Cơ hội kinh doanh “Bạc Tỷ” khi mở Spa Cerabe ở quê

02/08/2022 16:33

Trái với suy nghĩ của nhiều người, Chuỗi nhượng quyền thương hiệu Spa Cerabe đánh vào thị trường làm đẹp ở vùng nông thôn. Làng quê Việt Nam đang dần khoác lên tấm áo tím mới. Xu hướng “mở spa ở quê” được đón nhận nồng nhiệt, bởi người dân vùng quê cũng có nhu cầu mạnh mẽ về làm đẹp và chăm sóc ngoại hình không thua gì cư dân thành thị.

Mở Spa Cerabe kiếm tiền bạc tỷ Mở Spa Cerabe kiếm tiền bạc tỷ

CERABE SPA phủ tím làng quê

Không phải ngẫu nhiên mà kinh doanh spa ở vùng nông thôn trở thành lựa chọn đầu tư của Tổng giám đốc Đặng Thị Bắc. Sau đây là một vài lý do vì sao thị trường Spa ở quê phát triển và chuỗi nhượng quyền thương hiệu Spa Cerabe đã đi đúng hướng mở được 132 cơ sở trên toàn quốc chỉ sau 6 tháng hoạt động.

Nhu cầu làm đẹp tăng cao

So với 10 – 20 năm trước đây thì nhận thức của người dân vùng quê về làm đẹp đang ở tầm cao hơn, cộng với chất lượng cuộc sống thay đổi đáng kể là những lý do khiến nhu cầu chăm sóc sắc đẹp được quan tâm đúng mức hơn. Đâu chỉ riêng cư dân phố thị, mà cả người dân vùng quê cũng mong muốn sở hữu làn da sáng khoẻ, vóc dáng cân đối, được thư giãn cơ thể, giải toả căng thẳng đầu óc sau một ngày làm việc đầy áp lực.

Rất nhiều khách hàng đang chờ đến lượt mình được chuyên gia Cerabe Spa soi da và thăm khám
Rất nhiều khách hàng đang chờ đến lượt mình được chuyên gia Cerabe Spa soi da và thăm khám

Bên cạnh đó, do khoảng cách địa lý, không phải ai cũng dư dả thời gian để đến spa, thẩm mỹ viện tại thành phố lớn và tận hưởng các dịch vụ chăm sóc bản thân mỗi tuần. Vì vậy, spa ở quê với không gian được bài trí đẹp mắt, trang thiết bị hiện đại, đa dạng gói sản phẩm sẽ là lựa chọn hàng đầu của chị em nếu muốn làm đẹp tại quê nhà.

Chuỗi nhượng quyền thương hiệu Spa Cerabe ra đời theo đúng nhu cầu của thị trường vì vậy chúng tôi đang phát triển bùng nổ. Mặc những khó khăn của dịch bệnh, khủng hoàng tài chính đối với tất cả các ngành kinh doanh, nhất là Spa, thẩm mỹ.

Spa Cerabe hỗ trợ 51% vốn mở spa

Số vốn đầu tư “vừa túi tiền” ắt hẳn là ưu điểm lớn nhất khi mở spa ở quê. Thông thường, chủ Spa ở quê sẽ tận dụng mặt bằng sẵn có là nhà ở, hoặc nếu phải thuê mặt bằng thì giá cả cũng mềm hơn so với thành phố. Không chỉ vậy, mở spa quy mô nhỏ ở nông thôn, chỉ cần tầm 3 – 4  giường là đáp ứng đủ nhu cầu của khách hàng, cũng như máy móc chuyên sâu cũng khoảng 2 – 3 cái là vừa vặn. Vì vậy số vốn để mở Spa ở quê ắt hẳn sẽ rẻ hơn rất nhiều và độ cạnh tranh cũng thấp hơn so với mở Spa tại các thành phố lớn.

Cerabe Spa hiện đại, đẳng cấp, chuyên nghiệp
Cerabe Spa hiện đại, đẳng cấp, chuyên nghiệp

Chưa kể đến Cerabe Spa vẫn đang có chương trình hỗ trợ 51% vốn giúp các chủ Spa giải tải gánh năng về vốn giúp đỡ những ai nắm bắt được cơ hội. Không chủ đầu tư tiền đâu nhé. Hãy đọc hết bài viết để thấy Tổng giám đốc Đặng Thị Bắc của chúng tôi trao đi nhiều như thế nào.

