Đại gia " Nông dân " sở hữu 1 chuỗi Nha khoa Top 1 Việt Nam mổ heo khao fan cứn

19/03/2022 18:20

Tối ngày 18/3 mới đây, cộng đồng mạng lại được phen há hốc mồm khi xem livestream “đập heo” trị giá tiền tỷ của nữ đại gia Hoàng Hường trên MXH.

 

Nữ đại gia Hoàng Hường cho 4 nhóc tỳ đập lợn chuẩn bị khao fan cứng (Ảnh chụp màn hình)

Hoàng Hường từ lâu được nhiều người biết đến là nữ đại gia chịu chơi và chiều fan bậc nhất Việt Nam, chủ tịch của 1 chuỗi hệ thống Nha Khoa Top 1 Việt Nam. Không hoạt động trong showbiz, nhưng nữ đại gia này vẫn thu hút được một lượng fan cứng cực khủng trên MXH nhờ vào các hoạt động từ thiện và tích cách thẳng thắn bộc trực của bà.

Được biết, sắp tới, ngày 26/3, nữ đại gia Hà Thành sẽ tự tổ chức sự kiện họp fan hoành tráng để chiều lòng fan cứng có cơ hội gặp gỡ và giao lưu. Theo những thông tin được hé lộ trước đó, bà Hoàng Hường đã bỏ ra hơn 7 tỷ VNĐ để tổ chức cho sự kiện hơn 4000 người tham gia tại Trung tâm Hội nghị Quốc Gia tại Hà Nội. Con số được tiết lộ khiến không ít người trầm trồ về độ chịu chơi “không phải dạng vừa đâu”. 

Chưa kịp hạ nhiệt trước thông tin nhá hàng về sự kiện hoành tráng này, mới đây, nữ đại gia lại gây sốt cộng đồng mạng khi theo dõi livestream trên fanpage “Bé Bô Trắng Xinh” tối ngày 18/3 vừa qua. 

 

Màn livestream “đập heo” của 4 nhóc tỳ nhà Hoàng Hường được chia sẻ rầm rộ tối ngày 18/3 thu hút hơn 1000 bình luận và chia sẻ (Ảnh chụp màn hình)

Đoạn livestream kéo dài 13 phút được đăng tải với tiêu đề “Đập lợn xây nhà tặng người nghèo” trên fanpage được cho là của “con gái rượu” nhà đại gia. Video quay lại cảnh đập 3 con heo được cho là của 4 nhóc tỳ đáng yêu nhà đại gia Hoàng Hường. Suốt thời gian livestream kéo dài 13 phút, nữ Đại gia đã cho thấy độ máu lửa và chịu chơi của mình. Được biết, đây là số tiền mà các bé đã dành dụm và tiết kiệm suốt năm qua, phần lớn là tiền lì xì đợt Tết được các cô chú lì xì. Chỉ riêng nhìn vào số tiền nuôi heo của các nhóc tỳ nhà đại gia, nhiều cư dân mạng không khỏi há hốc mồm và cảm thán về số tiền không hề nhỏ này.

 

Số tiền đập heo gây “choáng” cộng đồng mạng (Ảnh chụp màn hình)

Ngay sau khi livestream kết thúc, đoạn video đã nhanh chóng thu hút được sự chú ý của cộng đồng mạng. Rất nhiều bình luận hài hước, dí dỏm vào chúc mừng hay xin vía từ phía cư dân mạng dành cho hành động này của nữ đại gia như: “ Nhìn sướng cả mắt”, “Đàn lợn này chắc to ngon thịt lắm”, “Cho em xin vía một bàn tay làm nên của chị nhé”;…

 

 

Bình luận rôm rả của cộng đồng mạng phía dưới livestream (Ảnh chụp màn hình)

Được biết, Nữ đại gia Hoàng Hường đã quyết định mổ 3 con heo của 4 nhóc tỳ đáng yêu nhà mình khao fan cứng và trích một phần cho hoạt động xây nhà từ thiện và sẽ trao nhà ngay trong sự kiện ngày 26/3 tới. Con số cụ thể về số điền đập lợn chưa được tiết lộ nhưng nhìn vào hình ảnh được chia sẻ trên livestream có thể đoán không dưới 5,6 tỷ. Hiện video livestream này của Hoàng Hường vẫn đang được dân tình bình luận rôm rả.

Nha khoa Quốc tế Hoàng Hường Confident Smile là một trong những cơ sở nha khoa được nhiều khách hàng lựa chọn tại Hà Nội.

Nha Khoa Quốc tế Hoàng Hường được xây dựng theo tiêu chuẩn y tế quốc tế dựa trên nền tảng ứng dụng những công nghệ tiên tiến vào dịch vụ tại phòng khám, đồng thời mang đến môi trường thân thiện với khách hàng.

 

 

Trong môi trường làm việc chuyên nghiệp, đội ngũ cán bộ chuyên môn là những chuyên gia, y bác sĩ, kỹ thuật viên… có trình độ cao, giàu kinh nghiệm, luôn tận tâm với nghề và có uy tín trong ngành y tế Việt Nam. Họ sẽ giúp bạn chẩn đoán tổng thể và chi tiết về tình trạng sức khỏe răng miệng, đồng thời đưa ra những lời khuyên bổ ích cho quá trình chăm sóc, điều trị.

Cơ sở mới của Nha khoa Quốc Tế Hoàng Hường tại 47 Nguyễn Hoàng, Nam Từ Liêm, Hà Nội đang được gấp rút hoàn thiện và sẽ khai trương vào thời gian tới

 

Phòng khám nha khoa Quốc Tế Hoàng Hường hiện tại có 3 cơ sở:

✔ Hà Nội: Tòa Golden Field, Hàm Nghi, 24 Nguyễn Cơ Thạch, Mỹ Đình

✔ Sài Gòn: Căn Shophouse08, Toà AQua 3 Vinhomes Golden River (vinhomes ba son), Phường Bến Nghé, Quận 1, TP HCM

✔ Đà Nẵng: số 35 Tân Phú 2, Phường Mân Thái, Quận Sơn Trà, Đà Nẵng

☎ Hotline: 0977.115.888 / 0938.115.888

 

Văn Mạnh

Bạn đang đọc bài viết "Đại gia " Nông dân " sở hữu 1 chuỗi Nha khoa Top 1 Việt Nam mổ heo khao fan cứn" tại chuyên mục TRUYỀN THÔNG.

Cảm ơn bạn đã tìm hiểu những thông tin tham khảo về: Tin tức hoạt động nội bộ của Công ty Cổ phần Truyền thông Đời sống và Phát triển và thông tin về sản phẩm dịch vụ do Công ty phối hợp với đối tác, khách hàng giới thiệu trên Website http://propr.vn/ theo ĐKKD 0108933403 của Sở KH & ĐT Hà Nôi và Quy định tại Khoản 3, Điều 20, Nghị định số 72/2013/NĐ - CP ngày 15/07/2013 của Chính phủ.