Phó Thủ tướng Thường trực trao học bổng cho học sinh nghèo tỉnh Đắk Nông

01/03/2020 23:33

Nhân chuyến công tác tại tỉnh Đắk Nông, ngày 29/2, Uỷ viên Bộ Chính trị, Phó Thủ tướng Thường trực Chính phủ Trương Hoà Bình đã trao học bổng và 50 chiếc xe đạp cho học sinh nghèo hiếu học tỉnh Đắk Nông.

 

Ảnh: VGP/Lê Sơn

Tại buổi trao quà cho các cháu học sinh, thông qua Quỹ Bảo trợ học sinh dân tộc thiểu số, học sinh nghèo hiếu học của Báo Công an nhân dân, là Chủ tịch Danh dự của Quỹ, Phó Thủ tướng Thường trực Chính phủ Trương Hoà Bình bày tỏ sự đồng cảm và chia sẻ với những khó khăn của học sinh dân tộc thiểu số, học sinh nghèo hiếu học trong tỉnh.

Phó Thủ tướng cho biết đây là món quà nhỏ nhằm động viên, tiếp sức cho các cháu đến trường mà Quỹ Bảo trợ học sinh dân tộc thiểu số, học sinh nghèo đã vận động các tổ chức, cá nhân, trong đó có Tập đoàn Công nghiệp Cao su Việt Nam, tích cực chung tay đóng góp, hỗ trợ 50 chiếc xe đạp,100 triệu đồng tiền học bổng và 50 triệu đồng cho Quỹ Khuyến học của tỉnh Đắk Nông.

Ảnh: VGP/Lê Sơn

Phó Thủ tướng Thường trực nhắn nhủ các cháu học sinh được nhận quà lần này nỗ lực trong học tập để giành kết quả thật tốt, thi đua “rèn đức, luyện tài” và dùng kiến thức cũng như hiểu biết của mình giúp gia đình, thôn bản nhanh chóng xoá đói giảm nghèo, góp phần xây dựng quê hương ngày càng giàu đẹp.

Phó Thủ tướng Thường trực Chính phủ Trương Hoà Bình đến thăm gia đình bà Nguyễn Thị Mười, là mẹ liệt sĩ. Ảnh: VGP/Lê Sơn

Phó Thủ tướng Thường trực đề nghị Tỉnh uỷ, UBND tỉnh Đắk Nông và cả hệ thống chính trị cũng như mỗi gia đình cần quan tâm hơn nữa đến công tác giáo dục đào tạo, nhất là các trường ở vùng sâu, vùng xa. Đồng thời, có chính sách hỗ trợ các cháu học sinh dân tộc thiểu số nghèo hiếu học, vươn lên vượt khó, có điều kiện đến trường học tập, trở thành người có ích, góp phần làm giàu cho quê hương, đất nước.

Phó Thủ tướng Thường trực Chính phủ Trương Hoà Bình đến thăm gia đình thương binh nặng  Trần Đức An. Ảnh: VGP/Lê Sơn

Nhân dịp này, Phó Thủ tướng Thường trực Chính phủ Trương Hoà Bình đến thăm gia đình thương binh nặng  Trần Đức An và gia đình bà Nguyễn Thị Mười là mẹ liệt sĩ, tại phường Nghĩa Thành, thành phố Gia Nghĩa.

Lê Sơn

Nguồn baochinhphu.vn

Bạn đang đọc bài viết "Phó Thủ tướng Thường trực trao học bổng cho học sinh nghèo tỉnh Đắk Nông" tại chuyên mục Giới thiệu Doanh nghiệp.

Cảm ơn bạn đã tìm hiểu những thông tin tham khảo về: Tin tức hoạt động nội bộ của Công ty Cổ phần Truyền thông Đời sống và Phát triển và thông tin về sản phẩm dịch vụ do Công ty phối hợp với đối tác, khách hàng giới thiệu trên Website http://propr.vn/ theo ĐKKD 0108933403 của Sở KH & ĐT Hà Nôi và Quy định tại Khoản 3, Điều 20, Nghị định số 72/2013/NĐ - CP ngày 15/07/2013 của Chính phủ.