Doanh nhân Đức Mark - Người trẻ vươn tới thành công

13/04/2022 21:54

Đức Mark là một doanh nhân trẻ tuổi có tên thật là Nguyễn Xuân Đức. Anh sinh ngày 01-10-1989 tại Hà Nội. Anh Đức được biết đến là người trẻ tài năng và cũng là người sáng lập nên Viện tóc Đức Mark vô cùng nổi tiếng hiện nay.

q1-1649861140.jpg

Đức Mark là một nhà tạo mẫu tóc chuyên nghiệp. Nhờ vào sự nỗ lực không ngừng của bản thân mà Anh được các bạn trẻ yêu mến. Sự thành công của Anh ngày hôm nay đến từ những cố gắng trong quá khứ của Anh. Từ một hair stylist và thành doanh nhân là cả một quá trình gây dựng vươn tới thành công của chàng trai trẻ. Hiện tại Anh không chỉ có công việc ổn định và thỏa sức với đam mê của mình mà Anh còn đồng hành với những bạn trẻ các đam mê và nhiệt huyết giống như Anh ngày trước.

q2-1649861170.jpg

Con đường vươn tới thành công của Đức Mark có dễ dàng?

Con đường dẫn đến thành công chưa bao giờ là dễ dàng cả và đối với Đức Mark cũng vậy. Sau khi tốt nghiệp khóa đào tạo về tạo mẫu tóc thì Anh đã quyết định vào Nam lập nghiệp. Con đường Nam tiến của Anh cũng gặp nhiều gian nan thử thách. Trải qua giai đoạn khó khăn trong quá trình học nghề, theo đuổi đam mê rồi đến mở Viện tóc. Anh gặp rất nhiều khó khăn, đôi lúc cũng cảm thấy chênh vênh và nhiều lần muốn buông bỏ. Nhưng với nhiệt huyết tuổi trẻ, khát vọng vươn đến tương lai phía trước thì đến nay Anh đã gặt hái được nhiều thành công lớn trên con đường mà mình đã chọn. 

q3-1649861203.jpg

Đức Mark trở thành doanh nhân khi còn rất trẻ và chứng tỏ câu hỏi “Hãy theo đuổi đam mê, thành công sẽ theo đuổi bạn”. Giờ đây, khi nhìn lại chặng đường mà Đức Mark đã trải qua, có thể ngầm hiểu rằng đam mê mà Anh ngày đêm ấp ủ đã mang đến cho Anh nhiều quả ngọt mà nhiều người trẻ đều ao ước và mong muốn có được. 

Giờ đây, khi Viện tóc Đức Mark đã có tiếng trên thị trường. Anh cũng không ngừng cập nhật những xu hướng mới nhất để tạo dựng hình ảnh. Hầu như ai đến với Viện tóc của Anh đều để lại những đánh giá tốt. Ngoài việc cập nhật những kiểu tóc hiện hành thì Đức Mark cũng đào tạo nhân viên làm việc cực kỳ chuyên nghiệp. Mọi việc mà Đức Mark làm đều cho thấy Anh không bao giờ ngủ quên trên thành công mà mình đã có.

Tạo sự khác biệt và luôn đưa ra các định hướng cụ thể cho thương hiệu Đức Mark

Đức Mark nhận biết được nghề mà mình đang theo đuổi có sự cạnh tranh rất lớn. Để có thể tồn tại lâu và có chỗ đứng nhất định đòi hỏi bản thân Anh phải tạo nên sự mới mẻ. Để khi người ta đến với Viện tóc cái mà họ nhận được không chỉ đơn giản là một kiểu tóc mới. Mà đó là nơi để khách hàng có thể đặt niềm tin và thoải mái tận hưởng các dịch vụ đi kèm. Sự khác biệt mà Đức Mark đem đến chính là luôn lắng nghe khách hàng để hoàn thiện và phát triển. Ngoài ra, trong công tác đào tạo nhân viên, Đức Mark cũng đã đào tạo nhân viên làm việc theo hướng chuyên nghiệp. Sự chỉ dạy tận tình, đi kèm với đó là thái độ ham học hỏi của các bạn trẻ mà giúp cho Đức Mark phát triển tốt như ngày hôm nay.

Đức Mark luôn đặt ra các mục tiêu và lên kế hoạch để thực hiện tốt từng mục tiêu đó. Thế nên, Đức Mark được rất nhiều khách hàng đánh giá cao và tin tưởng. Giờ đây, thương hiệu Đức Mark là điểm đến thường xuyên của nhiều bạn trẻ, các KOL, các hot girl, diễn viên,... Với định hướng là “Vươn đến các đỉnh cao mới” Đức Mark cũng đang mở rộng quy mô hoạt động và dần dần đưa tên tuổi của mình phủ sóng nhiều nơi. 

a4-1649861282.jpg

Trao cơ hội cho những người có cùng đam mê

Đức Mark không chỉ được biết đến với doanh nhân trẻ thành công. Mà Anh còn được biết đến với vai trò là người truyền cảm hứng đến những người trẻ. Viện tóc của Anh không chỉ đơn thuần là nơi làm tóc mà nó còn là nơi nuôi dưỡng đam mê của biết bao bạn trẻ. Những con người có chung nhiệt huyết và ngày đêm mày mò học hỏi để phát triển. Anh Đức chính là người Thầy truyền đạt các kinh nghiệm để những bạn trẻ có thể trở thành một người làm tóc chuyên nghiệp. 

q5-1649861410.jpg

Từ một chàng trai đam mê tạo kiểu tóc thì giờ đây Đức Mark đã trở thành doanh nhân được nhiều người ngưỡng mộ. Đây là một tấm gương sáng, là người truyền cảm hứng đến các bạn trẻ. Bạn hãy luôn nỗ lực và học hỏi không ngừng để đạt được những mục tiêu trong tương lai. Chỉ có chính bạn mới có thể đem đến cho bạn thành công mà thôi.

Thông tin liên hệ:

  • Viện tóc Đức Mark - Nguyễn Xuân Đức
  • Hotline - Zalo: 0 9 4 4 4 4 4 4 5 9
  • Website: ducmark.com - ducmark.vn

Văn Mạnh

Bạn đang đọc bài viết "Doanh nhân Đức Mark - Người trẻ vươn tới thành công" tại chuyên mục TRUYỀN THÔNG.

Cảm ơn bạn đã tìm hiểu những thông tin tham khảo về: Tin tức hoạt động nội bộ của Công ty Cổ phần Truyền thông Đời sống và Phát triển và thông tin về sản phẩm dịch vụ do Công ty phối hợp với đối tác, khách hàng giới thiệu trên Website http://propr.vn/ theo ĐKKD 0108933403 của Sở KH & ĐT Hà Nôi và Quy định tại Khoản 3, Điều 20, Nghị định số 72/2013/NĐ - CP ngày 15/07/2013 của Chính phủ.