Kefi Skinlab trở thành đại lý phân phối ASCE+ Exosome

28/10/2022 15:19

Kefi Skinlab chính thức hợp tác cùng Tập đoàn ExoCobio và Zacy Aesthetics trở thành đại lý phân phối ASCE+ Exosome.

Ngày 10/10/2022 vừa qua, lễ ký kết phân phối ASCE+ Exosome giữa Kefi Skinlab và ExoCobio đã diễn ra thành công tốt đẹp trước sự có mặt của hơn 300 chủ Spa/TMV trong khuôn khổ Hội nghị Khoa học Quốc tế - Exosome - Liệu pháp chất tiết tế bào gốc trong tái tạo và trẻ hóa da.

Ms. Nguyễn Huyền Trang - CEO Kefi Skinlab hợp tác cùng chủ tịch ExoCobio - Byong Seung Cho chính thức trở thành đại lý phân phối ASCE+ Exosome

Buổi lễ có sự góp mặt của Ms. Nguyễn Huyền Trang - CEO Kefi Skinlab; Mr. Byong Seung Cho - Chủ tịch tập đoàn ExoCobio và Mr. Trần Đình Thăng - CEO Zacy Aesthetics (đơn vị phân phối độc quyền dòng ASCE+ tại Việt Nam).

Kefi Skinlab có địa chỉ tại số 1 Lương Hữu Khánh, Phường Phạm Ngũ Lão, Quận 1, TP.HCM, là địa chỉ làm đẹp uy tín, chất lượng với trang thiết bị tiên tiến, thường xuyên cập nhật các công nghệ làm đẹp hiện đại được ứng dụng tại nhiều spa, thẩm mỹ viện khắp thế giới. Với đội ngũ kỹ thuật viên dày dặn kinh nghiệm, Kefi Skinlab luôn đi đầu trong việc chăm sóc da chuyên sâu với giá thành hợp lý và chất lượng phục vụ tận tình, xứng đáng trở thành điểm đến lý tưởng cho các chị em phụ nữ tại khu vực TP.HCM.

Với mong muốn giúp cho khách hàng được tiếp cận gần hơn những công nghệ điều trị tái tạo da và thẩm mỹ mới nhất, Kefi Skinlab hợp tác cùng Tập đoàn ExoCobio và Zacy Aesthetics để đưa liệu pháp chất tiết tế bào gốc Exosome vào Spa của mình. Sự hợp tác này ghi lại một dấu mốc quan trọng, đưa Kefi Skinlab vươn lên một tầm cao mới trong hành trình chinh phục vẻ đẹp hoàn mỹ.

Thành lập từ năm 2017, ExoCobio là Tập đoàn Công nghệ sinh học hàng đầu thế giới với vốn đầu tư 20 triệu USD, sở hữu hơn 40 bằng sáng chế và có mặt tại hầu hết các tạp chí khoa học, Hội nghị da liễu thẩm mỹ lớn toàn cầu. 

ExoCobio sở hữu nhà máy sản xuất Exosome đầu tiên trên thế giới đạt tiêu chuẩn EGMP, phát triển thành công và đưa ra thị trường sản phẩm ASCE+ Exosome hiện đang được phân phối ở gần 50 quốc gia.

ASCE+ với chiết xuất từ 100% chất tiết tế bào gốc của hoa hồng Damask, chứa 1008 yếu tố tăng trưởng, 373 loại protein, 598 MiRNA cùng kích thước siêu nhỏ chỉ bằng 1/2000 kích thước tế bào. Sản phẩm có khả năng điều trị chuyên sâu nhiều vấn đề khác nhau của da: phục hồi tổn thương, kích ứng, chống viêm, trẻ hóa da đa tầng, trị sẹo, kích thích mọc tóc và điều trị rụng tóc,.....

Zacy Aesthetics là đơn vị độc quyền phân phối sản phẩm ASCE+ tại Việt Nam. Dưới sự hợp tác của ExoCoBio và Zacy Aesthetics, Kefi Skinlab đã được chứng nhận là đại lý chính thức của Zacy Aesthetics cho sản phẩm ASCE+ Exosome, đưa những tiến bộ khoa học vượt bậc của thế giới tiếp cận với ngành thẩm mỹ Việt Nam. Mong rằng trong tương lai thẩm mỹ viện sẽ trở thành địa chỉ làm đẹp uy tín và đáng tin cậy tái tạo vẻ đẹp tiềm ẩn, trả lại một vẻ đẹp hoàn hảo cho khách hàng.

Hằng Nga 

 

Bạn đang đọc bài viết "Kefi Skinlab trở thành đại lý phân phối ASCE+ Exosome" tại chuyên mục SẢN PHẨM - DỊCH VỤ.

Cảm ơn bạn đã tìm hiểu những thông tin tham khảo về: Tin tức hoạt động nội bộ của Công ty Cổ phần Truyền thông Đời sống và Phát triển và thông tin về sản phẩm dịch vụ do Công ty phối hợp với đối tác, khách hàng giới thiệu trên Website http://propr.vn/ theo ĐKKD 0108933403 của Sở KH & ĐT Hà Nôi và Quy định tại Khoản 3, Điều 20, Nghị định số 72/2013/NĐ - CP ngày 15/07/2013 của Chính phủ.