Bí quyết mua đồ tập yoga tốt chuẩn và đẹp nhất 2020

06/10/2020 16:42

Những ai đã và đang tập Yoga có thể nhận thấy rõ tầm quan trọng của một bộ đồ chất lượng. Không chỉ là có giá trị về mặt ngoại hình mà còn ảnh hưởng đến sức khỏe, kết quả luyện tập. Khi quyết định tập Yoga, thì việc mặc đồ tập chất lượng là yếu tố quan trọng không kém để có những giờ tập hiệu quả.

Tiêu chí đầu tiên khi chọn đồ tập yoga tốt

Đầu tiên cần hiểu Yoga là bộ môn đòi hỏi sự cân bằng tốt ở người tập. Chính vì thế, trang phục tập yoga nên là những sản phẩm ôm sát với cơ thể một cách vừa phải, có khả năng co dãn linh hoạt theo từng động tác uốn dẻo, gập người… vì thế  không nên chọn đồ tập quá chật, nó sẽ khiến  dễ bị đau cơ, không thấm được mồ hôi, khó vận động cơ thể. Do đó, tiêu chí đầu tiên khi mua đồ tập yoga tốt đó là ôm sát và co dãn tốt.

Chất liệu quần áo tập yoga tốt

Để chọn lựa chất liệu của quần áo tập Yoga tốt cần kiểm tra lại những điểm nổi bật trên cơ thể mình. Đó là ra ít mồ hôi hay thuộc tuýp người ra nhiều mồ hôi. Từ đó có những cách chọn lựa khác nhau, phù hợp với đặc điểm cơ thể của mình hơn.

Nếu ra ít mồ hôi, bạn nên chọn những đồ tập Yoga được dệt từ sợi bông (cotton) và sợi đay. Những chất liệu này được đánh giá là thoái khí tốt, lại rất mềm mại vì chúng sẽ không tạo cảm giác gò bó, khó chịu. Còn nếu là người ra mồ hôi nhiều thì không nên chọn cotton, bởi chất liệu này không có khả năng thấm hút mồ hôi tốt.

Mồ hôi dính vào vải cotton thường khó bay hơi và bị giữ lại trong vải, gây cảm giác nặng nề, khó chịu. Do đó, hãy chọn sợi nylon hay polyester thể thao vì chúng giúp quần áo nhanh khô và không gây khó chịu khi thấm nhiều mồ hôi như cotton.

Như đã nói ở trên, Yoga đòi hỏi nhiều động tác uốn dẻo, xoay người nên đồ tập Yoga tốt phải là những trang phục có độ co dãn cao, nhưng vẫn giữ đúng vị trí của nó trong khi vận động. Một gợi ý hoàn hảo đó là các yogi nên chọn những chất liệu pha sợi dãn Spandex hay thun. Các chất liệu co giãn và mềm mại sẽ giúp dễ dàng thực hiện các động tác yoga khó khăn hơn.

Nên có bao nhiêu bộ đồ tập yoga?

Tùy từng cường độ tập luyện mà các yogi sẽ có sự chuẩn bị khác nhau. Nếu chỉ tập một tuần 2-3 buổi thì chỉ cần 2 bộ để luôn sẵn sàng cho việc tập luyện. Nếu là người tập luyện thường xuyên hầu như mỗi ngày thì nên có ít nhất 4 bộ đồ tập yoga để thay đổi, thậm chí có thể mua nhiều hơn.

Như vậy, tiêu chí chọn lựa đồ tập Yoga tốt không hề khó khăn. Cho dù phong cách thế nào, một bộ quần áo tập yoga tốt sẽ phải đáp ứng được tiêu chí: mềm mại, thoáng khí và co dãn tốt nhé. Hi vọng các yogi sẽ có những phút giây tuyệt vời nhất khi tập Yoga!

Đồ tập Yoga Tốt

Đồ tập Yoga Tốt là kênh phân phối đồ tập hàng đầu Việt Nam. Không chỉ mang đến đồ tập yoga, hãng còn thu hút với nhiều sản phẩm khác như: thảm tập yoga, dụng cụ tập yoga, vật phẩm, quà tặng yoga… Đồ tập Yoga Tốt nói không với những sản phẩm kém chất lượng. Các sản phẩm đều vượt qua tiêu chuẩn kiểm định về chất vải, độ co giãn và khả năng thấm hút mồ hôi. Có nhiều đồ tập yoga cao cấp tại Đồ tập Yoga Tốt, khách hàng có thể chọn lựa như: áo bra, áo phông, tank top, quần short, quần legging, quần lửng…Các bộ đồ tập được áp dụng những công nghệ may tiên tiến nhất như: 4 kim 6 chỉ, không viền… giúp định hình, giữ dáng  và luôn thoải mái khi vận động.

Đồ tập Yoga Tốt là lựa chọn ưu tiên số 1 của các bạn đam mê luyện tập yoga hiện nay. Thay vì mua sắm tràn lan, các yogi chỉ cần chọn 2 – 3 bộ tập chất lượng tốt là đủ.

Với mong muốn được phục vụ Quý khách hàng ngày càng chu đáo hơn, Đồ tập Yoga Tốt luôn sẵn sàng tiếp nhận và biết ơn mọi sự góp ý của các Quý khách hàng.

ĐỒ TẬP YOGA TỐT

Địa chỉ: Số 10, ngõ 149 Nguyễn Ngọc Nại, Khương Mai, Thanh Xuân, Hà Nội

Website: https://dotapyogatot.com

Hotline: 097.848.3366

Facebook fanpage: https://www.facebook.com/DotapYogaTot

Thu Hằng

Bạn đang đọc bài viết "Bí quyết mua đồ tập yoga tốt chuẩn và đẹp nhất 2020" tại chuyên mục THƯƠNG HIỆU - SẮC ĐẸP.

Cảm ơn bạn đã tìm hiểu những thông tin tham khảo về: Tin tức hoạt động nội bộ của Công ty Cổ phần Truyền thông Đời sống và Phát triển và thông tin về sản phẩm dịch vụ do Công ty phối hợp với đối tác, khách hàng giới thiệu trên Website http://propr.vn/ theo ĐKKD 0108933403 của Sở KH & ĐT Hà Nôi và Quy định tại Khoản 3, Điều 20, Nghị định số 72/2013/NĐ - CP ngày 15/07/2013 của Chính phủ.