Bí quyết cho nàng tóc ngắn dự tiệc sang chảnh, dịu dàng không kém gì tóc dài

26/12/2020 17:32

Những kiểu tóc ngắn dự tiệc đơn giản nhưng không kém phần cuốn hút sẽ giúp nàng cảm thấy may mắn khi sở hữu mái tóc ngắn. Chua kể, tóc ngắn đang là xu hướng làm tóc hot nhất hiện nay được nhiều bạn gái lựa chọn.

Không ít cô nàng tóc ngắn cho rằng thật may mắn khi sở hữu mái tóc vì sẽ dễ dễ dàng trong quá trình tạo kiểu cũng như sẽ dễ phối đồ hơn. Thế nhưng, bạn có biết mái tóc ngắn lại chính là điểm mạnh của mình hay không? Chỉ mất vài phút tại kiểu và làm mới mỗi là ngày là có thể hô biến mái tóc ngắn đơn giản thành kiểu tóc ngắn dự tiệc cưới rồi đó. Cùng tìm hiểu các kiểu tóc ngắn dự tiệc đẹp và sang trọng dưới đây để chọn cho mình trang phục phù hợp nhé.

 Tóc ngắn dự tiệc tạo kiểu uốn xoăn

Mái tóc dự tiệc không nhất thiết phải cầu kỳ mới nổi bật bởi đôi khi sự đơn giản trong đám đông cầu kỳ sẽ dễ dàng giúp nàng thể hiện nét nữ tính của mình. Thực chất, mái tóc ngắn uốn xoăn lơi đã góp phần hoàn thiện vẻ đẹp duyên dáng và tinh tế của nàng rồi. Kiểu tóc này sẽ nổi bật hơn khi kết hợp với chiếc kẹp khác màu cũng hoàn thành nhiệm vụ giúp bạn tỏa sáng trong sự kiện.

Ảnh minh họa nguồn internet

Tóc ngắn dự tiệc buộc nửa đầu

Buộc nửa đầu là một kiểu tóc ngắn khi đi tiệc tuy cũ nhưng không hề lỗi mốt. Bởi thường các chị em chỉ biết đến kiểu buộc nửa đầu đơn giản, còn với kiểu buộc tóc được biến tấu như thế này chắc chắn sẽ mang lại hiệu quả đầy mới lạ. Thay vì lấy một ít tóc ở hai bên và cột lại chính giữa, bạn có thể lấy 2 nhánh tóc vặn xoắn là đủ để giúp mình trở nên xinh xắn hơn bất kỳ ai rồi.

Ảnh minh họa nguồn internet

Tóc ngắn dự tiệc tạo kiểu tóc bob tém

Bạn muốn thay đổi diện dạo trong dịp dự tiệc, kiểu tóc bob tém này chắc chắn là sự lựa chọn hoàn hảo cho bạn. Kiểu tóc này phù hợp với những bạn gái sở hữu khuôn mặt nhỏ nhắn, thanh tú. Một lưu ý nhỏ là bạn nên nhuộm tóc màu sáng để thêm phần nổi bật và cá tính.

Ảnh minh họa nguồn internet

Nhiều bạn gái vẫn hay ái ngại khi quyết định chọn kiểu tóc này tuy nhiên nó sẽ làm cho dàn khách mời hôm đó phải á ố vì diện mạo độc đáo và sang trọng của bạn. Với mái tóc này bạn có thể kết hợp với chiếc đầm gợi cảm hay cá tính cũng đều phù hợp.

Các kiểu tết tóc ngắn dự tiệc sang trọng

Tết tóc ngắn dự tiệc kiểu vương miện

Tết tóc ngắn dự tiệc không thể bỏ qua kiểu tóc vương miện sáng giá này. Đây là kiểu tóc khá phổ biến trong top các kiểu tóc ngắn dự tiệc cưới khi kết hợp cùng phong cách trang điểm kiêu sa, dễ dàng mix trang phục từ phong cách Á đến Âu.

Ảnh minh họa nguồn internet

Tết tóc ngắn dự tiệc với tóc mái

Với những bạn nữ nào có phần mái dài hoặc không có mái có thể áp dụng kiểu tóc tết tóc ngắn dự tiệc vừa nữ tính lại năng động này. Đầu tiên bạn lấy một ít tóc phần mái rồi chia thành 3 phần bằng nhau, sau đó, bạn lấy một ít phần tóc phía dưới và thêm vào phần giữa của 3 mối tóc ban đầu. Tiếp tục thực hiện như vậy cho đến khi phần tóc tết đạt đến độ dài mà bạn mong muốn. Sau khi thắt tóc, bạn có thể kéo các phần rìa tóc để trông chúng thêm dày hơn nhé.

Ảnh minh họa nguồn internet

Tết tóc ngắn dự tiệc 2 bên cá tính

Một kiểu tóc ngắn dự tiệc đơn giản nhưng sang trọng khác mà các nàng không thể bỏ qua chính là  kiểu tết tóc ngắn dự tiệc kiểu pháp. Kiểu tóc này, cùng với những lọn tóc rối, lỏng lẻo được kết hợp để tạo hiệu ứng lãng mạn.

Ảnh minh họa nguồn internet

Tết tóc kiểu Pháp trang trí thêm những sợi dây nơ, ruy băng hay các kẹp tóc, hoa cài sẽ giúp nàng tỏa sáng. Kiểu tóc này sẽ phù hợp với những chiếc váy suông nhẹ, phong cách tiểu thư, đi cùng kiểu trang điểm đơn giản, mềm mại.

Hà Duyên
Nguồn Sưu tầm/Tổng hợp

Bạn đang đọc bài viết "Bí quyết cho nàng tóc ngắn dự tiệc sang chảnh, dịu dàng không kém gì tóc dài" tại chuyên mục Thời Trang.

Cảm ơn bạn đã tìm hiểu những thông tin tham khảo về: Tin tức hoạt động nội bộ của Công ty Cổ phần Truyền thông Đời sống và Phát triển và thông tin về sản phẩm dịch vụ do Công ty phối hợp với đối tác, khách hàng giới thiệu trên Website http://propr.vn/ theo ĐKKD 0108933403 của Sở KH & ĐT Hà Nôi và Quy định tại Khoản 3, Điều 20, Nghị định số 72/2013/NĐ - CP ngày 15/07/2013 của Chính phủ.