Không gian yên tĩnh, riêng tư

Mặt bằng thoáng rộng, không gian mát mẻ, ít khói bụi và tiếng ồn sẽ đảm bảo sự yên tĩnh cho spa, tạo cho khách hàng trải nghiệm thư giãn xuyên suốt, trọn vẹn hơn so với những spa nằm lọt thỏm giữa khu vực thành thị náo nhiệt, đông dân cư khác.

Khách hàng xếp hàng để được thăm khám, soi da miễn phí
Spa Cerabe tại tỉnh Hà Giang làm đẹp cho chị em vùng cao

Bên cạnh đó, mức giá dịch vụ mềm hơn, thái độ phục vụ chân chất, thân tình của người dân nông thôn cũng là những yếu tố khiến mở Spa Cerabe ở quê trở thành lựa chọn thông minh đầu tư của tổng giám đốc Đặng Thị Bắc thuộc lĩnh vực chăm sóc sắc đẹp.

Chi phí mở Spa Cerabe ở nông thôn bao nhiêu?

Tại Cerabe Spa có nhiều gói mở Spa, mời quý bạn đọc và quý đôi tác xem ngay các gói đầu tư bao gồm đầy đủ: bảng vẽ thiết kế, thi ng, đồ setup Spa, đồ dùng Spa, sản phẩm dược mỹ phẩm điều trị đọc quyền của chuỗi nhượng quyền thương hiệu Spa Cerabe:

  • Gói đầu tư 200.000.000vnđ (Tập đoàn Cerabe đầu tư 51% – chủ Spa 49%)
  • Gói đầu tư 300.000.000vnđ (Tập đoàn Cerabe đầu tư 51% – chủ Spa 49%)
  • Gói đầu tư 400.000.000vnđ (Tập đoàn Cerabe đầu tư 51% – chủ Spa 49%)
Đầu tư 100 triệu mở Spa bạn nhận được gì?
Đầu tư 100 triệu mở Spa bạn nhận được gì?
  • Gói đầu tư 500.000.000vnđ (Tập đoàn Cerabe đầu tư 51% – chủ Spa 49%)
  • Gói đầu tư 600.000.000vnđ (Tập đoàn Cerabe đầu tư 51% – chủ Spa 49%)
  • Gói đầu tư 700.000.000vnđ (Tập đoàn Cerabe đầu tư 51% – chủ Spa 49%)

Bạn nhận được những gì khi mở Spa nhận quyền thương hiệu Spa Cerabe

Đến với chuỗi nhượng quyền thương hiệu Spa Cerabe các bạn sẽ được học và thi để trở thành chuyên gia chăm sóc da chuẩn y tế nhận chứng chỉ chăm sóc da và chứng chỉ an toàn y tế. Có kiến thức bằng cấp và được thực hành trên nanocanh, trên mẫu thật đến thành thạo, mới có thể đăng ký kinh danh mở Spa theo đúng pháp luật của nhà nước Việt Nam. Quý bạn đọc và quý đối tác có thể tìm hiểu 1 khóa học Spa trên thị trường dao động từ 25 đến 30 triệu. Nhưng riêng ở Cerabe, Tổng giám đốc Đặng Thị Bắc HỖ TRỢ học viên 80% HỌC PHÍ. Với 5 triệu đồng bạn đã được:

