Lưới an toàn cho cầu thang - xu hướng mới trong thiết kế nhà hiện đại

08/07/2020 19:45

Tại các thành thị lớn hiện nay, do diện tích hạn chế, hầu hết ngôi nhà được thiết kế nhiều tầng với hệ thống cầu thang xoắn ốc có độ dốc cao. Đây chính là mối nguy tiềm ẩn mất an toàn cho gia đình, đặc biệt là với trẻ nhỏ và người cao tuổi. Xuất phát từ vấn đề này, sản phẩm lưới an toàn cho cầu thang ra đời và đã giải quyết được mối lo của nhiều gia đình.

Lưới an toàn cho cầu thang là gì?

Lưới an toàn cho cầu thang là hệ thống các sợi các inox cường độ cao (đường kính 2,5mm – 3mm) bọc nhựa PS (polystyren), gắn từ thành cầu thang lên trần nhà, với mục đích cản người và vật bị rơi xuống khỏi thang.

Các sợi lưới được lắp đồng thời theo từng dải hoặc lắp riêng từng sợi, hai đầu được neo giữ bởi hệ thống tăng đơ, bulông và thanh nhôm chuyên dụng, có khả năng chịu va đập lên tới 90kg, đảm bảo giữ được người trưởng thành hoặc đồ vật có trọng lượng khá lớn.

Với thiết kế sợi cách nhau 5cm, lưới an toàn cho cầu thang hoàn toàn có thể giữ không cho đồ vật kích thước nhỏ lọt qua. Vỏ bọc nhựa PS bảo vệ sợi cáp hạn chế khả năng oxy hóa,

Tại sao nên lựa chọn lưới an toàn cho cầu thang?

Với tính cách hiếu động, các bé thường chạy nhanh hoặc đu bám quanh lan can, do đó rất dễ xảy ra các sự cố đáng tiếc. Với khả năng chịu lực cao và độ bền tốt, lưới an toàn cho cầu thang đã giải quyết được mối lo ngại này và ngày càng được nhiều khách hàng ưa chuộng, đặc biệt là các gia đình có trẻ nhỏ, trường mầm non,…

Thay vì lo lắng, với một bộ lưới an toàn, bạn hoàn toàn có thể yên tâm cho con trẻ vui chơi quanh cầu thang. Bạn cũng không cần lo lắng lưới sẽ làm mất không gian của ngôi nhà, vì hệ thống lưới sợi mảnh với vỏ bọc PS trong suốt cách điện, không làm mất cảm giác thông thoáng cũng như đảm bảo tính thẩm mỹ cho ngôi nhà. Nếu bạn là một người sáng tạo, bạn có thể trang trí thêm cho lưới an toàn bằng các đồ vật thủ công, hoặc trồng dây leo bám quanh lưới tạo không gian xanh, mát.

Giá lưới an toàn cho cầu thang như thế nào? Lắp đặt ra sao?

Hiện nay giá lưới an toàn cho cầu thang dao động từ 150.000 đồng – 200.000 đồng/m2 tùy vào diện tích lắp đặt và đường kính sợi inox. Chi phí trên đã bao gồm phí vận chuyển, nhân công lắp đặt và được bảo hành trong thời gian 5-10 năm. Khi có nhu cầu lắp đặt, bạn chỉ cần nhấc điện thoại liên hệ với nhà cung cấp, công nhân sẽ đến tận nơi khảo sát, tư vấn, báo giá và lắp đặt.

Thời gian thi công nhanh chóng, từ 1 đến 2 ngày, không gây ảnh hưởng nhiều đến hoạt động sinh hoạt hàng ngày của gia đình. Hiện nay trên thị trường có nhiều sản phẩm và đơn vị thi công tại hầu hết các tỉnh thành trong cả nước, thuận tiện cho khách hàng lựa chọn sản phẩm với giá thành phù hợp. Với những đặc điểm nổi bật và chi phí rẻ, lưới an toàn cho cầu thang thực sự là giải pháp đáng tin cậy cho mọi gia  đình.

CÔNG TY TNHH SẢN XUẤT THƯƠNG MẠI TRANG TRÍ NỘI THẤT PHÚ CƯỜNG

Điện thoại: 02838 86 88 86 – 0485 826 888 – 0934 326 888

Website: luoibancong.com

Showroom 1 : 56/7 đường số 2 Trường Thọ Thủ Đức Hồ Chí Minh

Showroom 2 : 701 Nguyễn Xiển Long Thạnh Mỹ Quận 9 Hồ Chí Minh

Showroom 3 : 230 Mễ Trì Thượng Từ Liêm Hà Nội

Thanh Hương
Nguồn Theo Văn Hiến

Bạn đang đọc bài viết "Lưới an toàn cho cầu thang - xu hướng mới trong thiết kế nhà hiện đại" tại chuyên mục SẢN PHẨM - DỊCH VỤ.

Cảm ơn bạn đã tìm hiểu những thông tin tham khảo về: Tin tức hoạt động nội bộ của Công ty Cổ phần Truyền thông Đời sống và Phát triển và thông tin về sản phẩm dịch vụ do Công ty phối hợp với đối tác, khách hàng giới thiệu trên Website http://propr.vn/ theo ĐKKD 0108933403 của Sở KH & ĐT Hà Nôi và Quy định tại Khoản 3, Điều 20, Nghị định số 72/2013/NĐ - CP ngày 15/07/2013 của Chính phủ.