Top 20 lời chúc ngày 20/10 dành tặng người yêu, bạn gái lãng mạn nhất

18/10/2020 23:22

Ngày Phụ nữ Việt Nam 20/10 sắp đến, các chàng trai đừng quên gửi tới người con gái mà mình yêu thương những lời chúc thật đặc biệt.

20 tháng 10 hàng năm là ngày kỷ niệm và tôn vinh phụ nữ Việt Nam. Đây cũng là dịp để cánh mày râu bày tỏ tình yêu, sự quan tâm của mình dành cho bạn gái, người yêu. Dưới đây là những lời chúc 20/10 hay, ý nghĩa và độc đáo mà bạn có thể tham khảo.

1. Ngày 20/10 luôn là ngày thật đặc biệt với em và đặc biệt với cả anh. Vì đó lại thêm ngày anh được yêu thương chăm sóc em, được gửi tới em những lời chúc ngọt ngào. Chúc em luôn vui vẻ khi ở bên anh, chúng mình vẫn sẽ cùng gìn giữ, nuôi dưỡng tình yêu này em nhé.

2. Ngày 20/10, chúc người yêu xinh đẹp nhất thế gian của anh có một ngày thật vui vẻ và ngập tràn hạnh phúc.

3. Đêm qua anh mơ thấy thiên thần, thiên thần hỏi anh mong muốn điều gì? Anh xin người hãy chăm sóc cho em. Nhưng người nói “Không!”. “Tại sao?”, anh hỏi. Người nói: “Thiên thần không thể chăm sóc cho thiên thần”.

4. Hôm nay 20/10 anh nhờ bưu điện gửi tới tặng em một món quà. Đó là nỗi nhớ của anh dành cho em lúc này. Nhưng rất tiếc, họ từ chối. Họ nói rằng vì nó quá lớn. Anh phải làm sao đây?

5. Nếu cần một người chia sẻ và ở bên em lúc buồn, hãy gọi cho anh. Đó là tổng đài chỉ dành riêng cho em đấy! Ngày 20/10 hạnh phúc em nhé!

6. Em yêu! Đã có lần em nói với anh, anh là người đem đến cho em những niềm vui trong cuộc sống nhưng cũng đem đến cho em rất nhiều nỗi buồn. Nếu có một điều ước thì anh sẽ ước rằng mỗi ngày trôi qua đều là một ngày 20/10 thật đẹp đối với em!

7. Anh luôn nghĩ đến em từng ngày, từng giờ. Anh chúc em yêu của anh luôn luôn xinh đẹp, cố gắng học tốt và yêu thương anh hơn nữa em yêu nhé. Chúc cô gái đáng yêu của anh ngày 20/10 thật vui vẻ, hạnh phúc!

8. Nếu như mỗi giọt nước là một nụ hôn thì anh sẽ trao em biển cả. Nếu lá xanh kia là những nuông chiều, ôm ấp thì anh sẽ tặng em cả rừng cây. Nếu đêm dài là tình yêu thì anh nguyện gửi em cả bầu trời sao lấp lánh. Tình anh đã trao em, ở nơi em và mãi bên em. Chúc em, tình yêu bé nhỏ có một ngày 20/10 thật tuyệt vời em nhé!

9. Vào ngày đặc biệt này, hãy tự thưởng cho mình sự nghỉ ngơi trong lịch trình bận rộn. Buông xõa mái tóc, tô một thỏi son và bước ra bên ngoài để đón nhận những niềm vui, làm những điều mình thích. Bởi hôm nay là dành cho em.

10. Ngày hôm nay anh muốn nói với em rằng, em là người phụ nữ đẹp nhất trong trái tim anh. Dù sau này có sóng gió thế nào, anh vẫn sẽ luôn ở bên cạnh em. Chúc mừng ngày 20/10.

11. Chúc em luôn vui và nở nụ cười đẹp nhất trong ngày hôm nay. Anh hứa sẽ cố gắng là người mang tới những nụ cười ấy cho em không chỉ hôm nay mà cho tới hết cả cuộc đời. Chúc mừng ngày 20/10, em yêu!

12. Mỗi khi mệt mỏi, mỗi khi muốn buông xuôi, muốn bỏ cuộc anh luôn nghĩ đến em, nghĩ đến những phút giây hạnh phúc của hai chúng mình và anh lấy đó để làm sức mạnh vực anh dậy trước sóng gió. Chúc tình yêu của anh có ngày 20/10 thật vui vẻ, hạnh phúc. Yêu em, mãi mãi bên em. Tình yêu của em.

13. Vì yêu mà đến hay vì cần em mà đến? Anh không biết là vì gì nhưng Anh yêu Em. 20/10 hạnh phúc nhé cô gái của anh!

14. Tặng em một món quà bé nhỏ tên là buổi sáng tốt lành, được gói bằng sự chân thành, buộc bằng sự quan tâm và dính keo bằng lời cầu nguyện của anh, để em được an bình và hạnh phúc cả ngày. Yêu em nhiều. Chúc em 20/10 vui vẻ!

15. Cảm ơn em đã đến, mang theo cơn gió mát lành cho cuộc đời anh. Từ khi có sự xuất hiện của em, cuộc sống của anh thật nhiều màu sắc. Dù nhiều lúc em giận hờn vô cớ, nhưng với anh vẫn thật đáng yêu. Ngày 20/10, anh chúc người yêu anh luôn xinh đẹp, trẻ trung bất chấp thời gian.

16. Anh ước gì một ngày có 25h để anh có một giờ không nhớ đến em. Yêu em và chúc em một ngày 20/10 vui vẻ.

17. Vì tất cả những lần em đem đến nụ cười và làm hửng sáng cuộc sống của anh. Vì tất cả những sẻ chia mọi vui buồn của em khiến gánh nặng trên vai anh như nhẹ bớt. Anh mong rằng những điều tuyệt vời này sẽ không bao giờ kết thúc. Chúc mừng ngày đặc biệt của em.

18. Chúc cho cô gái xinh đẹp đang đọc tấm thiệp này một ngày 20/10 thật vui và ý nghĩa. Cảm ơn em đã luôn đồng hành và chia sẻ mọi niềm vui nỗi buồn với anh! Anh yêu em rất nhiều.

19. Chúc cô gái anh yêu luôn xinh đẹp, thành công và luôn yêu thương anh nhé! Anh yêu em rất nhiều.

20. Em yêu, hôm nay là 20/10, ngày dành riêng để thể hiện lòng biết ơn sự quan tâm đến người phụ nữ Việt Nam. Chúc em một ngày thật hạnh phúc. Anh mãi yêu và luôn nghĩ về em.

Sưu tầm

Bạn đang đọc bài viết "Top 20 lời chúc ngày 20/10 dành tặng người yêu, bạn gái lãng mạn nhất" tại chuyên mục VĂN HÓA - THÔNG TIN.

Cảm ơn bạn đã tìm hiểu những thông tin tham khảo về: Tin tức hoạt động nội bộ của Công ty Cổ phần Truyền thông Đời sống và Phát triển và thông tin về sản phẩm dịch vụ do Công ty phối hợp với đối tác, khách hàng giới thiệu trên Website http://propr.vn/ theo ĐKKD 0108933403 của Sở KH & ĐT Hà Nôi và Quy định tại Khoản 3, Điều 20, Nghị định số 72/2013/NĐ - CP ngày 15/07/2013 của Chính phủ.