

Học viên thực hành soi da và thực hành chăm sóc da nám, tàn nhang chuẩn y khoa trực tiếp trên mẫu thật.

Ngày thứ ba đào tại chuyên gia Cerabe Spa

Buổi sáng:

Giảng viên Nguyễn Bình thực hiện mẫu quy trình massage cổ – vai – gáy trên mẫu thật để các bạn học viên nắm rõ được quy trình chuẩn học và thực hành.

  • Bước 1: Thoa dầu massage body
  • Bước 2: Thực hiện động tác massage kéo giãn cơ vai, gáy và nhấn huyệt đã thông kinh mạch. 
  • Bước 3: Massage 2 chân (mặt sau).
  • Bước 4: Massage đầu chuyên sâu (cổ, vai, gáy trước mặt).
  • Bước 5: Massage 2 tay.
  • Bước 6: Massage chân (mặt sau).
  • Bước 7: Thư giãn body với khăn nóng.
  • Bước 8: Massage cổ vai gáy tư thế ngồi.

Học viên kết hợp cặp để thực hành massage cổ – vai – gáy

Buổi chiều:

Thực hành hoàn thiện bài massage body đã được học trên mẫu thật để thành thạo và có được tay nghề tốt nhất sau khi tốt nghiệp.

Ngày thứ tư:

Giảng viên Nguyễn Bình đào tạo bài bản về tập huấn an toàn y tế trong spa, thẩm mỹ.

Học giới thiệu và từng bạn học viên sẽ đứng trên sân khấu để giới thiệu bản thân mình trong 1 phút

  • Giới thiệu tên
  • Tỉnh sinh sống
  • Chuyên gia chăm sóc sắc đẹp của tập đoàn Cerabe.
  • Phương châm sống
  • Rất vui được làm quen với các bạn.

Chủ tịch Đặng Thị Bắc vào thăm lớp học, hỏi han các học viên có gặp khó khăn gì trong 3 ngày học vừa qua. Sau đó chủ tịch Bắc chia sẻ về giá trị khi làm video quay lên mạng xã hội: Facebook, Zalo, TikTok để hàng ngàn người biết đến Cerabe và tăng uy tín bản thân của mình.  Cũng như dặn dò 30 chuyên gia sau khi về làm cho khách hàng mình phải tập trung, chăm sóc, nâng niu khách hàng để “các thượng đế” thoải mái nhất.

Giảng viên Nguyễn Bình giúp 30 chuyên gia luyện tay trên nền nhạc theo nhịp để giúp tay mềm mại, dẻo và uyển chuyển hơn. Sau đó, các chuyên gia tiếp tục thực hành massage mặt và cổ vai gáy trên manocanh. Sau đó massage tay, chuyển qua massage vùng trán, vùng mắt, vùng cằm trên mặt manocanh và nêu 6 tác dụng của việc massgae mặt.

Buổi chiều

Tập các bài thể dục erubic buổi chiều để nạp lại năng lượng. Các học viên thực hiện 3 động tác massage mặt trên đầu canh: massage vùng trán, vùng 2 má và vùng cằm. Đồng thời bộ phận truyền thông quay trực tiếp viddeo các chuyên gia K11 thực hành để làm tư liệu và truyền thông trên các ng thông tin chính thức của Chuỗi nhượng quyền thương hiệu Spa Cerabe.

Ngày 5: Thi chứng chỉ và lễ tốt nghiệp

Có 2 giám thị coi thi của Trường cao đẳng ng nghệ y dược Việt Nam sang trụ sở ng ty – nơi 30 học viên chính thức bước vào buổi thi để nhận chứng chỉ chứng chỉ an toàn y tế, chứng chỉ chăm sóc da do Bộ Lao động Thương binh và Xã hội chứng nhận. Khi có chứng chỉ các chuyên gia đã có đủ điều kiện pháp lý để mở Spa. 

Tổng giám đốc Đặng Thị Bắc trao bằng chứng nhận
Tổng giám đốc Đặng Thị Bắc trao bằng chứng nhận
5 học viên xuất sắc nhất khóa 11 nhận được quà từ giảng viên Nguyễn Bình
5 học viên xuất sắc nhất khóa 11 nhận được quà từ giảng viên Nguyễn Bình

Nguồn https://cerabe.com/dao-tao-spa-30-chuyen-gia-cerabe-k11-vung-ly-thuyet-chac-tay-nghe/

Bạn đang đọc bài viết "Đào tạo spa 30 chuyên gia Cerabe K11 vững lý thuyết, chắc tay nghề" tại chuyên mục THƯƠNG HIỆU - SẮC ĐẸP.

Cảm ơn bạn đã tìm hiểu những thông tin tham khảo về: Tin tức hoạt động nội bộ của Công ty Cổ phần Truyền thông Đời sống và Phát triển và thông tin về sản phẩm dịch vụ do Công ty phối hợp với đối tác, khách hàng giới thiệu trên Website http://propr.vn/ theo ĐKKD 0108933403 của Sở KH & ĐT Hà Nôi và Quy định tại Khoản 3, Điều 20, Nghị định số 72/2013/NĐ - CP ngày 15/07/2013 của Chính phủ.