Với bản tính ham học hỏi và không ngại khổ cực, anh Nguyễn Thế Hùng đã sớm bén duyên với kinh doanh từ khi còn ngồi trên ghế nhà trường. Bắt đầu từ mô hình kinh doanh online, bằng những cố gắng không biết mệt mỏi, sau 10 năm, Thế Hùng đang là ông chủ của thương hiệu Hùng Authentic chuyên về hàng hiệu xách tay.
Có trong tay một số vốn kha khá, chàng trai 9x quê Hà Tĩnh bắt đầu mở rộng mô hình kinh doanh của mình và thương hiệu By Hùng - chuyên sản xuất các loại tinh dầu thơm, nano khử mùi dành cho xe hơi ra đời từ đó. Đến nay, sản phẩm của anh Nguyễn Thế Hùng đã có được thị phần đáng kể và là lựa chọn của rất nhiều khách hàng.
Sau nhiều năm tích lũy, từ một thanh niên nghèo ở vùng đất Vũ Quang, anh Nguyễn Thế Hùng đã là ông chủ của hai thương hiệu với mức thu nhập khiến nhiều người ao ước.
Với bề dày trong lĩnh vực kinh doanh của mình, anh Nguyễn Thế Hùng luôn đau đáu mong muốn đầu tư và phát triển ngay trên chính mảnh đất quê hương. Và những nỗi niềm ấy đã thôi thúc anh mạnh dạn đầu tư thêm mô hình trang trại xanh.
Anh Hùng cho biết, đất ở quê anh vốn cằn cỗi, nên chỉ phù hợp với các loại cây như chanh, cam. Tại trang trại của mình, anh Hùng dự định sẽ trồng khoảng 2.000 cây cam, chanh đạt tiêu chuẩn VietGAP.
Trong tương lai, anh Nguyễn Thế Hùng chia sẻ sẽ tiếp tục phát triển và mở rộng mô hình của mình. Không chỉ tạo công ăn việc làm cho nhiều người dân ở quê nhà, anh còn tự tin sẽ đưa sản phẩm của mình phủ sóng khắp thị trường trong nước và quốc tế, góp phần quảng bá hình ảnh của quê hương.
Tựa bài do enternews đặt
Theo Thanhnien