Áo dài do Hoa hậu Tiểu Vy trình diễn được đấu giá 80 triệu trong đêm nhạc hướng về Đà Nẵng

13/08/2020 21:50

Chiếc áo dài của NTK Công Trí do Hoa hậu Tiểu Vy trình diễn trong đêm nhạc “Đà Nẵng- Quảng Nam, Triệu con tim hướng về” tối 9/8 đã được bán đấu giá với trị giá 80 triệu quyên góp cho chiến dịch chống COVID-19 tại Đà Nẵng, Quảng Nam.

Tối 9/8, chương trình ca nhạc “Đà Nẵng- Quảng Nam, Triệu con tim hướng về” với sự tham gia của hơn 60 nghệ sĩ và các Hoa hậu, Á hậu đã được livestream trên báo Tiền Phong điện tử và nhiều kênh khác.

Áo dài do Hoa hậu Tiểu Vy trình diễn được đấu giá 80 triệu trong đêm nhạc hướng về Đà Nẵng - ảnh 1

Hoa hậu Tiểu Vy trình diễn bộ áo dài của NTK Công Trí trong chương trình.

Điểm nhấn ấn tượng của chương trình chính là màn đấu giá gây quỹ trang phục của các nhà thiết kế. Hoa hậu Tiểu Vy đã mở đầu tiết mục gây quỹ khi khoát lên mình quốc phục Việt Nam vô cùng đặc biệt đến từ “Anh cả làng mốt” Nguyễn Công Trí. Mang vẻ đẹp thu hút vốn có cùng trang phục biểu trưng của Việt Nam, nàng hậu sinh năm 2000 đã có phần trình diễn vô cùng lôi cuốn.

Mẫu thiết kế nằm trong bộ sưu tập áo dài “Chờ một cơn mưa” của nhà thiết kế Nguyễn Công Trí, được giới thiệu với giới mộ điệu trong sự kiện Duyên dáng Việt Nam 27, tổ chức vào mùa xuân năm 2014.

Áo dài do Hoa hậu Tiểu Vy trình diễn được đấu giá 80 triệu trong đêm nhạc hướng về Đà Nẵng - ảnh 2

Bộ áo dài đã được bán đấu giá với giá 80 triệu đồng.

Mẫu thiết kế nói riêng và bộ sưu tập nói chung thể hiện khả năng xử lí hoạ tiết khéo léo của nhà thiết kế gốc Đà Nẵng. Nguyễn Công Trí lấy cảm hứng từ những chi tiết tinh mỹ mà gần gũi của tự nhiên như giọt sương, đồng lúa hay hoa cỏ để sáng tạo thành các mẫu hoạ tiết in trên lụa sang trọng.

Áo dài do Hoa hậu Tiểu Vy trình diễn được đấu giá 80 triệu trong đêm nhạc hướng về Đà Nẵng - ảnh 3

Đại Nghĩa đảm nhận vai trò MC của chương trình.

Áo dài do Hoa hậu Tiểu Vy trình diễn được đấu giá 80 triệu trong đêm nhạc hướng về Đà Nẵng - ảnh 4

Ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng trình diễn trong chương trình.

Áo dài do Hoa hậu Tiểu Vy trình diễn được đấu giá 80 triệu trong đêm nhạc hướng về Đà Nẵng - ảnh 5

Đạo diễn Hoàng Nhật Nam (cầm mic) - người khởi xướng chương trình giao lưu cùng các vị khách mời.

Trên nền hoạ tiết bầu trời với những đám mây bồng bềnh gợi lên sự tươi mới tinh khôi, nhà thiết kế gạo cội cùng đội ngũ nghệ nhân đã đính kết cầu kì những viên đá lấp lánh gợi liên tưởng đến những giọt mưa buổi sáng mùa xuân, mang hàm ý của một khởi đầu mới tươi mát và đầy sức sống.

Bộ áo dài được diện bởi Hoa hậu Việt Nam 2018 đến từ nhà thiết kế tài ba Nguyễn Công Trí đã được đấu giá với số tiền được đưa ra ban đầu là 50.000.000 và rất nhanh sau khi kêu gọi, con số đã nâng lên đến 80.000.000 bởi một vị mạnh thường quân đặc biệt. Toàn bộ số tiền này đều sẽ được đưa vào quỹ hỗ trợ Đà Nẵng chiến thắng dịch bệnh.

Chương trình “Đà Nẵng- Quảng Nam, Triệu con tim hướng về” vẫn đang tiếp tục kêu gọi những sự đóng góp, ủng hộ từ những tấm lòng nhân ái. Mọi sự hỗ trợ giúp Đà Nẵng nhanh chóng bước qua đại dịch, có thể gửi về tài khoản:

Tên tài khoản: HOANG HUU NHAT NAM-TRAN TIEU VY

Số tài khoản: 1043439292 Tại: Ngân hàng Vietcombank, Chi nhánh Tân Định, TP. HCM

Vui lòng gửi kèm: HỌ TÊN, ĐƠN VỊ (nếu có)

Hoặc có thể liên lạc với hotline: 0989852498 để trao đổi thêm nếu có bất cứ thắc mắc nào hoặc cần hỗ trợ thông tin đến với chương trình.

-----

 

Nguồn https://www.tienphong.vn/hoa-hau/ao-dai-do-hoa-hau-tieu-vy-trinh-dien-duoc-dau-gia-80-trieu-trong-dem-nhac-huong-ve-da-nang-1702910.tpo

Bạn đang đọc bài viết "Áo dài do Hoa hậu Tiểu Vy trình diễn được đấu giá 80 triệu trong đêm nhạc hướng về Đà Nẵng" tại chuyên mục TIN TỨC.

Cảm ơn bạn đã tìm hiểu những thông tin tham khảo về: Tin tức hoạt động nội bộ của Công ty Cổ phần Truyền thông Đời sống và Phát triển và thông tin về sản phẩm dịch vụ do Công ty phối hợp với đối tác, khách hàng giới thiệu trên Website http://propr.vn/ theo ĐKKD 0108933403 của Sở KH & ĐT Hà Nôi và Quy định tại Khoản 3, Điều 20, Nghị định số 72/2013/NĐ - CP ngày 15/07/2013 của Chính phủ.