Tổng giám đốc Đặng Thị Bắc, giảng Viên Nguyễn Bình chụp ảnh lưu niệm cùng 29 chuyên gia
Cerabe đào tạo chuyên gia hỗ trợ 80% học phí
  • Học kiến thức, thực hành từ giảng viên hàng đầu Nguyễn Bình – Trưởng khoa thẩm mỹ trường Cao đẳng ng Nghệ Y Dược Việt Nam.
  • Miễn phí dược, mỹ phẩm dụng cụ trong suốt quá trình học tập và thực hành
  • Được thi và được cấp chứng chỉ: chăm sóc da, chứng chỉ an toàn y tế của Bộ lao động thương binh và Xã hội
  • ĐẦU TƯ 51% VỐN MỞ SPA
  • Được thiết kế bản vẽ Spa theo diện tích cơ sở của bạn theo quy chuẩn của Chuỗi nhượng quyền thương hiệu Spa Cerabe
  • Giám đốc dự án Dương Phương Thọ là người trực tiếp đến khỏa sát địa hình, setup thi ng cho từng cơ sở Spa Cerabe trên toàn quốc.
  • Cung cấp đầy đủ đồ theo gói setup Spa: rèm, kệ chưng bày của khu lễ tân, ghế băng ngồi massage chân bằng máy tự động, gương, giường spa, giường gội đầu, tường thạch cao, trần thạch cao, sơn, biển chính, biển logo trong nhà, đèn ốp tường, đèn led tủ kệ, dây điện, ống nước, lọ hoa và hoa lavender để bàn, bộ ảnh treo tường, thẻ nhân viên, thẻ thành viên, phiếu khách hàng, sổ, tài liệu, catalog, card visit,…
Tổng giám đốc Cerabe - Chủ tịch mỹ phẩm Hàn Quốc Lily Lala - Đặng Thị Bắc
Đào tạo cùng các chuyên gia hàng đầu Việt Nam và Quốc tế
  • Cung cấp đồ dùng Spa: que nặn mụn, bông tẩy trang, cồn vàng, tăm bông, hộp đựng bông cồn, khay quả đậu, găng tay y tế, mũ con sâu đội đầu, khẩu trang y tế, máy xông tinh dầu, máy sấy tóc, bát đựng nước, mút vàng rửa mặt, xe đẩy đồ Spa, kim nano, kim 12, kim 36, máy xông 2 cần, máy phi kim tích điện, máy di tinh chất cầm tay, nước muối sinh lý, ghế xoay, tủ hấp khăn, đèn nặn mụn, ủ tê, lăn kim, ống hút mụn, máy hút mụn, khăn quấn đầu trải gối, đồng phục spa, váy quay, ga trỉa giường, con dấu in cơ sở spa,…
  • Sản phẩm chăm sóc, điều trị độc quyền RENA VENUS: Được dung cấp sản phẩm theo dung tích lớn theo gói, sản phảm điều trị theo set trong gói đầu tư. Tổng giám đốc Đặng Thị Bắc tặng thêm bộ sản phẩm chăm sóc, điều trị từ 40 triệu đến 200 triệu tùy theo gói đầu tư.
Cắt băng khai trương Cerabe Spa cơ sở 1
Cerabe Spa khai trương đã gần 100 cơ sở Spa trên toàn quốc.
  • Tặng 12 bài báo, bao gồm: 6 bài báo về lễ ký kết hợp tác nhượng quyền thương hiệu Cerabe Spa. 6 bài báo về lễ khai trương Spa Cerabe co sở của bạn.
  • Cung cấp tài liệu, hình ảnh marketing
  • Cung cấp 100 chiến lược kinh doanh thần tốc
  • Được tham gia các buổi đào tạo đỉnh cao của những chuyên gia đào tạo, người truyền cảm hứng nổi tiếng tại Việt Nam và Hàn Quốc.
  • ….

Hợp tác với Chuỗi nhượng quyền thương hiệu Spa Cerabe, bạn được rất nhiều, và đặc biệt bạn bỏ ra không đáng bao nhiêu. Cái quan trọng không phải là tiền mà cái quan trọng chính là bạn có dám bước ra khỏi vùng an toàn để có thể vươn mình phát triển mạnh mẽ hay không. Muốn hợp tác và nhận về nhiều giá trị như 123 chủ Spa Cerabe trên cả nước của chúng tôi đang nhận hoặc cần bất kỹ hỗ trợ hay giải đáp gì về vấn đề nhận quyền thương hiệu thì hãy liên hệ ngay với chúng tôi.

Nguồn https://cerabe.com/mo-spa-cerabe-o-que-co-hoi-kinh-doanh-bac-ty/?fbclid=IwAR0kk7ktIjue8tlcq2HvkPxIMNJuI8zuQmwjSiU3XnQDvpaSoFfFXfO9_xU

Bạn đang đọc bài viết "Cơ hội kinh doanh “Bạc Tỷ” khi mở Spa Cerabe ở quê" tại chuyên mục TRUYỀN THÔNG.

Cảm ơn bạn đã tìm hiểu những thông tin tham khảo về: Tin tức hoạt động nội bộ của Công ty Cổ phần Truyền thông Đời sống và Phát triển và thông tin về sản phẩm dịch vụ do Công ty phối hợp với đối tác, khách hàng giới thiệu trên Website http://propr.vn/ theo ĐKKD 0108933403 của Sở KH & ĐT Hà Nôi và Quy định tại Khoản 3, Điều 20, Nghị định số 72/2013/NĐ - CP ngày 15/07/2013 của Chính phủ.